Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

20h HÔM NAY CÔNG AN THANH TRÌ THĂM NHÀ

Ảnh minh họa. Ảnh của GS Viện sĩ Hoàng Xuân Phú

Chao anh D

Hnay luc 8h tối CA huyen Thanh Tri co den nha tim gap em. Ho noi chinh quyen biet viec e di bieu tinh nhieu lan roi, co bieu duong va de nghi ko nen di nua, vi se gay kho khan cho Nha nuoc. Ho bao do suc ep cua Trung quoc, nen de nghi nguoi dan ko hanh dong tu phat.

E tra loi:

-Viec bieu tinh cua nhan dan, thuoc mat tran ngoai giao, rat can thiet va ho tro cho Chinh phu chong lai TQ

-Chinh phu chua lam het trong trach: viec thu truong ngoai giao Son sang TQ, ko biet noi gi, nhung TQ ko thay doi thai do.

-Neu co quan nao co lenh cam Bieu tinh thi e se chap hanh, con ko thi e tiep tuc di.

Ho bao day chi la buoi lam viec dau tien, se co nhieu buoi lam viec tiep theo, voi nhieu nguoi co trinh do ly luan...

Tay cong an Doi truong an ninh huyen noi dai dong, nao la ta phai tinh toan ky de hanh dong...

Tat ca co 3 cong an huyen va 1 cong an khu vuc.

E dinh viet mot bai nhung hien laptop cua e ko cai vietkey

E cung dang suy nghi viec tiep tuc tham gia bieu tinh. E ko sợ!

Yeu nuoc that chang de chut nao o cai dat nuoc Vietnam nay!

Chao a, chuc anh va gia dinh luon manh khoe, may man va an lanh

E Vu Quoc Ngu



50 nhận xét :

  1. "Ho bao do suc ep cua Trung quoc, nen de nghi nguoi dan ko hanh dong tu phat."

    Như vậy sức ép của Tàu buộc chính quyền phải cấm người dân chống lại hành động xâm lược của giặc Tàu thì chính quyền đó là chính quyền của ai?

    Và như vậy có phải là giặc Tàu bảo chính quyền Việt Nam phải bó tay người dân lại để cho chúng nó tự nhiên vào cướp nước như vào chốn không người ?

    Trả lờiXóa
  2. Theo như chú em Vu Quoc Ngu thì chú cứ việc ngồi nhà viết bài về tình hình biển Đông, hiểm họa Trung Quốc. Chú phân tích càng sắc càng tốt. Bài viết tốt cũng có khi tác dụng gấp nhiều lần xuồng đường. Mỗi người một việc, ai xuống đường cứ xuống, ai viết bài cứ viết.

    Trả lờiXóa
  3. Kiểu này đồng bào ta phải sang các nước châu Âu để đi biểu tình.

    Trả lờiXóa
  4. Bác khách Ẩn Danh,
    Sang là sang thế nào! Phải đứng giữa Thủ đô mà biểu tình chứ!

    Mình yêu nước mình, trên nước mình, có gì mà phải bàn lùi!

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị các bác hỏi lại các cơ quan nhà nước có trách nhiệm (tôi cũng không rõ cơ quan nào chịu trách nhiệm về việc này) xem có đúng Nhà nước ta chủ trương vậy không? Tôi sợ E Vu Quoc Ngu gặp phải gián điệp Tàu đóng giả công an để dọa nạt, lừa đảo bà con ta, giống như mấy thằng lưu manh đóng giả CSGT thu tiền mãi lộ đấy!

    Trả lờiXóa
  6. Đau buồn việc nước...lúc 22:34 8 tháng 7, 2011

    Không thể để lòng yêu nước bị áp bức một cách trắng trợn như vậy được. Đất nước này đâu phải của riêng ai? Tại sao chính quyền lại tự làm suy yếu sức mạnh của chính VN mình chứ? Bài học về tinh thần đoàn kết toàn dân mà họ luôn thuyết giáo cho nhân dân giờ bỏ đâu rồi mà tự mình hại mình thế kia...trên thế giới này có đất nước nào kết tội yêu nước với chính đồng bào mình không ?

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô bạn Vũ Quốc Ngư!

    Hãy tỏ rõ cho họ hiểu chúng ta ko sợ

    Trả lờiXóa
  8. Tội nghiệp quá, Việt Nam ơi!

    Yêu nước còn không được- thế thì có còn là được làm người không hả Giời?

    Trả lờiXóa
  9. The la giac da vao den tan trong nuoc viet nam roi.

    Trả lờiXóa
  10. Ông nào ko muốn cho dân biểu tình chống Trung Quốc thì làm một cái lệnh cấm . Mắc mớ gì mà cứ phải tới nhà từng người mà gõ cửa nhắc nhở như thế , mất thời gian mà còn bị coi là hèn .

    Trả lờiXóa
  11. Mình yêu nước mình, trên nước mình, có gì mà phải bàn lùi!
    Đúng thế, đúng thế!
    Phải thể hiện tình yêu nước ngay chính trên đất nước mình mới là thiêng liêng nhất!

    Trả lờiXóa
  12. Cần phải kêu gọi nhiều người tham gia hơn nữa

    Trả lờiXóa
  13. Thật xúc động với tình yêu tổ quốc của mọi người. Việt Nam ta thật đáng tự hào vì có những trái tim vì tổ quốc thật sự. Tháng 6 vừa qua, và trong thời khắc này sao thật thiêng liêng! Máu cứ nóng bừng bừng khi nghe đâu đó tình yêu tổ quốc râm ran như ve mùa hè thật vĩ đại và hoành tráng quá.

    Trả lờiXóa
  14. Đâu chỉ có 1 Phương, đâu chỉ 1 Vu Quoc Ngu để xem LLCA chìm nổi họ có thể đến hết không ?họ bỏ tù hết không ? chẳng hiểu nổi những sĩ quan, chiến sĩ CA học vấn đến đâu nữa mà khi làm việc không đủ sức thuyết phục lại dở thói răn đe, dọa nạt( mà quên Bác Diện kiểm tra lại tính chính xác của lá thư này chưa nhỉ hay bên CA họ đang thử lửa ???)

    Trả lờiXóa
  15. Câm mồm để cho tao ăn cướp Nguyễn Quang Lập 1/7/11:

    ..."Nghĩ cũng buồn cười, TQ vốn nhiều mưu cao kế sâu tự nhiên lại bày trò rất chi là con nít. Ba chục năm nay tuyên truyền cái lưỡi bò Biển Đông, Hoàng Sa là của họ; ra rả nói Việt Nam vô ơn, Việt Nam gây hấn; dọa tát Việt Nam, dạy cho Việt Nam một bài học. Sau khi đã định hướng dư luận cho dân chúng nước họ tin rồi bây giờ mới rủ rê Việt Nam, nói chúng ta cùng câm mồm nhé. Trong khi Việt Nam đã câm mồm ba chục năm, mới mở miệng được ba tháng, nghe người ta bảo câm mồm mình cũng nhất trí câm mồm a?"....

    Trả lờiXóa
  16. Ro that la kho! Yeu nuoc cung bi cam doan, hach hoe, hu doa, Co dau nhu o Viet nam minh khong ta???

    Trả lờiXóa
  17. Sinh Tử Lệnh đã bị vạch mặt!
    http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/hackers-work-vn-police-07082011100751.html

    Trả lờiXóa
  18. hehe,kiểu này mấy chú an ninh lại chia nhỏ ra để mà trị đây.Đề nghị mọi người nên tìm đọc lại câu chuyện bó đũa ,hoặc bài thơ :"hòn đá to" của chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  19. Chào các bác, cô, chú, anh, chị,

    Hoan hô bác Ngữ! Chúng ta đồng lòng ủng hộ bác Ngữ nhé!

    Thỏ răng vâu

    Trả lờiXóa
  20. Theo tôi lên có một bản kiến nghị gửi bộ trưởng bộ CA về việc ngăn cản , gây áp lực lên những người biểu tình . Nếu đây không phải là chủ trương của chính phủ , bộ CA thì phải lập tức dừng ngay những hành vi " khủng bố " người biểu tình yêu nước .

    Trả lờiXóa
  21. Lại tiếp tục thoai!

    Trả lờiXóa
  22. Các chú công an đã học và thực hiện triệt để chiêu thức của người "đàn anh tốt" Việt Nam đấy mà:" Tiến hành đối thoại song phương để dễ bắt nạt; Không chịu tiến hành đa phương, sợ dân hỏi đủ điều thêm rắc rối, không làm chủ được thế trận." Những người biểu tình chân chính yêu nước trong tình huống này có thể ví như tình huống Việt nam hiện nay. Vậy chúng ta làm thế nào? Sợ thì mất nước, mà không sợ thì cũng không xong...

    Trả lờiXóa
  23. Tôi nghĩ có lẽ mỗi người nên "thủ" trong người bài phát biểu của Bí thư Thành ủy HN,Ủy viên Bộ Chính trị tai ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN HIỆP CÁC HỘI VĂN HOC NGHỆ THUẬT HN ,ngày 7/7/2011 ,để khi có vị công an nào hỏi đến thì ta chìa ra.Nếu cái "bùa hộ mệnh" này mà không thiêng thì chỉ còn mỗi nước: "bắc thang lên hỏi ÔNG TRỜI"

    Trả lờiXóa
  24. Chiến dịch "Bàn tay sắt" bắt đầu mở màng. Anh D coi "củi lửa" cẩn trọng, nhớ lưu giữ nhiều nơi, giữ gìn cẩn thận kho dữ liệu quí giá này để có ngày người dân tôn vinh nó.

    Trả lờiXóa
  25. TRung Quốc đang cho mồi lửa vào giữa người dân và chính quyền rồi. Bọn nó thâm thật. Làm sao đây?

    Trả lờiXóa
  26. Hoan hô ban Vũ Quốc Ngự.Bạn có hỏi mấy vị công an là "Trung Quốc họ ép như thế nào" đến cỡ nào thì "họ hết ép" có đén mức em thành "xác ve sầu" không? Mong các anh cho em biết để em còn chuẩn bị "tinh thần".Không hiểu có bác nào tin được những điều như thế này không?.Xin gửi bác Quốc Toản: Đúng là ta phải cố mà không tin những điều như thế này; Mơi hôm qua (7/7) ông Nghị phát biểu,đến hôm nay ngày 8/8 .Chẳng lẽ "bảo hành" chưa được một ngày"????

    Trả lờiXóa
  27. Công an mà tới nhà tôi vận động ở nhà không đi biểu tình, thì tôi "lịch sự" tống cổ ra ngoài luôn.

    Trả lờiXóa
  28. Chứng tỏ một điều thằng giặc tàu ĐÃ BIẾT SỢ dân Việt biểu tình nên mới gây sức ép !

    Trả lờiXóa
  29. Câu chuyện cảnh sát khu vực dẫn an ninh đến "nói chuyện và hẹn gặp lại" với những người đi biểu tình chăc đã sẩy ra với nhiều người; Một số nhỏ hay vào Internet nên phản ảnh với Bác Diện còn đa số chỉ biết nói với bạn bè thôi, biết làm thế nào bây giờ? Nhiều người không hèn nhưng vẫn sợ bị làm phiền !!!

    Trả lờiXóa
  30. Dear anh Diện, là người luôn theo dõi tất cả các cuộc biểu tình, được biết anh và một số các giáo sư tiến sỹ khác luôn sát cánh cùng đoàn biểu tình suốt mấy tuần vừa qua, anh có thể chia sẻ với mọi người bí quyết gì để những người tham gia mít tinh biểu tình không bị các đồng chí CA mời riêng lên để làm việc và nhắc nhở không ạ. Thực sự em cũng không biết thể hiện lòng yêu nước thế nào cho đúng với pháp luật. Mong nhận được sự hồi âm của anh, vì theo em thấy anh chưa một lần nào bị các đồng chí CA hỏi thăm .

    Trả lờiXóa
  31. Trong cái dở cũng có cái hay của nó. Ít ra thì cứ đến tối thứ bẩy thì những người bạn này của chúng mình ngủ đêm không cần khóa cửa mà vẫn không sợ bị trộm vào khoắng vì có người canh hộ rùi. Hic.

    Trả lờiXóa
  32. Hoan hô em Vũ Quốc Ngữ.

    Lý luận của họ cùn quá. Nếu đúng là có sức ép của TQ thì chúng ta lại càng phải biểu tình. Họ ép mà ta cứ nín nhịn lùi thì nghĩa là thế nào? Bộ muốn thua à? Các cụ đã nói: " Mềm nắn rắn buông".

    Đề nghị các nhân sĩ trí thức lên tiếng chất vấn công an Thanh Trì về cách họ làm việc với em Ngữ. Cả em Cường ở phường Điện Biên và em Phương ở Hà Đông nữa. Họ phải biện giải có lý có tình tại sao chúng ta không nên đi biểu tình.

    Trả lờiXóa
  33. Tien nói...
    ...Tôi sợ E Vu Quoc Ngu gặp phải gián điệp Tàu đóng giả công an để dọa nạt, lừa đảo bà con ta,...
    CA giả là chắc rồi, CA thật ai lại nói thế

    Trả lờiXóa
  34. Tôi muốn sửa câu "Câm mồm để cho tao ăn cướp" của Bọ Lập thành "Các chú hãy bảo họ câm mồm để bọn anh ăn cướp" quá vì thành thật ra thì lũ Tầu khựa có bắt dân mình câm mồm đâu. Người khác bắt đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  35. Bây giờ, tôi đề nghị chúng ta không biểu tình chống Tàu nữa, thay vào đó chúng ta biểu tình chống đế quốc Mỹ câu kết với bọn bành trướng bá quyền TQ. Để xem chính quyền xử lý như thế nào.

    Trả lờiXóa
  36. Càng ngày tôi càng hiểu vì sao ông cụ nhà tôi cấm tất cả mấy em tôi thi vào ngành an ninh! Cụ là cán bộ lão thành, nhưng quả thật cụ nhìn người, nhìn việc chẳng sai chỗ nào!

    Trả lờiXóa
  37. Ở ta, tình yêu đã được bao cấp. Trước tiên thử nghiệm mô hình bao cấp tình yêu đất nước, sau lan tỏa đến các mô hình bao cấp tình yêu khác. Đó là 'qui luật' tất yếu 3000 năm nữa loài người hướng tới. Việt nam tự hào đã đi tiên phong. Hoan hô người cầm quyền sáng suốt.
    Sau 1945, Cụ Hồ không cấm biểu tình. Những năm 60 của thế kỷ trước, chúng tớ đi biểu tình chống Mỹ hăng lắm. Chả biết Cụ có lầm không? Hay là Cụ không trí tuệ bằng hậu sinh?

    Trả lờiXóa
  38. Răn đe người yêu nước, vậy khuyến khích kẻ ghét nước à.
    Nếu dân xấu thì đổi dân đi,lấy Khựa vào cho đồng thuận, cho đa số.
    Gặp cá chìm và nổi xin hỏi một câu : ta gọi tàu lạ thì liệu nó có giảm mức độ ức hiếp cướp bóc ngư dân ta không hay nó gian manh hơn ? Nếu trả lời được thi dân không đi biểu tình nữa.

    Trả lờiXóa
  39. Bà Ngô Bá Thành từng nói : Đất nước tôi có một rừng luật, nhưng đang áp dụng luật rừng.

    Trả lờiXóa
  40. Công an đề nghị không biểu tình một cách tự phát thì chúng ta biểu tình một cách tự giác, nghĩa là có tổ chức, có chuẩn bị...

    Trả lờiXóa
  41. Cám ơn mọi người đã nói cả hộ tôi và nhiều người không có điều kiện hoặc không biệt sử dụng INTERNET

    Trả lờiXóa
  42. Xưa kia chỉ có một Trần Ích Tắc, nay đã có một bầy Trần Ích Tắc.

    Trả lờiXóa
  43. Tôi không thể hiểu nổi?! Công an của VN chứ có phải công an của TQ đâu mà lại sợ TQ ép! Chắc là "người lạ" giả danh để làm mất uy tín công an của mình. Người dân VN yêu nước đi biểu tình chống ngoại xâm có vi phạm pháp luật đâu mà công an bắt giữ ngăn cản. Tinh thần yêu nước của nhân dân thì công an càng phải bảo vệ động viên chứ! Thấy báo chí đăng có hàng ngàn người TQ nhập cư trái phép vào VN. Họ mới vi phạm pháp luật VN. Công an phải tìm cách bắt giữ và trục xuất bọn đấy mới là thực hiện đúng chức trách nhiệm vụ của mình!

    Trả lờiXóa
  44. Đọc bài viết này mà thấy buồn. Chợt nhói lòng khi nhớ về câu chuyện "Mỵ Châu - Trọng Thủy" xưa kia. Buồn thay !

    Trả lờiXóa
  45. Xin cam on bac Dien da dang lai email cua em. Ngay mai e lai di phan doi hanh dong xam lan bien dao cua Viet Nam cua Chinh quyen phan dong Trung quoc.

    De xem luc luong an ninh cua Viet Nam hanh dong bao ve nguoi bieu tinh, hay nghe theo quan thay de ngan can nguoi dan bieu lo tinh than yeu nuoc.

    Trả lờiXóa
  46. Nếu ai cũng được ba công an đến làm việc như vậy thì đâu có đủ công an để làm việc với tất cả những người tham gia biểu tình.
    Nếu ban bố đạo luật cấm biểu tình hay người có chức trách cao đứng ra công bố không cho biểu tình phản đối china trên toàn quốc có phải tiện hơn không?

    Trả lờiXóa
  47. bạn vào web site nầy có thể đánh tiếng việt có dấu mà không cần phần mềm.
    http://www.angeltech.us/viet-anywhere/

    Trả lờiXóa
  48. hoan ho ban vu quoc ngu, chuc ban chan cung da mem, chung toi noi guong ban vi chung ta bieu tinh de co vu long yeu nuoc thi chang co toi tinh gi,dung la nen lam kien nghi tap the trong cuoc bieu tinh sap toi gui bo cong an yeu cau dung ngay viec bat bo va lam kho chonhung nguoi yeu to quoc

    Trả lờiXóa
  49. lần sau, anh Vũ Quốc Ngữ nhớ đòi bọn họ cho xem thẻ ngành, anh nhớ ghi tên họ lại để "hậu kiểm" xem có đúng là CA thật hay không nhé Mà hình như Ca vào nhà dân làm việc phải có thêm 1 loại "giấy tờ" gì nữa thì phải?

    Trả lờiXóa
  50. Anh NGU ơi hôm nay anh có nhận được giấy mời của CA không, em nhận được 2 cái liền, theo anh mai có cần gặp họ không?

    Trả lờiXóa