Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

AI ĐỨNG SAU ÂM MƯU BỨC TỬ NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG?


Nguyễn Thế Khoa

AI ĐỨNG SAU ÂM MƯU BỨC TỬ NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG?

Dư luận dậy sóng trước âm mưu bức tử nước mắm truyền thống lại được tiếp tục với những biểu hiện đáng sợ hơn chiến dịch cùng mục tiêu trước đây hai năm. 
Nếu hai năm trước, chí là tiếng nói của một hiệp hội quần chúng và vài tờ báo bị mua chuộc thì nay người ta định dùng một bộ tiêu chuẩn do các cơ quan quản lý nhà nước quốc gia ban hành. 
Với những nội dung cố ý áp đặt, gây khó cho nước mắm truyền thống, ngang nhiên đánh đồng nước mắm truyền thống với nước mắm công nghiệp, ngầm cổ súy và tạo lợi thế cho nước mắm côbg nghiệp, ngăn chặn các ý kiến đóng góp của các chuyên gia và những ngưới sản xuất nước mắm truyền thống, những người chủ trương bộ tiêu chuẩn đen tối này rõ ràng định bức tử nước mắm truyền thống bằng một văn bản đóng dấu quốc huy. 
Đây thực sự là một âm mưu thâm độc phá hoại nền kinh tế và văn hóa đất nước vì lợi ích riêng của một nhóm người. Vâng, nước mắm truyền thống không chỉ là chuyện kinh tế mà còn là chuyện di sản, chuyện quốc hồn, quốc túy. 

Cần vạch mặt chí tên những ai đã bật đèn xanh và kẻ bảo trợ cho âm mưu độc ác này để Đảng và Nhà nước trừng trị đích đáng...

 

10 nhận xét :

  1. Kẻ sai khiến được "các cơ quan chức năng" làm ra cái việc hèn hạ này chắc chắn phải là đại gia có tầm cỡ.
    Cục xương mà hắn quăng ra chắc phải rất lớn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ta hãy cùng nhau tẩy chay nước mắm công nghiệp độc hại.

      Xóa
  2. Đứng sau chính là các tập đoàn sản xuất nước mắm hóa chất và các hiệp hội của chúng? Cổ vũ thêm là một số nhà báo và tờ báo ăn tiền của chúng mà mất hết lương tâm. Nếu dân không mạnh mẽ phản đối thì hệ lụy rất nhiều: Văn hóa bị mất, việc làm bị mất, chất lượng không đảm bảo hại giống nòi,...

    Trả lờiXóa
  3. Đây là âm mưu ‘tham nhũng đường lối chính sách’ rất bài bản, chặt chẽ... của nhóm mafia Trần Đáng, Trần Văn Công và cộng sự. Cộng đồng nước mắm truyền thống cần có giải pháp đưa bọn này vào lò. Bọn này quyền cao, lưỡi dẻo được vỗ béo bằng nước mắm công nghiệp, mạnh tạm thời nhưng chắc chắn ung thư khởi phát.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, chúng ta chỉ cần biết tiêu chuẩn này đưa ra phục vụ lợi ích của nhóm lợi ích sẽ không khó tìm ra thủ phạm...Tôi chỉ e rằng lũ này nhiều tiền và có quyền lực lớn quá nên các cơ quan công quyền cũng khó thoat khỏi sự thao túng từ bè lũ đại gia vô nhân tâm này...

      Xóa
  4. Có hình bóng của tham nhũng chính sách ?

    Trả lờiXóa
  5. Những ai còn yêu nước mắm truyền thống hãy tẩy chay nước mắm công nghiệp. Bản thân tôi rất thích nước mắm truyền thống.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là cảnh " trai sò đánh nhau - ngư ông đắc lợi ".Trai sò làm sao thao túng nổi ngư ông ?

    Trả lờiXóa
  7. Con người ta sinh ra ai cũng biết BÚ MẸ điều đó thuộc về bản năng ko cần phải dạy . Trong khi đó ngân sách và chính sách nhà nước là nguồn sữa mẹ khổng lồ,vì vậy bất cứ người nào đều có ý định và SẼ CÓ ý định bòn rút nguồn ngân sách đó khi được cử vào vị trí này . Do vậy cần có chế độ ĐA NGUYÊN ĐA ĐẢNG TAM QUYỀN PHÂN LẬP sinh ra để QUẢN LÝ,PHÂN CHIA và GIÁM SÁT nguồn ngân sách đó. ( Điều này hình như ở lời nói đầu của tam quyền phân lập )

    Trả lờiXóa
  8. Xn mọi người làm ơn chỉ rõ những thương hiệu nước mắm nào là nước mắm truyền thống, nước mắm nào là công nghiệp. để mọi người biết mà tẩy chay nước mắm công nghiệp. Ủng hộ nước mắm truyền thống, không sử dụng NƯỚC CHẤM CÔNG NGHIỆP. hỌ ĐANG CỐ TÌNH LẬP LỜ dánh lận con đen để giết chết nước mấm truyền thống. Hãy lên tiếng vạch mặt chỉ tên nhóm lợi ích hại nươc hại dân.

    Trả lờiXóa