Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

HÃY DẸP BỎ CỤM TỪ MA GIÁO, GIAN MANH HÈN HẠ ẤY ĐI


Đạo diễn Đỗ Minh Tuấn15 tháng 6 - 2020

Không biết kẻ nào nghĩ ra mấy chữ "THẾ LỰC THÙ ĐỊCH" vừa tối tăm ngu xuẩn lại vừa rất hèn hạ gian manh. 
 
Bốn chữ khốn nạn này là một thứ giống như cái Hồ Lô của bọn yêu tinh trong Tây Du Ký, nhưng cái Hồ lô trong Tây Du Ký chỉ giam nhốt con người và yêu quái, còn bốn chữ này đám cầm quyền hiện nay dùng để giam nhốt tất cả những con người, những thái độ, những quan điểm và những thông tin làm Đảng và các nhóm lợi ích chính trị, kinh tế và văn hoá sợ hãi, lo lắng hay không thích. 

Bốn chữ THẾ LỰC THÙ ĐỊCH là minh chứng rõ ràng nhất cho sự mập mờ, gian lận, thiếu minh bạch, thiếu chuẩn mực cụ thể công khai và thiếu quan điểm sáng rõ, đàng hoàng. Chỉ cần tỏ ý không nhất trí với họ, phê phán phản biện họ hay kêu gọi đấu tranh ngăn chặn những sai lầm, tội ác của họ...là có thể bị họ dán ngay cho cái nhãn THẾ LỰC THÙ ĐỊCH. 
 
Kẻ nào đặt ra bốn chữ này quả là anh thợ may tài giỏi, may cho Đảng CSVN cái VÁY CHÍNH TRỊ rộng thùng thình để có thể tụt ra chụp lên đầu dân bất cứ lúc nào, bất cứ lý do gì không cần chuẩn mực, tội danh và lý do minh bạch. Nếu là một thể chế chính trị đàng hoàng, có văn hoá, có bản lĩnh, có tự trọng thì không bao giờ sử dụng một tội danh mập mờ thiếu tinh thần khoa học và luật pháp như thế. 
 
Bốn chữ ấy giống như những cái mũ trùm đầu của bọn cướp nhà băng, hay bọn cướp đường dùng chụp lên đầu các nạn nhân, không tý ty giá trị pháp lý nào. Bốn chữ THẾ LỰC THÙ ĐỊCH sinh ra để đáp ứng nhu cầu của một THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ LẬP LỜ HAI MẶT, không có nguyên tắc công khai, không có tiêu chí rõ ràng, không có luật pháp nghiêm minh, không có bạn thù rõ rệt - tất cả chỉ là sự mập mờ nước đôi hai mặt của kẻ cơ hội luồn lách, yêu ghét chui lủi, công lý mập lờ, ứng xử luôn luôn thiếu tự trọng, thiếu đàng hoàng, thiếu bản lĩnh chịu trách nhiệm công khai về mọi hành vi của chính mình. 
 
Một đảng lãnh đạo đàng hoàng, sẵn sàng cho quân đội dùng bạo lực để cướp đất, cướp quyền sống của nhân dân thì việc núp sau cái váy ngôn từ chật hẹp và bẩn thỉu có tên là “THẾ LỰC THÌ ĐỊCH” để sẵn sàng chụp lên đầu dân hay chửi lén các lực lượng chính trị khác trên thế giới mà mình không tương thích – là cách hành xử lén lút khiến nhân dân có cảm giác coi thường và khinh bỉ. 
 
Nên dẹp bỏ cụm từ ma giáo mập mờ hèn hạ ấy đi!

6 nhận xét :

  1. Dạo diễn Đỗ Minh Tuấn nói chuẩn,chính xác, lột trần bản chất khốn nạn của những thằng khốn nạn tạo ra cụm từ nhỏ mọn ' thế lực thù địch'! Lũ khốn nạn này cho đảng mặc váy, làm cho cái đảng này không còn lòng tự trọng. Bọn chúng khiến đảng không còn bản lĩnh, chỉ chuyên đi nói cạnh nói khoé nhân dân! Điển hình là thằng Phạm Hồng Phong đã dùng bốn chữ khốn nạn ấy để che chắn cho cái cách leo cao mất tư cách của nó! Và không phải có một thằng Phong mất nhân cách ấy, còn rất nhiều đứa dùng bốn chữ khốn nạn ấy để che giấu cái thối tha, sa đoạ, bẩn thỉ của nó!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng quá rồi, cứ hành xử lập lờ, lén lút, chui lủi thi làm sao nhán dán tôn trọng được? Phải khinh bỉ mà thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô đại biểu Trương Trọng Nghĩa. Hoan hô đạo diễn Đỗ Minh Tuấn. Quả thật, nếu trên thực tế có lắm "Thế lực thù địch" như đảng và bọn quan tham, bọn quan mất nết vẫn rêu rao thì đảng cũng nên xem lại, mình "ăn ở" như thế nào với dân mà sinh ra lắm "thế lực thù địch" quanh mình như vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Quá đúng! Một đảng lãnh đạo đàng hoàng mà lại cho quân đội đi cướp đất, cướp quyền sống của nhân dân như thế thì bạo ngược quá! Bởi vì quân đội là từ nhân dân mà ra, nay lại cho quân đội tận diệt nhân dân thì đương nhiẻn cái đảng ấy sẵn sàng chụp lên đầu dân cái váy thế lực thù địch.
    Mà suy cho cùng, từ nay đảng không nên mặc cái váy thế lực thù địch ấy làm gì nữa!

    Trả lờiXóa
  5. Không đổ cho " thế lực thù địch " thì đổ cho ai ? Chả nhẽ đổ cho bọn quan tham , bọn cướp đất của dân , bọn xà xẻo của công ... hại dân hại nước ? , chính bọn chúng làm mất uy tín của đảng ta ?

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là cụm từ này rất tối nghĩa, lại tỏ ra rất quân phiệt. Nếu có nhiều thế lực đối lập nhau bằng bạo lực thì thằng nọ nói thắng kia là thế lực thù địch đều đúng cả thôi.

    Trả lờiXóa