Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

CẢ QUỐC HỘI VỠ ÒA VÌ CHỊ BỘ TRƯỞNG Y TẾ




Phát biểu của Bộ trưởng Y tế khiến cho PTT Vũ Đức Đam 
và Quốc hội được một trận cười xả láng!

Theo VTV: Phát biểu tại phiên thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội của Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết, với nỗ lực của toàn ngành, chất lượng khám chữa bệnh trong đó có y tế cơ sở đã được cải thiện rõ nét với chỉ số hài lòng về dịch vụ là 70% và tỷ lệ bệnh nhân nội trú hài lòng là 80%.

Về hướng phát triển ngành y tế thời gian tới, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết Bộ hiện giải quyết theo hướng “kiềng ba chân", "phát triển một cách toàn diện cả về con người; cơ sở vật chất; cơ chế hoạt động, cơ chế tài chính".


Chị Kim Tiến ví đó như 3 cái chân: Chân phải, chân trái và ...CHÂN GIỮA, khiến anh Đam đằng sau phải bụm miệng cười. Và cả quốc hội vỡ òa ! Vui ơi là vui !

7 nhận xét :

  1. Chị Tiến nói chính xác , không có và không yêu quý trân trọng "chân giữa" thì làm gì có sự tồn tại của con người. hihi

    Trả lờiXóa
  2. Ừ nhỉ ! Họp quốc hội , các ông các bà nghị vui ơi là vui , vui ghê cơ ! Chẳng thế mà kỳ họp sẽ chắc chắn ... thành công mỹ mãn . Choáng !

    Trả lờiXóa
  3. Tôi không có chân giữa, nhưng rất thích người có chân giữa vững thẳng

    Trả lờiXóa
  4. Riêng điều này, theo tôi, chị Nguyễn Thị Kim Tiến là người ngây thơ. Đến tận bây giờ vẫn còn nét ngây thơ đó. Điều đó chỉ đáng yêu!

    Trả lờiXóa
  5. Anh Đam đằng sau phải bụm miệng cười.
    Và cả quốc hội vỡ òa!
    Vui ơi là vui!

    'Vui ơi là vui' là nhờ cơ cấu đấy.
    Còn chị ấy còn được vui nhiều.
    Không chỉ anh Đam và quốc hội, mà toàn Dân vui.
    Không chỉ chị Tiến mà cả anh Nhạ nữa,
    anh Đam và quốc hội và toàn Dân còn được vui nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Chả dễ ai chọc cười được 1 đám đông bằng 1 câu nói ngắn như BT Tiến.

    Trả lờiXóa
  7. Bữa trước mình được xe cứu thương chở vào bệnh viện cấp cứu mổ ruột thừa, ruột cùng, về nhà còn phải nằm dưỡng bệnh nên mấy bữa không được xem báo. Bác sĩ căn dặn chỉ vận động đi lại nhẹ nhàng thôi, nhất là không làm chấn động vết mổ. Mình nhớ trang báo của TỄU-BLOG quá nên mở ra xem mới biết chị bộ trưởng y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu trước Quốc hội về chương trình hành động của ngành rất chi là hấp dẫn, táo bạo. Chị Tiến nói về thành tích đạt được theo tỷ lệ phần trăm, mình xem thoáng qua, đến khi xem hướng phát triển, chị Tiến cho biết sẽ theo hướng “kiềng ba chân”. Chị ví kiềng ba chân đó là chân phải, chân trái và . . . CHÂN GIỮA. Đọc đến cái . . . CHÂN GIỮA, mình cười rũ rượi, cười bò lê bò càng, ôm cả bụng mà cười, báo hại làm vết mổ bị chấn thương phải vào lại bệnh viện. Vào bệnh viện, sau khi chích thuốc và uống thuốc hết đau rồi, mình kể lại câu chuyện, ai cũng ôm bụng cười. Cười xong rồi, ai cũng nói lỗi này là do chị bộ trưởng y tế gây ra cho tôi chứ không phải lỗi tại tôi.
    Mình biết, đứng trước Quốc hội phát biểu một vấn đề gì đó bao giờ ý và lời phát biểu cũng đã được chuẩn bị trước, được cân nhắc kỹ càng để không những các đại biểu quốc hội nghe mà toàn thể nhân dân đều cùng nghe thấy, mà cớ sao lại có trường hợp như bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến.
    Thôi, hết rồi !

    Trả lờiXóa