Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

CHÚC MỪNG CHỊ KIM TIẾN ĐƯỢC ÔM BÌNH ... VỀ HƯU


Hoàng Minh Tuấn

CHIA TAY CHÍNH PHỦ, CHỊ TIẾN ĐƯỢC TẶNG HOA,
TẶNG BÌNH.

Sáng nay 02/12/2019, Chính phủ đã tiến hành phiên họp thường kỳ tháng 11. 
 
Trước khi bắt đầu phiên họp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thay mặt Chính phủ tặng hoa, chúc mừng và bày tỏ sự tri ân với nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến - người đã hoàn thành nhiệm vụ Bộ trưởng Y tế, đồng thời nhận nhiệm vụ mới là Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương. Thủ tướng mong bà Nguyễn Thị Kim Tiến ở cương vị mới với kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục đóng góp để đưa ngành y tế nước nhà phát triển đúng hướng để nâng cao đời sống và sức khỏe của người dân.

Nhận bó hoa và chiếc bình lưu niệm chúc mừng từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, bà Nguyễn Thị Kim Tiến cười tươi “như ghé” và chia sẻ: "Hôm nay là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời".




Sau khi Quốc hội đã thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ bộ trưởng Bộ Y tế có luồng dư luận cho rằng chị sẽ bị đưa “vào lò” vì những bê bối có liên quan trong vụ việc Công ty VN Pharma nhập khẩu thuốc điều trị ung thư giả. Với tư duy “đánh chuột đừng để vỡ bình” của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng thì coi như chị đã hạ cánh an toàn. Việc tặng quà lưu niệm là chiếc bình sáng nay có lẽ là một thông điệp gửi đến các cơ quan bảo vệ phát luật chớ có mạnh tay mà để vỡ bình quý. Bởi vì chị Tiến “phải như thế nào thì mới được tận tay Thủ tướng tặng bình chứ”.

Xin chúc mừng chị !

2 nhận xét :

  1. Lũ chuột chui vào bình ẩn náu .Phải đập vỡ cái bình ấy đi .

    Trả lờiXóa
  2. Lũ chuột chui vào bình ẩn náu .Phải đập vỡ cái bình ấy đi- Một nhận xét hay nhất từ trước đến nay. Cảm ơn bạn Dân chúng.

    Trả lờiXóa