Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

HÃY CÙNG TÌM RA VÀ GIÚP ĐỠ NGƯỜI THANH NIÊN NÀY!

Anh này bị công an, an ninh bắt phải đánh bà con. Anh đã phản ứng và sau đó bỏ việc.
.
Bảo vệ cởi áo tuyên bố nghỉ việc
khi bị chỉ huy yêu đầu đánh dân oan vườn rau Lộc Hưng

SBTN
03/08/2019 

.
Tin Saigon.- Ngày 2 tháng 8 năm 2019, trên trang facebook mang tên Minh Thi Trần, một dân oan vườn rau Lộc Hưng, thuộc phường 6, quận Tân Bình, Sài Gòn cho biết, vào ngày 2 tháng 8, chính quyền quận Tân Bình đã huy động một lực lượng hơn 300 quân với đủ thành phần đến đàn áp, đánh dân nhằm phá căn lều tạm dựng để tổ chức đám tang chị Têrêsa Trần Thị Lý Hoa, vợ của dân oan Cao Hà Chánh.

Trong quá trình đàn áp người dân, một người đàn ông được cho là chỉ huy đã yêu cầu một thanh niên mặc áo đồng phục lao vào đánh người dân. Tuy nhiên, sau khi nhận lệnh, lương tri của nam thanh niên nổi dậy mạnh mẽ và không chấp nhận lệnh đánh dân. Lúc này, giữa viên chỉ huy và thanh niên cự cãi qua lại với nhau, rồi viên chỉ huy bỏ đi. Còn nam thanh niên quay sang nói với dân oan rằng, cậu ta chỉ được nhà cầm quyền trả mức lương 5 triệu đồng một tháng, nhưng bản thân thấy người dân phải chịu bất công, nên việc người dân chửi lại nhà cầm quyền là đúng. Và bản thân cậu thấy lương tâm mình bị cắn dứt, nên không bao giờ đi đàn áp người dân. Vì vậy, thanh niên này đã cởi đồng phục bảo vệ, tuyên bố bỏ việc, đồng thời hứa sẽ không bao giờ làm những chuyện thất đức đàn áp dân nữa.



Một lúc sau, người chỉ huy mới lúc trước yêu cầu thanh niên trên lao vào đánh dân, nay cũng chạy xe gắn máy quay lại để xin lỗi dân oan Lộc Hưng, đồng thời tuyên bố là bỏ việc ngay lập tức.

Cả hai người này vẫn còn lương tâm con người, đã từ bỏ con đường tà đạo.....

Bài: An Nhiên
Ảnh: facebook Trần Quốc Hải



Anh bạn này (ngồi, áo đen) là nhân viên của một công ty dịch vụ bảo vệ. Cty này được Tân Bình thuê để bảo vệ mục tiêu “vườn rau Lộc Hưng”.

Tuần rồi, xảy ra đàn áp bà con vườn rau, nhân viên cty này bị công an, an ninh bắt phải đánh bà con. Anh đã phản ứng và sau đó bỏ việc. Hành động của anh đã được người tổ trưởng hưởng ứng.

Khuôn mặt này, hành động đó là một bảo chứng chắc chắn rằng anh ta sẽ có cuộc sống rất tốt sau này.

Anh em khu vực vườn rau xin vui lòng ngó nghiêng giùm xem tên Cty bảo vệ này là gì để cảnh báo viên Giám đốc. Chỉ cần 1 loạt các bức thư gửi tới các đơn vị sử dụng dịch vụ của cty này là đủ cho họ phá sản.

Nhân tiện, cũng xin anh em tìm kiếm danh tính 2 người bảo vệ này để lo công việc tốt cho họ.

Fb HOÀNG DŨNG

10 nhận xét :

  1. Phúc lành phúc lành...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong CA vẫn đang có số mang dòng máu người, chẳng qua vì miếng cơm tấm áo chứ không phải loại súc sinh cả đâu.

      Xóa
  2. Có thật vậy không? Sao không nêu tên anh bản vệ?

    Trả lờiXóa
  3. Đã có chuyện này chăng? Nhiều người thuộc lực lượng bảo vệ bắt đầu thức tỉnh và quay về với nhân dân. Bao giờ đến lực lượng công an, quân đội?

    Trả lờiXóa
  4. Hành động của 2 nhân viên này thực đáng hoan hô nhiệt liệt, có thể nói chống mệnh lệnh chỉ huy và bỏ việc về nhà lúc này của họ trong hoàn cảnh khó khăn cho cuộc sống như "Mò kim dưới đáy giếng"!!! Mong rằng vì lương tâm của con người các bạn khác hãy theo gương 2 người bạn trẻ này để lương tâm thanh thản sau khi về nhà mình.

    Trả lờiXóa
  5. Nhiều người vẫn còn lương tâm nhưng vì sinh kế mà vẫn phải ở trong " hàng ngũ chống lại dân ". Họ chống lại dân vì bị thúc ép nhưng họ cũng rất dễ thức tỉnh quay về với dân .

    Trả lờiXóa
  6. Nếu được vậy là phúc cho dân tộc ta.

    Trả lờiXóa
  7. Công Cha như núi Thái sơn ; Nghĩa Mẹ như nước trong nguồn chảy ra .
    Họ cũng đều là con , là cháu của Nhân dân , từ Dân mà ( được sinh ) ra ; Họ chả có thù oán gì với Dân , họ cũng chả sơ múi gì đất đai của Dân . Vậy xin hỏi , hà cớ gì mà họ lại đàn áp , đánh đập Dân ? Vì sao họ cam tâm chống lại Dân để giữ đất cho bọn cướp đất của Dân ? Vì sao ?!
    Hy vọng ngày càng nhiều người cảnh tỉnh như hai anh bảo vệ kia , đứng lên bảo vệ Dân ,chống lại bọn cường hào ăn cướp .

    Trả lờiXóa
  8. Thiện tai! Thiện tai! Lẽ phải bao giờ cũng chiến thắng! Cần biết tên để cầu phúc lành cho họ!

    Trả lờiXóa
  9. Tôi có biết một cô nói với chồng "anh đừng đàn áp người dân, quả báo đó". Anh chồng nói "tôi biết. Tôi đứng xa xa mà"

    Trả lờiXóa