Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

LẠI THÊM MỘT NGƯỜI CHẾT Ở ĐỒN CÔNG AN


Lan Lan

Mọi người giúp e chia sẻ bài viết này với ạ.

Chồng e tên Đặng Thanh Tùng 1993 là 1 người hiền lành thật thà k bia rượu thuốc lá k tiền án tiền sự gì và là tài xế taxi hãng Mai Linh 10 người lái taxi thì cả 10 người đều nói chồng e ngoan ngoãn hiền lành thật thà, vợ chồng e có 1 cháu bé mới hơn 1 tuổi, vợ chồng e có đi vay trả góp ngân hàng Tiên Phong bank chi nhánh Nam Định, xe nhà e mới mua được 10 tháng thì đêm khoảng 12h10 phút ngày 21/9/2019 công an tỉnh Hà Nam tới gọi chồng e rồi nói rằng: khách đi taxi chồng e báo để quên đồ trên xe , yêu cầu chiếc xe 90A - 07429 đứng tên chồng e và chồng e về cơ quan công an tỉnh Hà Nam làm việc 1 lúc là được về.


Thế nhưng họ lại bắt chồng e đi k có 1 biên bản hay giấy tờ gì để rồi công an bắt tạm giam chồng e ở trại tạm giam Công an tỉnh Hà Nam nói chưa điều tra xong. Tưởng rằng k có chuyện gì xảy ra họ bắt e phải bán xe ô tô trong khi chồng e đang bị tạm giam, họ nói nếu k bán ngay thì xe nhà e sẽ bị thu trắng vào tài khoản của công an tỉnh hà nam, vì bị sức ép từ 2 phía ngân hàng và công an, nên e đã phải bán xe và chi ra 10 triệu để có thể lấy xe ra từ phía công an,vậy mà hôm nay 21/11/2019 e được tin chồng e chết, khi vào tới cổng viện thì đúng lúc đó e thấy chồng e từ trên xe cấp cứu xuống thì đã đắp chiếu kín người rồi, sau khi vào công an còn gây khó dễ cản trở k cho e quay lại những vết tím bầm dập trên người chồng e, trước ngực ,sau lưng và trên tay chân cả mông và đùi . Miệng chồng e cũng sưng vù máu me nữa , mắt k thể nào nhắm được vì chết quá oan ức. Tại sao chồng e lại chết đau đớn như thế.









Vậy công lý ở đâu ra, pháp luật Việt Nam đặt ra để làm gì.
Chồng e bị đánh tới lúc chết , tới lúc vào viện còn bị ngăn cản , bị mổ xẻ, nhất quyết không cho gia đình e vào gặp mặt.

E cầu xin cộng đồng mạng chia sẻ giúp e để đòi lại công lý cho chồng e.
E cầu xin các a chị nhà báo vào cuộc giúp chồng e đòi lại công bằng. 
_________________________
Bí thư Hà Nam yêu cầu công an làm rõ vụ nghi phạm tử vong khi bị tạm giam

Dân trí 

Thứ Sáu 22/11/2019 - 16:53
Bà Lê Thị Thủy - Bí thư tỉnh Hà Nam vừa yêu cầu Giám đốc công an tỉnh này làm rõ vụ bị can Đặng Thanh Tùng (SN 1993) tử vong trong thời gian bị tạm giam.

Bí thư tỉnh Hà Nam cho hay, bà nắm được thông tin vụ việc kể trên vào khoảng 7h10 sáng nay, 22/11. Ngay sau đó, bà Thủy đã gọi điện cho Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam yêu cầu xử lý vụ việc nghiêm túc, theo đúng quy định của pháp luật.

Sáng nay, Bí thư tỉnh Hà Nam đã yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh làm rõ vụ việc

“Tất cả phải xử lý theo đúng quy định, nếu có vi phạm thì phải xử lý nghiêm. Trong tất cả mọi tình huống liên quan đến vụ việc nhất định không thể có chuyện nương nhẹ gì hết”, bà Thủy nói.

Về phía gia đình nạn nhân, bà Thủy cho biết, nếu có khó khăn, tỉnh sẽ huy động các đơn vị liên quan có chính sách hỗ trợ phù hợp với khả năng.

“Lực lượng công an tỉnh đang tập trung xử lý vụ việc, khi có thông tin chính thức sẽ công bố với cơ quan truyền thông”, Bí thư tỉnh Hà Nam nói và cho biết, chiều nay công an tỉnh sẽ báo cáo bà nội dung vụ việc.

Cùng ngày, Công an tỉnh Hà Nam xác nhận sự việc bị can Đặng Thanh Tùng (SN 1993, trú tại tổ 10, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) đã tử vong trong thời gian bị tạm giam để điều tra về tội môi giới mại dâm người chưa thành niên.

Quang Phong

________

Tin liên quan, đây là do phía công an công bố:
Bị can vụ "môi giới mại dâm" tử vong trong thời gian tạm giam

Người lao động
22-11-2019 - 03:34 PM
(NLĐO)- Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam xác nhận bị can Đặng Thanh Tùng đang bị tạm giam để điều tra về tội "Môi giới mại dâm người chưa tới 16 tuổi" đã tử vong.


Chiều ngày 22-11, trao đổi với Báo Người Lao Động, đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, xác nhận bị can Đặng Thanh Tùng (SN 1993, ngụ tổ 10, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) đã tử vong trong thời gian tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Nam để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm người chưa thành niên".

Vết bầm tím trên cơ thể bị can Đặng Thanh Tùng

"Khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh cũng đã tổ chức khám nghiệm đầy đủ cả rồi, kết luận nguyên nhân cả rồi. Chúng tôi cũng đã mời Viện pháp y của Bộ Công an về để điều tra, làm rõ nguyên nhân cho khách quan nên chờ văn bản kết luận"- đại tá Nguyễn Văn Trung thông tin.

Theo đơn phản ánh của ông Đặng Văn Hiệp (SN 1964, là bố của bị can Đặng Thanh Tùng) gửi các cơ quan chức năng ngày 21-11, gia đình ông bất ngờ nhận được thông tin anh Tùng đã tử vong trong thời gian bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Nam.

Trong đơn ông Hiệp nêu: "Khoảng 23 giờ ngày 21-9, con trai tôi có chở khách đi 10 phút, sau đó quay về nhà. Đến 23 giờ 30 phút cùng ngày, con tôi bị cơ quan công an đưa đi và không quay về. Sau đấy gia đình nhận được thông báo về sự việc Tùng có liên quan đến vụ môi giới mại dâm. Trước khi bị bắt giữ, con tôi hoàn toàn khỏe mạnh".

Cũng theo đơn, đến ngày 21-11, gia đình có nhận được thông tin anh Đặng Thanh Tùng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, tuy nhiên khi tới nơi anh Tùng đã tử vong.

"Sau khi nhận được thông tin, gia đình tôi đã vào viện thì biết chồng tôi đã mất. Khi được vào gặp thì mọi người phát hiện trên người chồng tôi có nhiều vết bầm, thâm tím trên người. Gia đình rất bức xúc và sẽ làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân sự việc. Trước đấy, tôi nghe nói chồng tôi đã 2 lần đi cấp cứu trong thời gian bị tạm giam"- chị Nguyễn Thị Lan (SN 1993, vợ của bị can Tùng) cho biết.

Gia đình lo hậu sự cho anh Đặng Thanh Tùng

Đại tá Nguyễn Văn Trung cho biết trước khi bị bắt tạm giam để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm người chưa tới 16 tuổi", bị can Tùng đã có tiền sử về bệnh huyết áp cao, viêm gan B và tiểu đường tuyp B. "Bị can khi bị ốm đã được đưa tới bệnh xá của Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Nam điều trị khoảng 10 ngày rồi, có cả người nhà vào chăm. Đến khi bị nặng đưa ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam thì nạn nhân mới mất"- đại tá Trung thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam, bị can Đặng Thanh Tùng bị tạm giam đã 2 tháng.

Còn các vết thâm trên cơ thể, đại tá Trung cho biết pháp y kết luận do tác động trong quá trình cấp cứu (dùng lực hô hấp) dùng tác động mạnh để cứu nạn nhân gây nên. 

Tuấn Minh

2 nhận xét :

  1. Tôi hoàn toàn không tin vào phát ngôn của Công an tỉnh Hà Nam và không tin cả vào phát ngôn của Bí thư tỉnh Hà Nam. Từ kinh nghiệm sống thực tế, tôi thấy rằng quan chức đảng viên cả hệ thống chính trị này đều dối trá - mỵ dân - tàn bạo - bao che tội ác cho nhau - tham nhũng tràn lang từ trên xuống dưới.

    Trả lờiXóa
  2. Một vụ giết người. Chia buồn cùng gia đình. Phải nâng cao ý thức cảnh giác cho người dân là trước khi vào đồn công an gia đình phải ghi lại hình ảnh, có người làm chứng về tình trạng sức khỏe. Nếu ko có lệnh tạm giam, tạm giữ được sự phê chuẩn của Viện kiểm sát kiên quyết ko đi.

    Trả lờiXóa