Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

TIN VUI TỪ LUẬT SƯ LÊ NGỌC LUÂN ĐÚNG NGÀY 1 THÁNG 6

Tên dê già Nguyễn Khắc Thủy tại tòa án.

LS Lê Ngọc Luân

KẾT QUẢ GIÁM ĐỐC THẨM VỤ XÂM HẠI TRẺ EM VŨNG TÀU - CÔNG LÝ ĐÃ THỰC THI

Đúng như dự đoán của tôi, Hội đồng thẩm phán TAND Cấp cao Xét xử Giám đốc thẩm ra Phán quyết: "Hủy toàn bộ Bản án Phúc thẩm tuyên 18 tháng trù treo và Y án 3 năm tù giam dành cho Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy với hành vi phạm tôi Dâm ô nhiều trẻ em".

Hội đồng thẩm phán Tòa Cấp cao khẳng định, tòa cấp phúc thẩm (Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) chưa thẩm tra, đánh giá lại toàn bộ chứng cứ có trong hồ sơ vụ án mà tòa sơ thẩm đã xem xét kết tội Nguyễn Khắc Thủy nhưng lại kết luận và cho rằng Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy chỉ dâm ô với 1 cháu là không có căn cứ, chưa phù hợp với tình tiết khách quan của vụ án. Bị cáo Thủy xâm hại nhiều trẻ em.

Cơ quan Thi hành án sẽ bắt giam Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy. #xamhaitreemvungtau

Chị Truong Nam Thi, Thu Hien Dinh ơi ? Công Lý ơi ? Xin cảm ơn.

P/S: Đã hơn 2 năm, kể từ ngày vụ án xảy ra, hôm nay, tôi nghĩ mọi người có thể mỉm cười. Các Mẹ, các cháu đã được an ủi phần nào.

Kết quả đúng ngày 01/06, Quốc tế Thiếu Nhi mang nhiều ý nghĩa. Chúc toàn thể trẻ em không chỉ ở Việt Nam mà trên Thế Giới luôn mạnh khỏe và có môi trường lành mạnh để hai tiếng "Trẻ Thơ" mãi mãi là kỷ niệm đẹp.
LS Lê Ngọc Luân

5 nhận xét :

  1. Thằng già này coi như chết rồi! Đi đâu cũng bị chụp hình đăng lên, kèm theo những lời chửi rủa!

    Trả lờiXóa
  2. Con yêu râu xanh này nó học ai mà "bác bác cháu cháu" rồi làm trò đồi bại mất tính người! Con yêu đấy thì nó nằm ở kia rồi! Con yêu mày thì xộ khám cho đời chửi rủa nhé! Đồ khốn!

    Trả lờiXóa
  3. Bản án dành cho tên cựu giám đốc ngân hàng Nguyễn Khắc Thủy còn quá nhẹ. Hãy đối chiếu với luật pháp của Mỹ qua vụ án Minh Béo.

    Trả lờiXóa
  4. 3 năm tù cho kẻ ấu dâm sao có thể công bằng.

    Trả lờiXóa
  5. Ngàn lần Cảm ơn L.S Lê Ngọc Luân.
    Quả là nhẹ quá,với thằng già này (3 năm tù giam), vì: 1. Tội của nó RÕ đến như vậy...2. mà nó cứ Cố Tình Ngẩng cao cái đầu SÚC SINH của nó, như bị Oan( thằng già súc vật nhiều tuổi đảng này có lẽ bắt chước anh Trỗi, chị Võ Thị Thắng).
    Thưa anh Luân, tôi biết thằng già khốn nạn này tiền không có bao nhiêu, nhưng nó rất Tự tin vào cái Thẻ đảng!!!
    Dân mình sao khổ thế.
    Chia buồn với gia đình các Nạn nhân. Các cháu rồi sẽ bị ám ảnh suốt đời. Mong bố mẹ các cháu bằng mọi cách giúp các cháu QUÊN đi cái thằng già nhiều tuổi Đảng này.

    Trả lờiXóa