Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Nguyễn Chí Tuyến: TÔI CÓ 1 ĐỀ NGHỊ VÀ 3 CÂU HỎI


Tôi xin có 1 đề nghị và 3 câu hỏi
 
Nguyễn Chí Tuyến

Hơn 2.000 tổ chức, cá nhân "có uy tín", "có sức ảnh hưởng lớn trong và ngoài nước" XIN KHOAN HỒNG cho Phạm Nhật Vũ, trong đó có:

- Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; ông Kirsan Ilyumzhinov - nguyên Tổng thống đầu tiên Nước cộng hoà Kalmykia thuộc Liên bang Nga (1993-2010); ông Konstantin Vasilievich Vnukov - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam; ông Atkov Oleg Yurevich - Phi công vũ trụ, Giáo sư, Anh hùng Liên bang Xô-Viết; Thượng toạ, Tiến sỹ Manor Kumar - phó Trụ trì Thánh tích Bồ đề đạo tràng, phụ trách tháp Đại Giác, Ấn độ; Đại lão Hòa thượng Yoshimizu Daichi - nguyên Hội trưởng Phật giáo Tịnh Độ Tông Nhật Bản...

Tôi xin có 1 đề nghị và 3 câu hỏi:

ĐỀ NGHỊ: Công bố danh sách đầy đủ các cá nhân, tổ chức này để công luận xem "có UY TÍN" tới mức nào, "có SỨC ẢNH HƯỞNG LỚN" như thế nào.

CÂU HỎI 1: Chuyện các ông bà ngoại quốc xen vào chuyện xét xử tội phạm của một nước khác có được coi là CAN THIỆP VÀO CHUYỆN NỘI BỘ của Việt Nam không?

CÂU HỎI 2: Đối với các vị tu hành, nhận tiền của người khác do PHẠM TỘI MÀ CÓ (kể cả để làm công đức) thì có được coi là TIÊU THỤ ĐỒ GIAN hay không?

CÂU HỎI 3: Tất cả các cá nhân, tổ chức tham gia vào việc ký xin khoan hồng cho Phạm Nhật Vũ là TỰ NGUYỆN, TỰ GIÁC hay bị một THẾ LỰC NÀO, NGƯỜI NÀO KHÁC XÚI GIỤC?

10 nhận xét :

  1. Tôi xin công bố có hơn 2.000.000 tổ chức, cá nhân "có uy tín", "có sức ảnh hưởng lớn trong và ngoài nước" XIN KHOAN HỒNG cho Phạm Nhật Vũ. Nhưng xin lỗi danh sách dài quá, lại có nhiều tên tào lao nên sẽ công bố cụ thể vào một dịp sau.

    Trả lờiXóa
  2. Các vị tu hành, nhận tiền của người khác do PHẠM TỘI MÀ CÓ (kể cả để làm công đức) thì có được coi là TIÊU THỤ ĐỒ GIAN và đích thị là đồng phạm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Tiêu Thụ Đồ Gian" LÀ ĐỒNG PHẠM!!! Chia xẻ của bạn đã chiểu theo đúng pháp luật; câu hỏi được đặt ra đó chính là, Pháp luật của VN dành cho ai? Pháp luật của Vn đã được thực thi như thế nào? Chúng ta mong đợi được ít nhất một lần nhìn thấy công lí được thực thi!

      Xóa
  3. Thời buổi nhố nhăng bọn tội phạm có thể dùng tiền để mua được tất cả kể cả mạng sống của chúng.

    Trả lờiXóa
  4. Có gì đâu: Bọn tội phạm nó bênh nhau cứu nhau ấy mà.

    Trả lờiXóa
  5. Bài viết quá hay, quá chuẩn, nổi bật trọng tâm, cốt lõi của vấn đề.

    Trả lờiXóa
  6. "một đề nghị và ba câu hỏi" của Nguyễn Chí Tuyến, chủ nhân bài viết là việc làm không vi phạm pháp luật của một công dân có cách sống nghiêm túc đáng trân trọng. Hy vọng sẽ nhận được câu trả lời từ những "công bộc" tự cho mình "vì dân".

    Trả lờiXóa
  7. Tôi sợ rằng đó là danh sách "ma", nói thẳng ra là dối trá. Ngoài ra tôi nghi có thể có những tổ chức bị ép nữa

    Trả lờiXóa
  8. pháp luật mà không xử nghiêm vụ AVG thì dân mất lòng tin lắm rồi. thế nước ngày càng nguy. những tổ chức, cá nhân xin xỏ cho thằng tội phạm cũng là đồng lõa, phải điều tra xem nhận hối lộ của nó chưa

    Trả lờiXóa