Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

TS. NGUYỄN QUANG A TỐ CÁO TRÒ BẨN CỦA AN NINH A67


TRÒ BẨN CỦA AN NINH ĐÂY

Nguyen Quang A
 
Sáng nay 1 sĩ quan A67 gọi điện xin trao đổi 5 phút. Tôi từ chối gặp. Họ cứ đến nhà, người giúp việc mở cửa họ vào, bảo tôi có khách an ninh. Tôi từ chối tiếp. Vợ tôi nói cho họ về cách hành xử không thể chấp nhận được của họ. Rồi lên bảo tôi xuống tiếp họ vài phút. Họ thông báo họ sẽ không cản tôi đi Bỉ. Nhưng cứ dặn đi dặn lại xem lại hộ chiếu và chứng minh thư. (Rất nhiều lần). Tôi bảo hộ chiếu tôi đi cả trăm lần cho đến nay không có vấn đề gì. Nhưng ngày 18-9-2018 khi giữ tôi họ đã lấy hộ chiếu của tôi mang đi đâu đó và nếu có gì thì là do A67 gây ra. Cậu sĩ quan cứ nhắc lại cứ xem cẩn thận. Tôi dở ra và đây TRÒ MÈO của họ Đây. Tôi sinh 1946 nhưng an ninh đã dùng bút mực chữa thành 49. Tôi đi được Brussells hay không với cá nhân tôi không quan trọng, nhưng phải vạch mặt bọn tìm mọi cách phá hoại EVFTA.
--------------------------------
.
Rất bất ngờ! Ông Nguyễn Quang A đã được cấp Hộ chiếu mới toanh, ký ngày 8/10 và đã sắp lên máy bay đi Bỉ.


 

3 nhận xét :

  1. Hộ chiếu đã và đang sử dụng, nay tẩy sửa trắng trợn thế này thì khác nào bọn vô văn hóa? Cái trò mèo này sao gọi là an ninh được?

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện thật khó tin, đúng là một lũ ti tiện và khốn nạn! Nhiệm vụ của bọn này là gì??? Xấu hổ và nhục nhã hết chỗ nói cho những cơ quan công quyền kiểu này.

    Trả lờiXóa
  3. Tài năng có hạn,khốn nạn vô biên.

    Trả lờiXóa