Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Luân Lê: NHẬN DIỆN LŨ PHÁ HOẠI


NHẬN DIỆN LŨ PHÁ HOẠI

Luân Lê

Một gia đình, ba thế hệ cùng chết một lúc vì đi mò cua bắt ốc nhằm mưu sinh: bà, mẹ và cháu. Những đứa trẻ sống không tương lai trong cái nghèo đói bủa vây và những người lớn cũng không thể cáng đáng được gánh nặng đời sống thường ngày.

Chúng mày ngồi trong phòng lạnh rồi bàn tính chuyện nhận diện thế lực thù địch cái mả cha nhà chúng mày. Chúng mày đúng là một lũ khốn nạn và không có chút lương tri nào khi không nhìn vào thực tại xã hội hiện thời. Lũ chúng mày mà tiến sỹ với triết học cái gì. Chúng mày như một lũ không có trái tim và khối óc, thua cả loài vật, khi quay lưng lại nỗi đau của động loại (Karl Marx).
 
Chúng mày vẫn còn vác mặt lên để nói về những thứ chỉ những bọn khốn nạn mới nói mãi hay sao? Thù địch cái gì, ngoài lũ tham nhũng đục khoét đến mức dòng sông ngân sách đã cạn và đời sống của người dân thì bấp bênh hầu hết mọi mặt. Chúng mày đến những nơi trẻ không có trường, không có ăn, những người chết không chỗ chôn, chúng mày đến những bệnh viện xem những người bệnh lẫn thân nhân nằm vật vờ như xác sống, mà rồi nhiều đám vẫn buôn bán thuốc giả. Chúng mày có thấy nạn tham nhũng hoành hành mà đến nỗi cơ quan chống tham nhũng có tham nhũng không?

Bọn khốn này nó ngồi trong phòng lạnh để nói về cái miễn dịch với thế lực thù địch gì mãi vậy. Thật khốn. 





5 nhận xét :

  1. Vừa xem một bộ phim tư liệu về Hitler, thấy luận điệu tương tự.

    Trả lờiXóa
  2. Lũ khốn nạn đó do đâu mà nhiều thể!? Chúng mang đủ nhãn mác để lòe bịp dân nghèo ngu ngơ vì mải miết kiếm cái ăn tối tăm mặt mũi.

    Trả lờiXóa
  3. Thành phố bác Hồ dạo này xuất hiện nhiều "nữ hoàng ": Nữ hoàng DÉP, nữ hoàng MÍT , nữ hoàng LU , nay là nữ hoàng MIỄN DICH tả lợn châu Phi .

    Trả lờiXóa
  4. Chúng chống lại thế lực thù địch với quyền lợi của chúng thôi mà. Còn bản thân chúng là thế lực thù địch của nhân dân

    Trả lờiXóa