Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Tin MỚI: HỒ SƠ VỤ ÁN HỒ DUY HẢI BỊ MẤT 3 BÚT LỤC ?



Bản án giám đốc thẩm vụ Hồ Duy Hải, 17 vị thẩm phán cho rằng 20h30 bưu điện đóng cửa, Hải đưa tiền để Vân đi mua trái cây và gây án trong thời gian Vân ra ngoài.
Sau đó Vân về, thì bị sát hại ngay lập tức. Nghĩa là, thời gian gây án sẽ từ 20h30 + thời gian Vân đi mua trái cây + thời gian sát hại Vân.

Đoạn đường Vân đi là 150m. Cả đi và về là 300m. CHÚNG TÔI ĐÃ THỬ ĐI, VÀ MẤT 5 - 6 PHÚT! Hồ sơ thể hiện, Vân chỉ mua hàng và đối đáp mấy câu trong lúc mua, rồi về.


Như vậy, khung giờ để các đối tượng khác ngoại phạm được xác định là từ 20h30 ~ 21h! Và trong khung giờ này, nếu Hải khai Hải ngủ ở nhà/ hoặc không chứng minh được ngoại phạm, thì sẽ bị ghép tội.

Và chúng tôi có bút lục chứng minh, sau 21h, Vân mới có mặt tại điểm bán trái cây! Như vậy, giờ chết của các nạn nhân đã bị xác định sai. Và sai giờ chết - tức giờ gây án, thì kẻ thủ ác rất dễ ngoại phạm!

Và bút lục này, hồ sơ mà Viện KSND Tối cao đang giữ, không có!
Đề nghị Viện trưởng Lê Minh Trí cho kiểm tra ngay hồ sơ để thấy thiếu bút lục 262!

Qua tuần, sẽ có nhiều chuyện được giải mã!
 
________________

Trương Châu Hữu Danh

Trong vụ án Bưu điện Cầu Voi, nhiều người ghé bưu điện trong "khung giờ Hồ Duy Hải" (từ 19h30 đến 20h30) đều được lấy lời khai.

Có một lời khai cực kỳ quan trọng của thiếu tá Đinh Văn Còi - sĩ quan công tác tại phòng CSCĐ Công an tỉnh Long An. Anh Còi và một người bạn tên Lê Thanh Trí ghé đây nạp tiền điện thoại mỗi người 100.000 đồng. Thời gian anh Còi và anh Trí nạo tiền mất khoảng 5 phút. Cả hai lời khai của hai anh tương đối trùng thời gian với anh Đinh Vũ Thường, nhưng nếu theo nhân dạng, trang phục mà hai anh mô tả thì khác hoàn toàn với anh Thường. Xe cũng khác.

TÔI TIN ANH CÒI VỚI CON MẮT NHÀ NGHỀ - KHAI ĐÚNG! Anh Còi khai bút lục 139, anh Trí bút lục 141.

Việc cần làm bây giờ là Viện KSND Tối cao hãy kiểm tra ngay hồ sơ! Sẽ thấy thiếu bút lục 139 và 141
 
P/S: Và cũng như tông tích Nguyễn Văn Nghị (không có), Nguyễn Mi Sol (đi làm ăn xa, và có thêm tên... Thạch Mi Sol), tôi đố các bạn có thể tìm được anh Đinh Văn Còi trong thời điểm này! 
 

2 nhận xét :

  1. Bắt giam ngay những kẻ làm mất bút lục!

    Trả lờiXóa
  2. Yêu cầu nhà báo Trương Châu Hữu Danh cẩn thận củi lửa, trời nắng nóng, đồng nhiễm mặn khô nước, dễ làm người ta say nắng và đường thì nhiều ổ gà, ổ voi... Luôn ngóng để được nghe những lời trung thực từ nhà báo và mong cho công lý được thực thi.

    Trả lờiXóa