Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Thư giãn cuối tuần: CHÁU ĐANG CHỜ NGƯỜI NHÀ GỬI TIỀN XUỐNG


Cháu đang chờ người nhà gửi tiền xuống

Các bác ạ, tối rằm tháng 7 em vào siêu thị mua đồ, vào chọn đồ xong xuôi mới nhớ không mang theo tiền, liền gọi cho chồng bảo mang tiền đến. Trong lúc chờ đợi, em thấy mấy người đang đốt vàng mã bên đường, e tiến lại bắt chuyện:

- Bác đang làm gì đấy?

- Bác gái: Bác đang gửi tiền xuống cho người nhà Bác. Cháu đang đứng chờ ai à?

- Vâng, cháu đang chờ người nhà cháu gửi tiền xuống.

Vừa nghe tới đây, mặt bà bác tái mét, vội vứt hết tiền mã lại rồi chạy một mạch. Em gọi với theo, "bác ơi cháu chỉ đang chờ người nhà cháu gửi tiền xuống thôi mà". Nghe thấy vậy tất cả mọi người xung quanh đang đốt vàng mã cũng chạy thục mạng. 


Tễu Blog sưu tầm

5 nhận xét :

  1. Mê tín lại càng mê tín.

    Trả lờiXóa
  2. Đốt vàng mã là một sự lừa đảo lớn nhất trong lịch sử loài người, nó biểu hiện sự thiếu hiểu biết, mê muội . Quan càng to đốt càng to dẫn đến toàn dân tộc Việt Nam đang bùng phát tệ nạn mê tín, dị đoan vô phương cứu chữa, ảnh hưởng đến nền kinh tế từng gia đình và đất nước.
    Gia đình tôi nhiều năm nay chỉ thờ cúng ông, bà tổ tiên. Ko cúng mồng 1 ngày rằm, ko bao giờ đốt vàng mã, ko đi chùa chiền cầu xin giầu có. Gia đình cũng có khi vui, khi buồn. Khi buồn ko bao giờ đổ lỗi cho việc ko cầu cúng đốt vàng mã. Ko tự rước vào sự ràng buộc và nỗi sợ hãi vô hình . Ko phải bận rộn, lo lắng và cả chi phí làm những chuyện mình cũng ko tin nên cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng.

    Trả lờiXóa
  3. Có nhóm người đang làm cho cộng đồng đi vào sự mê tín

    Trả lờiXóa
  4. Chắc họ chạy đi tìm lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  5. Mùa thu ngân: Mỗi bông hồng cài ngực cho phật tử gia từ 100k - dên vô cực chỉ mua cai vô minh

    Trả lờiXóa