Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

THÔNG BÁO KHẨN

Bộ phận tiếp nhận chữ ký vào bản

VỀ VIỆC NHÀ CẦM QUYỀN TRUNG QUỐC LIÊN TỤC CÓ NHỮNG HÀNH ĐỘNG GÂY HẤN, XÂM PHẠM NGHIÊM TRỌNG CHỦ QUYỀN VÀ TOÀN VẸN LÃNH THỔ VIỆT NAM TRÊN BIỂN ĐÔNG

do các nhân sĩ, trí thức khởi xướng và đã được sự ủng hộ mạnh mẽ của đồng bào cả nước và kiều bào ở nước ngoài, 

THÔNG BÁO: 

hộp thư điện tử tuyencao2506@gmail.com

 đã bị hack đánh sập vào tối qua.

Hiện nay, việc xử lý kỹ thuật và thiết lập hộp thư mới đang được tiến hành.


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới đồng bào cả nước.
Nguyễn Xuân Diện-Blog kính báo!

41 nhận xét :

  1. Kính gửi mấy chú hacker, thế giới luôn dành cho " bọn phá hoại" này những lời lẽ xấu xa nhất, vậy sao có trình độ tin học mà không chọn việc khác mà làm, cam tâm làm hacker làm chi !

    Trả lờiXóa
  2. Mấy ông Hacker này rỗi việc quá nha, không lo làm việc chính nghĩa mà cứ đi phá hoại người khác. Mấy ông làm như vậy là giỏi lắm àh? Tôi khinh bỉ loại người như các ông.

    DMD

    Trả lờiXóa
  3. Xin các bác, các chú và các bạn đừng nghĩ oan cho giới hacker Việt và an ninh mạng Việt Nam. Đây là hành động của bọn hacker nước lạ thôi ạ

    Trả lờiXóa
  4. Hacker lề phải đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Trần Ngọc Sơnlúc 16:31 5 tháng 7, 2011

    Không thế lực, cường quyền nào đánh sập được lòng yêu nước của người VIỆT NAM.

    Trả lờiXóa
  6. Chắc chắn đám này là tay sai TQ rồi!
    Nó chống VN bằng tổng lực đây.

    Trả lờiXóa
  7. Chỉ là yêu nước thôi mà ;chỉ là hưởng ứng lời phát biểu của chủ tịch nước,của TT chính phủ khẳng định lập trường bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ Quôc VN thôi.Sao lại phá?.Hy vọng hacker không phải là người Việt mình.

    Trả lờiXóa
  8. Thực sự tôi thất vọng và không hiểu tại sao hộp thư email lại bị hack được. Việc sử dụng bất cẩn quá ư?

    Cũng thực sự góp ý với người quản lý email nên bảo quản địa chỉ email để tránh bị phân tán, không hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  9. Ba Ruộng :
    Hacker chỉ những người trình độ, có học thức. Vậy mà đang tâm đánh sập lòng yêu nước của nhân dân, thật đê tiện bỉ ổi. Đúng là đồ cặn bả xã hội.

    Trả lờiXóa
  10. Không biết mấy chú hackers này là bọn cướp nước hay bè lũ tay sai bán nước hè ?! Nhưng thôi tam dùng câu nói của Huy Đức thế này :

    Đúng là một lũ LẠ
    Nhưng THÓI HÈN HẠ CỦA BỌN CHÚNG (dù là cườp nước hay bán nước) THÌ RẤT LÀ QUEN

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Văn Longlúc 16:59 5 tháng 7, 2011

    Chả nhẽ cái này do bọn hacker Trung Quốc đánh sập. Không có nhẽ???

    Trả lờiXóa
  12. KHÔNG PHẢI LÀ HACKER TRUNG QUỐC CHỨ?

    Trả lờiXóa
  13. "Giới lãnh đạo khoa học và tôn giáo đã dùng uy quyền của họ để cầm tù và giết chết Galileo khi ông này đưa ra giả thuyết là trái đất tròn. Xưa hơn nữa, các triết gia Hy Lạp đã bắt Socrates uống thuốc tự vẫn vì những triết thuyết ông đề xướng nghe trái tai với niềm tin lỗi thời của họ. Việc đầu tiên các bạo chúa, từ Tần Thủy Hoàng đến Hitler, Kim Il Sung, thích làm khi lên nắm quyền là đốt sách để tránh những phản biện tri thức. Chỉ tội cho các nhà lãnh đạo ngày nay, kho tàng hiểu biết của nhân loại nằm trong "đám mây" (cloud computing), không biết làm sao đốt được." (Trích một bài viết của TS ALAN PHAN trên Tuan Vietnamnet)

    Nông Văn Dền

    Trả lờiXóa
  14. CHẮC CHẮN LÀ BỌN TÀU KHỰA. MONG TS NGUYỄN XUÂN DIỆN SỚM KHÔI PHỤC.
    PHÓNG VIÊN TRUNG QUỐC ĐE DỌA AN NINH VIỆT NAM:
    http://hoangngocson11.blogspot.com/2011/07/nguoi-la.html

    Trả lờiXóa
  15. Các 'chú hack' có thể đánh sập trang này trang nọ, nhưng Bản Tuyên Cáo Đặc Biệt ngày 25.6.2011 phản đối nhà cầm quyền TQ liên tục có những hành động gây hấn, xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ VN trên biển Đông vẫn còn lưu lại mãi mãi trong lịch sử nhân loại và tâm khảm nhân dân VN. Mặc dù có một vài con sâu độc như Trần Ích Tắc Lê Chiêu Thống (nếu chẳng may vẫn còn sót lại) nhưng 86 triệu đồng bào giòng giống Lạc Hồng trong và ngoài nước, được sự ủng hộ của nhân dân tiến bộ trên toàn thế giới (kể cả một bộ phận nhân dân TQ yêu chuộng hòa bình công lý) nhất định sẽ giải quyết được bài toán này. Dù vài ba năm, vài ba thập niên, vài ba thế kỷ, thậm trí hàng ngàn năm... dứt khoát bọn bành trướng bá quyền dù hung hãn tham lam tàn độc đến đâu cũng không thể xâm lược và đồng hóa được Dân tộc Đại Việt. Hãy nhớ những bài học ngàn năm:

    Nam quốc Sơn hà Nam đế cư
    Tiệt nhiên định phận tại Thiên thư
    Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm
    Nhất đẳng hành khan thủ bại hư!
    南 國 山 河
    南 國 山 河 南 帝 居
    截 然 定 分 在 天 書
    如 何 逆 虜 來 侵 犯
    汝 等 行 看 取 敗 虛

    Bên Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm\ Hồ Hoàn Gươm) là Tháp Bút "Tả thanh thiên"- vâng, đã viết lên trời xanh, ‘bọn hack’ bay sao có thể xóa được?! TSVinh

    Trả lờiXóa
  16. Thật ra hacker là những người rất có tài, nếu đem tài này ra để phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân mình thì đúng là đáng khen, nhưng đem tài ra phục vụ cho những kẻ bán nước thì cũng đồng nghĩa với bán nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Cái này thì chỉ trách bác thôi, hòm thư của bác là gmail, nên việc hack nó chỉ còn cách là có được password.

    Để tránh việc bị hack mất hòm thư, các bác nên dùng GMAIL để FORWARD nội dung nhận được sang một hòm mail khác (Hòm thư này đừng dùng để gửi thư đi và password khác với hòm thư GMAIL). Nếu hacker hack được hòm thư này thì nó phải cần hack tiếp hòm thư thứ 2 mới lấy được các nội dung emai.

    Thêm nữa, hòm thư GMAIL nên được quản lý bởi một số điện thoại (tốt nhất nên ở nước ngoài, vì nhà mạng VN không tin tưởng được). Khi các bác bị mất password của hòm thư thì thông qua số điện thoại này, các bác sẽ lấy lại được nó.

    Trả lờiXóa
  18. Hỡi những kẻ Hacker, các ngươi có thể phá hoại phương tiện của chúng tao nhưng chúng bay không thể nào dập tắc được lòng yêu nước đang nghẹn trào của chúng tao. Nếu chúng bay là bọn giặc đang lâm le xâm chiếm nước tao, thì chúng bay chỉ chuốc lấy tủi nhục vì điều đó càng làm chúng tao mạnh lên, đoàn kết hơn. Còn nếu như, chúng bay là kẻ đối nghịch bất đạo trong nước, thì chúng bay sẽ ăn không ngon, ngủ không yên vì hành động của chúng bay chỉ làm cho đất nước mà chúng bay đang sống, đang hưởng thụ, đang vui thú nhanh chóng rơi vào bọn giặc dữ. Nếu giặc đến, chúng cũng cũng không tha chúng bay và gia đình của chúng bay cũng không có cuộc sống yên ấm như hiện nay. Hãy dừng lại khi bọn bay chưa nhận ra sự sai lầm. Lòng yêu nước như cuồng phong cuốn phăng những lũ rác rưỡi cướp nước và bán nước...

    Trả lờiXóa
  19. Vấn đề quan trọng ở đây là hack phá hoại và "đánh sập" lòng yêu nước của nhân sĩ, trí thức ta là đối tượng nào? Bọn hack là người Trung Quốc (bọn ngoại xâm) hay có khi nào lại chính là những người có chung dòng máu Việt với chúng ta (bọn nội xâm, bán nước, hại dân)? Tôi thật lòng cầu mong không phải bọn hack là người Việt, vì nếu như thế thì đau xót biết chừng nào! Thật không hiểu sao trong thời khắc này lại có người không tin lòng yêu nước rất chân thành và tự nguyện của người dân VN như thế? Nhiều lúc tôi tự hỏi, nếu lỡ như tình huống xấu nhất là chiến tranh nổ ra thì ai là người phải ra trận bảo vệ bờ cõi đây? Chắc chắn cũng lại là đông đảo quần chúng nhân dân - những người đã kí tên vào bản tuyên cáo và tham gia biểu tình phản đối Trung quốc mấy ngày chứ còn ai vào đây nữa! Vậy mà không hiểu sao bây giờ người ta lại đối xử với nhân dân như thế? Hay là tại vì "Dân là gốc" nên lúc cần thì lấy dân ra làm "thớt" sao? Buồn quá di!

    Trả lờiXóa
  20. TQ có một đội quân chuyên để cho cyberspace warfare (một đội ngũ hackers).

    Trả lờiXóa
  21. ai phá ( hacker) thì mọi người chắc cũng đoán ra rồi. nhưng cứ....để yên xem sao ?

    Trả lờiXóa
  22. Lũ hèn hạ, chúng tưởng đánh sập một đc email là có thể ngăn cản lòng yêu nước của bà con ư?

    Trả lờiXóa
  23. Bọn phá hoại này chính là đám tay sai của bọn Tàu phỉ, chúng nó ăn cơm chúa thì phải múa tối ngày đấy mà.

    Trả lờiXóa
  24. bảo mấy thằng hacker này là có trình độ tin học thì nhục cho những chuyên viên tin học, khác nào xếp bọn đêm thuê chém mướn ở nơi chợ búa ngang hàng với các vị võ sư

    Trả lờiXóa
  25. Bọn bành trướng, bá quyền, tay sai, bán nước, phản động, cơ hội... không đánh mấy trang Web, blog của nhân dân yêu nước thì mới là lạ. Nó đánh chứng tỏ nhân dân yêu nước, đứng đầu là các nhân sĩ, trí thức dấn thân đã hành động đúng đắn. HoaN HÔ NHÂN DÂN YÊU NƯỚC. Các chú An ninh mạng cao thủ giúp bà con đi. Ông Nguyễn Tử Quảng cao giọng trên diễn đàn làm gì , hãy làm việc vì nhân dân

    Trả lờiXóa
  26. khi tao password cho email, TS Dien nen dung mat khau ket hop giua chu latin thuong (lower case) va Hoa (upercase ) + So (number) + Ky tu dac biet: vi
    Sa!Gon1975

    Trả lờiXóa
  27. Những thằng 'hắc' này mới đích thực là thế lực thù địch của nhân dân ta. Đả đảo chúng nó! đả đảo! đả đảo!

    Trả lờiXóa
  28. Bởi hacker là người TQ!!!

    Trả lờiXóa
  29. Đâm thuê chém mướn trên mạng ấy mà.Nghề kiếm ăn nhục nhã chẳng kém gì cướp ở chợ trời.Xấu hổ lắm khi một vài người tưởng là tài giỏi về CNTT nhưng không hiểu mình đang làm những điều hèn hạ do ai đó sai khiến

    Trả lờiXóa
  30. @Khách ẩn danh: Nếu như mấy chú hacker có trình độ tin học không chọn việc khác mà làm, can tâm làm hacker thì buồn một. Nhưng những chú hacker đó được đào tạo làm chuyên môn hacker, nhận lương để làm hacker và được chỉ đạo để làm hacker thì nỗi buồn tăng gấp trăm ngàn lần bác ạ!

    Trả lờiXóa
  31. Đây là một bản tuyên cáo yêu nước,lên tiếng phản đối sự xâm lấn biển đảo,nhằm bảo vệ nền độc lập của Tổ quốc Việt Nam.Trong thời gian qua TQ đã có nhiều động thái rất ngang ngược,coi thường dân tộc VN.
    Tôi thiết nghĩ những ai là người VN đều thấy lòng tự trọng của dân tộc nói chung và của cá nhân mỗi người VN nói riêng đều bị trà đạp.Vậy nên chăng ta chưa làm được việc lớn thì cũng nên góp một tiếng nói, một chữ ký để thể hiện lòng yêu nước,hà cớ gì mình đã không đóng góp ủng hộ mà còn cam tâm đi làm cái việc là phá hoại,đánh sập hộp thư điện tử tuyên cáo đặc biệt.
    Mong những người VN có lòng yêu nước cũng như lòng tự hào dân tộc hãy cùng góp tiếng nói để phản đối sự gây hấn của TQ đối với VN và mong những ai đã vô tình hay cố ý phá hoại đánh sập hộp thư nên suy nghĩ và xem xét lại việc làm của mình.

    Trả lờiXóa
  32. Chỉ có hai khả năng

    - các chú hacker là người nước "lạ"
    - các chú là người việt yêu nước "lạ"

    cả hai trường hợp đều tởm, đáng khinh !

    Trả lờiXóa
  33. Blog của tôi đã 2 lần bị hack. Lần thứ nhất nó đánh thành công, bài vở mất hét sạch, tài khoản mất quyền kiểm soát. Mấy ngày vừa qua tài khoản lại phát sinh các hành độngbất thường, google cảnh báo.cũng may lần này mật khẩu để dài, tụi địch hay việt gian chưa làm gì được. Theo tôi thủ phạm có lẽ chẳng phải Tàu, mà là bọn tay sai, Việt gian. Nghĩ mà thấy nhục quá tổ quốc tôi ơi!

    Trả lờiXóa
  34. Híc, hacker mới đánh xập hộp thư. Sắp tới còn đánh xập luộ cẩ NXD's blog nữa đấy. Các vị phải chuẩn bị trang dự phòng đi để còn xử lý kịp thời.

    Trả lờiXóa
  35. hacker cũng là một nghề cần thiết, nhưng nó cũng giống như nguyên tử thôi, nghĩa là mục đích sử dụng là gì mà thôi. Hôm trước chúng ta hân hoan vì hacker của mình lọt vào 1 số trang mạng của bon lạ thì nay bon nó cũng xông vào đánh trang mạng của ta thôi mà, hãy coi việc này là chuyện đã xảy ra, sẽ xảy ra mà. Chỉ có điều chúng ta cũng phải chuẩn bị một số IT giỏi để " xây" lại nhà thôi.

    Trả lờiXóa
  36. Đừng mong kẻ thù yếu đi.
    Hãy mong người tốt khỏe ra.
    Xỉ vả bọn này khác gì nước đổ đầu vit.
    Tôi chờ hòm thư mới để gửi chữ ký đây.
    Có thông báo nhé.
    Thân ái

    Trả lờiXóa
  37. Tôi có nghe nói về 'Đám Mây' (Cloud) gì đó. Tôi không hiểu cái đám mây này hoạt động thế nào nhưng nghe nói mình có thể chứa dử liệu trên đó miển phí. Các vị nào có kiến thức xin chia sẻ cho mọi người biết để bác Diện và những người có tâm huyết khác có chổ an toàn để lưu trử bài vở. Nếu có bị bọn hackers từ nước lạ, hay nước không lạ phá hoại thì cũng còn mang hàng dự trử ra xử dụng. Ngoài ra nếu ai có chổ chứa hàng (blog) của mình xin tiếp tay cất dấu 'hàng' giùm cho bác Diện. Như vậy cho dù bị chúng phá xập nhà nhưng bác Diện vẩn còn có chổ để đăng ký tạm trú trong thời gian sửa chửa nhà.

    Trả lờiXóa
  38. Xin chia sẻ cùng các bác. Điều này xảy ra thiết tưởng cũng chẳng có gì là lạ cả nếu như chúng ta đã chứng kiến bao nhiêu trang web hay blog có những nội dung "nhạy cảm" đều đã bị đánh sập hay bị khống chế. Ngay như blog của bác NXD tại http://nguyenxuandien.blogspot.com cũng đã bị như vậy rồi. Còn ai là kẻ đã ra tay làm những việc bẩn thỉu như vậy thì chúng ta cũng có thể đoán được rồi. Sẽ có ngày những kẻ này sẽ bị vạch mặt chỉ tên đích danh và lịch sử sẽ phán xét công minh những hành động xấu xa và đê tiện này. Rất mong các bác cẩn trọng, tham khảo góp ý của các chuyên gia CNTT về bảo mật để có được những biện pháp cần thiết đảm bảo an toàn dữ liệu và các hoạt động hàng ngày nhất là trong tình hình nóng bỏng hiện nay. Không một thế lực nào, dù đó là lũ cướp nước hay lũ bán nước có thể ngăn cản được lòng yêu nước của người VIỆT NAM.

    Trả lờiXóa
  39. Hộp thư Gmail đâu dễ bị hack.

    - Bác cần đặt mật khẩu dài và khó hơn.
    - Đồng thời quản lý mật khẩu tốt hơn: Thay đổi password thường xuyên, không chia sẻ cho nhiều người, không click vào link lạ trong email đến,...

    Bác đã mất một blog rất nổi tiếng, tốn rất nhiều công sức của Bác và comment của bạn bè bốn phương rồi mà vẫn chưa rút kinh nghiệm sao?

    Trả lờiXóa
  40. Tôi không chắc là bọn TÀU khựa đánh sập... Mà là những kẻ hèn hạ nào đó ..những kẻ đó rất gần chúng ta..

    Trả lờiXóa
  41. Việc bị hack là điều có thể đoán trước vì vậy ta cần phải nâng cao chế độ bảo mật:
    - Đặt mật khẩu dài, dùng nhiều loại ký tự (chữ, số, ký tự khác xen kẽ nhau).
    - Câu hỏi bí mật để lấy lại hộp thư cần phải là những dữ kiện không có liên hệ với người lập hòm thư.
    - Cần đặt chế độ forward các thư đăng ký sang một hòm thư khác dự phòng để đề phòng khi mất dữ liệu thì ta vẫn còn bản sao bên hòm thư kia.
    - Các thư có đường dẫn lạ thì không click vào mà cần xóa ngay.
    - Đánh sẵn một file ký tự đủ các loại linh tinh, trong đó có đoạn mật khẩu của hòm thư, khi đăng nhập vào hòm thư thì copy đoạn mật khẩu này vào để tránh trường hợp bị keylogger ghi lại các ký tự mình đánh vào.

    Trả lờiXóa