Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

14h00: ÔNG NGUYỄN THIỆN NHÂN CHỈ CÒN VÀI GIỜ NỮA


Hôm nay là ngày 30/11/2018. Bây giờ là 14h10, Ông Nhân chỉ có hơn chục tiếng đồng hồ nữa. Nếu ông không giữ được lời hứa, ông lại nên chường mặt ra xin lỗi bà con.

Ông Nguyễn Thiện Nhân:
'Tháng 11 xử lý cán bộ sai phạm ở Thủ Thiêm' 

VNE
Thứ bảy, 20/10/2018, 07:39 (GMT+7)

Thành ủy TP HCM đã họp 6 lần nhằm tăng tốc giải quyết vấn đề Thủ Thiêm, các cá nhân sai phạm sẽ được làm rõ, tiếp đó sẽ là tập thể. 
 
Sau gần 3 tiếng lắng nghe ý kiến của các cử tri, đa số phản ánh liên quan đến dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm, ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết trong 5 tháng qua thành phố đã làm rất nhiều việc, riêng Thường vụ Thành ủy họp 6 lần chỉ để bàn việc giải quyết vấn đề này.


"Đây là cường độ làm việc chưa bao giờ có. Nói vậy để bà con hiểu rằng, tình hình thay đổi chưa có gì nhiều nhưng mọi việc đã được thành phố chuẩn bị", ông Nhân cho hay.

Người đứng đầu Thành ủy TP HCM cho biết, Thường vụ Thành uỷ và Thường trực Uỷ ban đều thấy trách nhiệm của mình và đang giải quyết, khắc phục sai phạm của lãnh đạo thành phố các thời kỳ trước; yêu cầu các cá nhân sai phạm phải kiểm điểm.

"Trong tháng 11 này, các cán bộ liên quan phải làm kiểm điểm, mức độ đến đâu xử lý đến đó. Tuy nhiên, việc này cũng phải bàn kĩ vì có sự tham gia của rất nhiều người. Phải thống nhất để lập danh sách, ai trước, ai sau", ông Nhân nói.

Nguồn:  https://vnexpress.net/tong-thuat/thoi-su/ong-nguyen-thien-nhan-thang-11-xu-ly-can-bo-sai-pham-o-thu-thiem-3826715.html
_________________

Hướng dẫn thêm để khai thác thông tin từ Tễu Blog:
Ngay bên dưới bài viết là cửa sổ “Nhãn”, tức là từ khóa liên quan. Ví dụ, dưới bài này gồm các
Bạn đọc bấm vào các nhãn này, sẽ đọc hoặc tìm đến các bài có nội dung liên quan đến từ khóa ở “Nhãn”. Nếu quý vị bấm vào chữ , sẽ xổ xuống tất cả các bài về chủ đề liên quan đến Thủ Thiêm, đến ông Nguyễn Thiện Nhân mà Blog này đã đăng tải.
Ngoài ra, mời quý vị bấm vào các quảng cáo hiện ra trong khi mở blog này để xem và cổ vũ cho hàng Việt Nam, và đặt mua nếu có nhu cầu. Xin cảm ơn !!!

14 nhận xét :

  1. Oan khiên Thủ Thiêm đã kéo dài 20 năm, dài bằng 1/4 kiếp người (người VN thọ trung bình 76 năm). Như vậy, kể từ ban đầu tới nay, đã có 1/4 đồng bào Thủ Thiêm chết đi trong oan khuất và tuyệt vọng.
    Ông Thiện Nhân làm được gì thì làm ngay đi.
    Đừng họp hành nhiều với bọn tội phạm (nhiệm kỳ trước) mà cứ giao chúng cho cơ quan điều tra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Như vậy, kể từ ban đầu tới nay, đã có 1/4 đồng bào Thủ Thiêm chết đi trong oan khuất và tuyệt vọng". Bạn lý luận hay lắm!

      Xóa
  2. Anh Nhân nói "tháng 11 này..." có khi là tháng 11 âm lịch đấy chứ, không nên thắc mắc.

    Trả lờiXóa
  3. Cứ nói bừa phứa, chết ai mặc kệ

    Trả lờiXóa
  4. Ông Nhân có thói quen nói, hứa không biết ngượng mồm, quê tôi gọi là đồ nói phét, đồ khoác lác. Này ông Nhân: Giáo viên sẽ sống được bằng lương giờ sao rồi? đến năm 2020 VN sẽ có 2 trường đại học đẳng cấp quốc tế giờ sao rồi? Còn mấy trăm trường đại học ông đẻ ra giờ sao rồi ? v.v... Tôi tin chắc ông bí thơ Nhân chẳng làm nên trò trống gì vì khủng hoảng Thủ Thiêm liên quan đến hàng trăm quan chức TP HCM và quan chức trung ương, chúng nó cùng cướp cùng ăn, thử hỏi ông Nhân có được sức mạnh thiên thần để xô đổ cả hệ thống chính trị độc tài không?

    Trả lờiXóa
  5. Oan khiên ngút trời kéo dài 20 năm trời mà ông Nguyễn thiện Nhân nói với dân oan là sẽ xử lí cán bộ sai phạm trong tháng 11 năm 2018 thì đúng là ông ấy có tính hay nói đùa

    Trả lờiXóa
  6. Xử ai bây giờ ? Mình chả tin. Nếu có xử cũng chỉ xử loại "ghẻ ruồi", từ ngữ mà TBT kiêm Chủ Tịch nước Nguyễn Phú Trọng là dân văn chương đã ví von. Ông Nguyễn Thiện Nhân chỉ là con người làm cảnh thích dùng lời hoa mỹ rồng bay mà thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Trần Thị Thảolúc 08:02 1 tháng 12, 2018

    Từ khi ông ta làm Bộ trưởng Bộ Giáo dục đến giờ là bí thư thành Hồ , như vậy đã hơn một thập kỉ, mà tôi chưa thấy ông ta thực hiện được bất kì một lời hứa nào.

    Trả lờiXóa
  8. TRích:
    Nhưng có lần Trần Bắc Hà gặp hạn. Gặp Đinh La Thăng khi đang là Bộ trưởng GTVT, Hà bên cạnh hùm nên ra oai mày tao với Thăng bẩu Thăng phải thế nọ thế kia. Giữa dàn binh tướng, Trần Bắc Hà nhận về từ Thăng một câu chửi cực độc. Đại loại ‘’ phải con cặc, mày câm mồm lại.’’ Hà tím mặt nín thinh.
    Hiểu không Nhân?

    Trả lờiXóa
  9. Ông Nhân là nói giọng Bắc, nhưng là người Miền Nam nên không lừa bà con đâu ( trích )

    Trả lờiXóa
  10. Quan chức CS hầu hết là những kẻ đạo đức giả, BT Nhân thì còn có thêm một tài năng là miệng dẻo.

    Trả lờiXóa
  11. Tính cách bác nhân cũng như thằng bù nhìn.Vả lại bác ấy không dám và chả có quyền hành gì.Nên cũng thông cảm cho bác ấy.

    Trả lờiXóa