Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

ĐÌNH CHỈ CHỨC BÍ THƯ CỦA HIỆU TRƯỞNG ĐH TÔN ĐỨC THẮNG


  
 Trường ĐH Tôn Đức Thắng.Tú Sơn 

Đình chỉ chức Bí thư Đảng uỷ của ông Lê Vinh Danh, 
Hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Thanh Niên
11:59 - 01/08/2020

Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ TP.HCM vừa có quyết định đình chỉ chức vụ Bí thư Đảng uỷ của ông Lê Vinh Danh, Bí thư Đảng uỷ Trường ĐH Tôn Đức Thắng.  
Theo nguồn tin của Báo Thanh Niên, sáng ngày 31.7, Uỷ ban kiểm tra Thành uỷ TP.HCM đã công bố quyết định đình chỉ sinh hoạt cấp uỷ, bí thư, ban chấp hành đối với ông Lê Vinh Danh, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng do một số sai phạm trong công việc. 

 
Quyết định này được đưa ra sau khi Uỷ ban kiểm tra Thành uỷ TP.HCM tiến hành kiểm tra tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng trong một thời gian trước đó.

Trước đó, chiều 28.7, Uỷ ban kiểm tra Thành uỷ TP.HCM đã làm việc với Đảng uỷ khối các trường đại học, cao đẳng TP.HCM về vấn đề này. Tại đây, thường trực Đoàn kiểm tra đã trao đổi về kết luận kiểm tra về một số sai phạm đối với Đảng uỷ Trường ĐH Tôn Đức Thắng và ông Lê Vinh Danh.

Quyết định đình chỉ chức vụ Bí thư Đảng uỷ trong vòng 90 ngày đối với ông để làm kiểm điểm.
Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 của Trường ĐH Tôn Đức Thắng gồm 9 người và 3 người thuộc Uỷ ban kiểm tra Đảng. Ông Lê Vinh Danh là Bí thư Đảng uỷ trong nhiệm kỳ này. 

3 nhận xét :

  1. Tay Danh này cùng với bầy đàn của hắn mạo danh và mua nhiều bài báo khoa học để chạy điểm xếp hạng những đại học tốt nhất thế giới năm 2019-2020: Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đứng số 1 Việt Nam và thứ 901-1000 thế giới.
    Thực tế thì loại trường này là trường loại 3 của hệ thống đại học VN.

    Trả lờiXóa
  2. Trường đại học thì để cho sinh viên học hành, nghiên cứu! Bỏ quách cái đảng ra khỏi trường đại học thì tự khắc là trong sạch! Thế thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Tay Danh này do được kế thừa thành quả của PGS Bùi Ngọc Thọ từ thời ĐH Đại cương, sẵn ổ đẻ rồi mặc sức làm mưa làm gió chứ tài đức gì....

    Trả lờiXóa