Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Luân Lê: KHÔNG THỂ HÌNH DUNG


Luân Lê
KHÔNG THỂ HÌNH DUNG

Trường học nơi cháu L tử vong cách đây không lâu, tưởng như chuyện quy trình đưa đón, tiếp nhận học sinh và liên lạc với gia đình sẽ thay đổi tích cực, nhưng có vẻ như chúng ta lại rơi vào một sự bất ngờ lớn khác: đứa trẻ đang ăn sáng với cha mẹ, nhưng tin nhắn của trường Gateway vẫn báo về cho cha mẹ rằng cháu đã đến trường.

Đây là một sự lừa dối, vấn đề không phải ở hệ thống công nghệ tự động, mà là người ta đã tự động hoá những việc mà công nghệ không tự động làm được - tiếp nhận học sinh (con người) - và thiết lập nó để nó tự động xác nhận mặc dù không có sự kiện đó trên thực tế.

Thật may mắn là đứa trẻ đang ăn sáng cùng cha mẹ chúng tại nhà của mình, chứ không phải ở một nơi nào khác ngoài trường học. Một ai đó có thể thiếu trách nhiệm với đứa trẻ của bạn, nhưng đến lúc này, hãy là những người cha mẹ có trách nhiệm với chính con cái mình trong việc lựa chọn cho chúng một ngôi trường và môi trường giáo dục tốt đẹp.

4 nhận xét :

  1. Nếu thông tin này chính xác thì đội ngũ quản lý của trường Gateway phải được nhận Bằng Khen từ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng và Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, vì trường Gateway đã đi đầu quá xa trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 cho việc điểm danh học sinh và thông báo cho phụ huynh.
    Các phụ huynh có con em đang học ở trường Gateway có thấy kinh hoàng chưa? Để con em đến trường này, quý vị phải đóng học phí cao ngất ngưỡng, để được nhận lại sự gian dối như thế này phải không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là trường SIÊU QUẬY quốc tế!

    Trả lờiXóa
  3. Những phụ huynh có con đang học trường Gateway:hãy mau mau đòi lại tiền (sau khi đã trừ tiền ăn của những ngày đã qua) và nhanh chóng đưa con sang trường khác học,kẻo sàu lại hối hận " biết thế chuyển con đi trường khác sớm thì không bị "mất con"như bố và mẹ của cháu Long!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chúng nó mựơn việc xây trường để chiếm đất chứ cần gì học sinh

      Xóa