Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

TỘI ÁC DIỆT CHỦNG CỦA TRUNG QUỐC TẠI HONGKONG ĐÊM QUA


Nguyễn Đình Trọng

TỘI ÁC DIỆT CHỦNG CỦA TRUNG QUỐC VÀ CHÍNH QUYỀN BÀ CARRIE LAM, VI PHẠM TRẮNG TRỢN NHÂN ĐẠO Y TẾ, MỘT TỘI ÁC DIỆT CHỦNG 
 
Đây là hình ảnh những Y-Bác sĩ tại Hồng Kông, những cán bộ y tế tình nguyện này. Họ đã hy sinh thời gian, công sức để sơ cứu các nạn nhân trong cuộc thảm sát của các cảnh sát đen với dân lành, trẻ em, người già và cả phụ nữ có thai dưới sự chỉ đạo của bà Carrie Lam, Tập. Nhưng những cán bộ y tế đã bị cảnh sát đen của chính quyền bà Carrie Lam và Tập ngăn cản sơ cứu các nạn nhân. Ngoài ra họ còn bắt cột các cán bộ y tế như các tù nhân tử tội (nguồn Joshua Wong, Chow Ting).

Là một dược sĩ, Tôi lên án hành động vi phạm nhân đạo, vi phạm quy định quốc tế về y tế. Tất cả cán bộ y tế trong chiến tranh hay bất cứ tình huống nào cũng phải tham gia cứu người không được phân biệt phe nhóm, cứ thấy người bị thương là phải cứu. Nhưng ở đây chính quyền bà Carrie Lam, Tập cùng cảnh sát đen tại Hồng Kông đã vi phạm luật quốc tế, vi phạm luật nhân đạo, vi phạm nhân quyền nghiêm trọng. Tôi mong quốc tế hãy can thiệp bằng những biện pháp khẩn cấp để ngăn chặn tội ác diệt chủng mà chính quyền bà Carrie Lam, Tập và cảnh sát đen đang thực hiện tại Hồng Kông!

4 nhận xét :

  1. CS Trung Quốc sẽ hủy diệt nền dân chủ Hồng Kong, nhân dân Hồng Kong sẽ bị nhấn chìm trong bể máu. Bởi bản chất của CS nói chung và CS Trung Quốc nói riêng là vô cùng tàn bạo và khát máu, chúng sẽ không từ một thủ đoạn tàn ác nào. Qua đây CSVN và nhân dân Việt Nam hãy biết rằng tham vọng bành trướng bá quyền ở Biển Đông và Đông Nam Á của CS Trung Quốc là cực kỳ lớn, chúng không bao giờ từ bỏ và sẽ chiếm bằng mọi giá. Cho nên đừng hy vọng năn nỉ hay đàm phán bằng biện pháp hòa bình, Việt Nam chỉ có 2 lựa chọn duy nhất một là đối đầu với quân xâm lược hai là đầu hàng.

    Trả lờiXóa
  2. Cộng sản Trung quốc man rợ chống loài người .Mọi quốc gia , mọi tổ chức và cộng đồng quốc tế hãy lên án Trung cộng ,tẩy chay Trung cộng bằng mọi hình thức .

    Trả lờiXóa
  3. Hãy nghe TT Trump nói về chủ nghĩa CS tại đại hội đồng liên Hợp quốc. Đúng, không sai một ly.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh 18:44 xin bổ sung câu: "Việt Nam chỉ có 2 lựa chọn duy nhất một là đối đầu với quân xâm lược hai là đầu hàng."
    Như sau: Việt Nam chỉ có 2 lựa chọn, một là cầm súng đối đầu với quân xâm lược để tồn tại và bảo toàn lãnh thổ, hai là đầu hàng, bị tiêu diệt, bị xóa tên trên bản đồ thế giới.

    Trả lờiXóa