Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

TRÔNG ANH NHÂN, EM TÂM HÔM NAY, THÊM THƯƠNG ANH THĂNG


Sáng 21.10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động "Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước" tại chung cư 1050 (quận Bình Thạnh).


Xem anh Nhân dọn rác, lại nhớ Anh Thăng.




Còn đây là hình chị Kuết Tâm sáng nay:


Chị ơi, chị cặm cụi sơn từng cái lốp ô tô hỏng để làm đồ chơi cho trẻ em. Thế mà chị dám xúi cả cái Hội đồng nhà chị biểu quyết 100 % xây cái nhà hát 1.500 tỷ.


TRÔNG ANH NHÂN, EM TÂM HÔM NAY, THÊM THƯƠNG ANH THĂNG HƠN 

Ảnh của Báo Lao Động.

10 nhận xét :

  1. Với những ai không biết các nhân vật trong ảnh, Chắc họ nghĩ, họ đang xem hài kịch. Còn những ai biết rồi, họ sẽ không khỏi ngạc nhiên, là các lãnh đạo VN luôn kiêm nghề diễn viên. Tôi lại liên tưởng đến hàng tỷ những câu khẩu hiệu trống rỗng, treo đầy đường, đầy công sở mà chẳng ai buồn đọc. Tự dưng buồn nôn quá.

    Trả lờiXóa
  2. Ăn tàn phá hại hàng trăm ngàn tỷ của dân, bày trò quảng cáo lố bịch quá chứng tỏ ngu toàn tập. Cứ tưởng dân cũng ngu như họ chăng?

    Trả lờiXóa
  3. Anh Đinh La Thăng diễn vở kịch dọn rác ở thành phố HCM, màn hạ, anh thăng luôn một mạch vào nhà tù. Anh Nguyễn Thiện Nhân diễn lại vở kịch dọn rác, cũng ở thành Hồ, màn hạ, liệu anh rồi sẽ ngửa mặt kêu to: thiện tai! thiện tai!. Chị Nguyễn thị Quyết Tâm diễn màn kịch tiết kiệm sơn vỏ xe cũ cho trẻ em chơi (chị thích những thứ ngàn tỉ như dự án nhà hát Thủ Thiêm, còn lũ trẻ thì chỉ cần chơi với vỏ xe cũ giá chục ngàn thôi nhé), cũng ở thành Hồ, liệu chị rồi sẽ được cất giữ biệt tăm!

    Trả lờiXóa
  4. LẠI MỘT LŨ KỀN KỀN, RUỒI NHẶNG BAU QUANH MẤY VỊ LÃNH ĐẠO. RÕ NHỤC, RÕ RƠ. BÁO VỚI CHÍ.

    Trả lờiXóa
  5. Thơ đề ảnh Anh Thăng Chị Tâm :
    Cậu ôm chị chặt như vầy
    Mong sao mãi mãi thế này ...cậu ơi !
    Cậu giờ trong khám nghỉ ngơi
    Cậu đừng mong chị vào nơi đó mà !

    Trả lờiXóa
  6. Nếu cả Bí Thư, lẫn Chủ Tịch mà cứ đi tìm những việc lãng xẹt, ruồi bu như thế này để làm thì so với những kẽ điên, đang nằm ngủ ở nhà Thương Điên Biên Hòa, nó có khác biệt gì hơn đâu nhỉ..?

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Thiện Nhân :
    Mong mọi người xem tôi như một con người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế hiện tại ổng không phải là người à ? Vậy ổng là gì ?

      Xóa
  8. Mấy tay phô-tô-gờ-ráp-phơ đứng " chớp " hình hơi vô duyên , rõ ra là cảnh ... diễn , nhưng khí vụng .

    Trả lờiXóa
  9. Người dân cần mấy ổng những việc lớn chứ việc này đã có các công dân dọn vệ sinh làm,mấy ông lại muốn tranh việc của công dân sao. Thưa các vị lương công nhân vệ sinh thấp lắm

    Trả lờiXóa