Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Trịnh Bá Tư: CÁI CHẾT ĐẦY BÍ ẨN CỦA 3 CSCĐ VÀ PCCC Ở ĐỒNG TÂM


Trịnh Bá Tư

Đến tận bây giờ, không một người dân Đồng Tâm nào biết gì về cái chết của đại tá Thịnh và 2 lính.

Kịch bản về cái chết này đã được Bộ Công an phản cung, lúc 11h ngày 09-01-2020 bộ công an nói đại tá Thịnh và 2 cảnh sát chết khi bảo vệ việc xây dựng tường rào sân bay miếu môn, bị người dân tấn công bằng lựu đạn, đâm dao phóng, bị sụp hầm chông và bị người dân thiêu chết.

Đến ngày 13-01-2020 khi các thông tin về vụ đàn áp dân dần hé mở, thì bộ công an lại họp báo và nói rằng cả 3 cảnh sát Đều Chết Vì Ngã Xuống Giếng Trời Và Bị Dân Thiêu Chết.

Việc cơ quan cao nhất của ngành công an mà đưa ra các giải thích bất nhất cho thấy những cái chết (nếu có) của 3 cảnh sát khi tấn công đàn áp dân vào lúc 3 giờ sáng tại thôn Hoành - xã Đồng Tâm rất bí ẩn.

Đại tá Thịnh chỉ huy phó trung đoàn cảnh sát cơ động E02 không thể là mũi xung kích tấn công vào nhà dân được, và cả 3 cảnh sát cùng rơi xuống cái giếng trời và chết ở đấy cũng rất phi lý.
 
Cũng không một người dân nào có thể ra khỏi nhà và đổ xăng xuống hố dưới làn đạn của cs được.

Cho đến bây giờ, cái chết của 3 cs vẫn bao trùm một bức màn bí mật, mà những giải thích bất nhất của bộ công an khó mà khiến dân tin được.
 


 

5 nhận xét :

  1. Tôi nghĩ 3 cái chết của 3 Cảnh sát ở thôn Hoành xã Đồng Tâm nằm trong kế hoạch tấn công được Bộ CA dàn dựng sẵn nên chỉ trong vòng 24h đã được tặng thưởng Huân chương chiến công hạng nhất cho 3 đồng chí, cả công nhận liệt sỹ cũng vậy.
    Từ xưa đến nay quy trình xét thi đua khen thưởng, phong tặng các danh hiệu Huân Huy chương rất nhiêu khê, từ khi bình xét đề nghị tặng thưởng Huân Huy chương, bằng khen giấy khen cho đến khi trao nhận tối thiểu mất 2 tháng, có những liệt sỹ còn bị kéo dài đến 30 - 40 năm mới được nhận các danh hiệu và trao phần thưởng Huân Huy chương... Rõ rang trong thương vụ này có nhiều uẩn khúc ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không lâu đâu sẽ có một phiên tòa mà công lý sẽ được sáng tỏ. Bọn chủ trương giết dân và xúi những người lính vào chỗ chết oan sẽ đền mạng

      Xóa
  2. Vụ Đồng Tâm dần dần hé lộ. Nhiều người đã lên tiếng đòi phải được điều tra độc lập và kết án thủ phạm. Nhưng vụ này do chính quyền làm, chính quyền tuyên dương công trạng, nay mong tòa án của chính quyền xét xử thì quá bằng chính quyền xét tội chính quyền. Khó bằng lên trời. Nói như Bao Công: “Hoang đường”! Vậy thì phải chờ thôi. Luật Người đã vô dụng thì đành phải nhờ tới Luật Trời. Luật Trời sẽ chậm, nhưng sự tàn khốc thì không thể hình dung. Xét về lâu dài, tất cả mọi sự vật sẽ phải vận hành theo đúng Đạo, đúng “quy luật”, đều phải trở về đúng “quân thế” của nó. Rác rưởi, sỏi đá có thể làm kẹt bánh xe lịch sử. Nhưng thử hỏi, lịch sử có bao giờ dừng lại?

    Trả lờiXóa
  3. Cái đống đen đen giống đồ nhựa bị đốt. Xác người chết cháy không như vậy.

    Trả lờiXóa
  4. ‘Trận đánh rất “đẹp”, bài bản chặt chẽ’. Liệt sĩ đã được ‘qui hoạch, phân công (qui phân)’; đồng chí Kình phản đảng đã bị tiêu diệt gọn. Tiếc là cấp cao chưa hình dung ra, thời 4.0, thủ tiêu đồng chí Kình khó giữ kín như thủ tiêu danh quan, danh sĩ Phạm Quỳnh hồi năm 1945. Cao nhân, cao quan như Việt Phương cũng đã ngỡ ngàng, “lại biết thêm thủ ác rất thanh cao”!.

    Trả lờiXóa