Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

NÓNG: CƯỚP NHÀ RIÊNG VÀ TRÓI BÍ THƯ HUYỆN ỦY Ở BÌNH PHƯỚC

Căn nhà bị cướp. Ảnh: Hoàng Giáp.

Bình Phước: Căn nhà bị cướp
tại TP.Đồng Xoài là của bí thư huyện ủy

Thanh Niên
09:06 - 27/12/2019
Công an tỉnh Bình Phước đang nỗ lực truy xét tên cướp táo tợn dùng vật giống súng vào nhà của bí thư huyện ủy để cướp tài sản giữa ban ngày.

Liên quan đến vụ việc tên cướp táo tợn nghi dùng súng vào nhà cướp tài sản; qua xác minh, nữ chủ nhân của căn nhà được xác định là bà Trần Thị Ánh Tuyết, Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh (Bình Phước).
Sáng 27.12, Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục phối hợp các lực lượng nghiệp vụ truy xét đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn xảy ra vào trưa ngày 25.12 tại một ngôi nhà ở khu phố Phú Thịnh, P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài.

Căn nhà nơi bị tên cướp táo tợn dùng vật giống súng uy hiếp để cướp tài sản. Ảnh: H.G

Cả nữ bí thư huyện ủy và tài xế bị trói

Trước đó, như tin Thanh Niên đã đưa, khoảng hơn 12 giờ trưa ngày 25.12, bà Trần Thị Ánh Tuyết (52 tuổi, ngụ KP.Phú Thịnh, P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài, Bình Phước) cùng tài xế vừa đi làm về nhà trên đường vành đai hồ Suối Cam (khu phố Phú Thịnh); khi bà Tuyết vừa mở cổng bước vào trong sân thì cùng lúc này, một thanh niên lạ mặc áo khoác, che kín mặt chạy xe máy vào theo.

Vừa vào tới sân, người này liền nhảy xuống xe, rút vật giống súng ra đe dọa bà Tuyết cùng tài xế, sau đó trói cả hai lại, cướp đi một số tiền, rồi bỏ trốn.

Sau khi nghi can tẩu thoát, tài xế của bà Tuyết cố gắng tự mở trói và giải thoát cho nữ chủ nhà, đồng thời gọi điện trình báo cơ quan công an.

Theo quan sát của phóng viên, căn nhà của bà Tuyết nằm ngay trên mặt tiền đường vành đai Suối Cam (đường Hồ Xuân Hương), KP.Phú Thịnh, P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài. Căn nhà nằm khá tách biệt trong khu vực, đối diện là Hồ Suối Cam, xung quanh khu vực này có khá ít nhà dân.
Bà Trần Thị Ánh Tuyết hiện đang là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước vẫn đang nỗ lực truy xét đối tượng, điều tra, làm rõ vụ việc. 
 
 
Hiện trường vụ việc, căn nhà bị cướp tại TP.Đồng Xoài là của bí thư huyện ủy 
 
Bài và ảnh: Hoàng Giáp.
 

12 nhận xét :

  1. Làm nghề gì mà giàu thế?

    Trả lờiXóa
  2. Đầy tớ của dân mới chỉ cấp huyện mà nhà to như vậy thì đầy tớ cấp tỉnh , trung ương dàu cỡ nào. Bác nào muốn làm đày tớ xin dơ tay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ khi quận huyện được phấp cấp nhiều quyền, đặc biệt quyền về đất đai (sổ đỏ …), hoạt động kinh tế … thì khả năng kiếm tiền của cấp này khác hẳn trước đây, khi quyền hành lúc đó tập trung hết cho Trung ương và tỉnh thành phố. Và những kẻ ăn tiền cấp dưới nhiều khi ăn còn „tàn bạo“ hơn gấp bội so lớp đàn anh, đàn chị trên trung ương, tỉnh thành trước kia.

      Xóa
  3. Nhà bí thư huyện ủy 1 tỉnh nghèo của VN còn to đẹp hơn nhà của cựu thủ tướng Đức.

    Trả lờiXóa
  4. Nhà báo đăng có lầm ảnh căn nhà không? Tui nghĩ đó là dinh Tổng thống nước phương Tây nào đó chơ?
    Hỏi thêm chút bà bí thư huyện ủy(chỉ mới cấp huyện thôi nhé) giàu thế có phải buôn chổi đót không?

    Trả lờiXóa
  5. Ta nói thật đừng úp mở làm gì, bất cứ thằng chánh phó bí thư chủ tịch cấp huyện thôi, chưa nói cao hơn đều có nhà ở Hà Nội, Sài Gòn để sau này con cái lên học hành và định cư sau khi ra trường. Chưa nói của nổi của chìm cướp bóc được khi tại vị...

    Trả lờiXóa
  6. Nghe cứ như chuyện trong phim Thủy Hử của Tàu vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Chỉ là bí thư cấp huyện thôi mà có tiền để xây cất dinh thự như thế này! Tiền lương những cán bộ này là bao nhiêu mà thừa mứa như thế? Cán bộ đảng viên của Đảng và Nhà nước đừng tự bịt mắt bằng số $ khổng lồ có được do tâm địa tham lam bất chính cướp đoạt từ dân nghèo nữa, mấy người hãy mở mắt nhìn cảnh sống khốn khổ của người dân đi.
    Nói ra thì nghe rất thất đức, nhưng thật sự thì tôi cầu mong đám giặc nội xâm chết phức đi cho tổ quốc và nhân dân Việt Nam được bình an mà sống với đầy đủ giá trị của con người.

    Trả lờiXóa
  8. Không biết khi làm kiểm điểm hàng năm khi kê khai tài sản bà này có kê khai không? và giải trình thế nào cho việc này? do đi món sắn hay làm chổi đót?

    Trả lờiXóa
  9. Bí thư cướp của dân nhiều quá, bây giờ dân cướp lại chút ít thì cũng là lẽ thường. Bà bí thư Ánh Tuyết chắc cũng hiểu điều đó nên mới ngoan ngoãn cho cướp.

    Trả lờiXóa
  10. ...Nhà như tòa lâu đài nguy nga chớ nào phải biệt thự thường thường

    Trả lờiXóa
  11. THẢO NÀO AI CŨNG THÍCH LÀM QUAN

    Trả lờiXóa