Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

HÃNG XE ĐIỆN PEGA THUÊ KHÁ BẢNH ĐẬP, ĐỐT XE MÁY?


HÃNG XE ĐIỆN PEGA THUÊ KHÁ BẢNH ĐẬP, 
ĐỐT XE MÁY?

Bạch Huệ

Ở đồn công an, Khá Bảnh vừa khóc lóc vừa khai kịch bản đập, đốt xe Honda PCX 70 triệu vì xe đắt và hao xăng là do một hãng xe điện thuê.

Xem lại clip đập xe, Khá Bảnh có nói sau khi đập được tặng một xe máy điện Pega bảo vệ môi trường.

HKBike sau quá nhiều tai tiếng đã lột xác thành Pega. Dù lột đi lột lại nhưng bản chất là xe điện Trung Quốc trá hình vẫn không đổi.

Vụ đập xe này gây rúng động, là giọt nước tràn ly khiến Khá Bảnh lọt vào tầm ngắm của công an và chính thức bị bắt ngày hôm qua dù bản thân trước đó cũng có một số hoạt động phạm pháp kiểu cho vay nặng lãi, bài bạc.

Không ngờ lại có cách làm truyền thông ngu như vậy, người làm truyền thông này đúng là óc bã đậu không những đẩy Khá Bảnh vào tù tội mà còn khiến người dùng ác cảm với xe điện thêm.

Dùng một nhân vật vô cùng hot trong giới trẻ, có số má trong giang hồ nhưng ít học đập xe của một DN lớn như Honda - đối thủ của xe điện là cách truyền thông bẩn bựa, vô đạo, không thể chấp nhận nổi.

Chẳng lẽ đi xe máy hết xăng đập xe máy, thế đi xe điện hết điện cũng đập xe à. Ác cảm tuyệt đối với PEGA.

Tất nhiên tội của Khá Bảnh đã rõ và bạn ý phải chịu sự hình phạt của pháp luật. Tuy nhiên để giới trẻ thần tượng cuồng nhiệt Khá Bảnh lại lại là lỗi của ngành giáo dục, Bộ trưởng Nhạ nữa!!!

Bạch Huệ

XEM CLIP KHÁ BẢNH ĐỐT XE:
https://www.facebook.com/2191599424455535/posts/2304970276451782?sfns=mo

1 nhận xét :

  1. Nếu đúng vậy thì PEGA ngu hết đường nói.

    Trả lờiXóa