Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

BỔ NHIỆM TRÉO NGOE - LÃNG PHÍ NHÂN LỰC

Ông Phạm Đại Dương. Ảnh: Loan Lê.

Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ 
làm Phó bí thư tỉnh ủy Phú Yên

VNE

Thứ ba, 7/8/2018, 10:28 (GMT+7)

Ông Phạm Đại Dương được luân chuyển giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy, giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên.

Thứ trưởng Khoa học: 'Thung lũng Silicon sẽ xuất hiện ở Việt Nam'

Sáng 7/8, ông Hà Ban - Phó trưởng ban tổ chức Trung ương đã công bố quyết định của Ban bí thư về việc luân chuyển ông Phạm Đại Dương, Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ kiêm Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hoà Lạc giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy Phú Yên nhiệm kỳ 2015 - 2020; giới thiệu bầu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên.


Phát biểu tại lễ trao quyết định, ông Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ nói, ông Phạm Đại Dương được Ban cán sự đảng, Đảng ủy và tập thể lãnh đạo Bộ đánh giá là một cán bộ trẻ được đào tạo bài bản, năng động, trách nhiệm và hiệu quả trong công tác.

"Là Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc, ông Phạm Đại Dương đã tạo điểm nhấn quan trọng là thu hút đầu tư từ các nước có trình độ sản xuất cao, giá trị gia tăng lớn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao", Bộ trưởng Chu Ngọc Anh cho biết.

Nhận nhiệm vụ mới, ông Phạm Đại Dương nói với kinh nghiệm đã tích lũy trong quá trình công tác lâu nay, ông sẽ nỗ lực học hỏi, kế thừa và phát huy những thành tựu, kết quả mà Đảng bộ tỉnh Phú Yên đã đạt được; cùng với lãnh đạo và nhân dân tỉnh Phú Yên thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng và các nhiệm vụ chính trị khác của tỉnh.

Ông Phạm Đại Dương sinh năm 1974, nguyên quán Hà Nội. Năm 2015 ông được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, phụ trách mảng công nghệ cao và Khu công nghệ cao Hoà Lạc. Ông từng đảm nhiệm chức Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và Xúc tiến đầu tư của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.
Bích Ngọc
_____________

Thật lạ cho cuộc điều chuyển vớ vẩn kiểu này. Vì:

1- Ông Phạm Đại Dương còn trẻ, đang làm tốt công việc ở Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc, việc chưa xong thì lại điều đi. Bao nhiêu kinh nghiệm và quan hệ thành ra vứt đi cả.

2- Tỉnh Phú Yên có dự kiến phát triển gì đột phá về Khoa học & Công nghệ, hoặc có là điểm nóng gì về KH và CN mà phải điều ông Dương vào để giải quyết. 

Tóm lại, mấy anh ở Ban tổ chức trung ương có vẻ ngu và sử dụng nhân lực rất lãng phí.

4 nhận xét :

  1. Không phải sự thật ( nguyên nhân ) nào cũng có thể nói ra .

    Trả lờiXóa
  2. Làm Ct UBND Tỉnh oai hơn là Thứ Trưởng !

    Trả lờiXóa
  3. Đảng viên là phải đa năng. Làm được mọi lĩnh vực. Từ đánh giặc đến sinh đẻ có kế hoạch. Trước kia có ông chủ tịch Đak Lak chuyên trồng cafe, cao su. Đưa ra Hà nội làm thứ trưởng bộ Khoa học công nghệ kiêm Giám đốc khu công nghệ cao Hòa Lạc. Ông vẫn nhận và làm đến khi nghỉ hưu. Cho dù khu công nghệ cao chậm tiến độ cả chục năm có sao đâu. Đảng phân công, đảng viên không được từ chối. Đặc biệt là những người trong quy hoạch. Phải luân chuyển về địa phường thì mới được chắc xuất nhiệm kỳ sau.

    Trả lờiXóa
  4. Chắc tay này là một CCCCC đấy thôi

    Trả lờiXóa