Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

MỘT HỌA SĨ Ở SÀI GÒN GỬI THƯ CHO BÀ NGUYỄN THỊ KIM NGÂN


HS Bắp

KÍNH GỬI BÀ NGUYỄN THỊ KIM NGÂN 
- CHỦ TỊCH QUỐC HỘI

Thưa bà,

Khi bà lên làm Chủ Tịch Quốc Hội, không it những người dân như tôi có chút ảo tưởng: có những người như bà trong hàng ngũ lãnh đạo cao nhất của đất nước, chắc sẽ là một làn gió mới thực chất, ích nước lợi dân hơn chăng.

Có bà ngồi đấy, những kẻ hèn với giặc ác với dân, cũng sẽ vì chút sĩ diện mà bớt hèn bớt ác đi chăng.

Bản thân tôi cũng không ít lần tự hào hình ảnh người phụ nữ Việt Nam khi thấy bà trong các cuộc giao tiếp Quốc Tế

Rất tiếc,

Gần đây, khi thấy bà cổ xúy cho việc lập đặc khu cho nước ngoài thuê 70 - 99 năm , thực chất là mở đường cho Trung Quốc vào chiếm giữ các vị trí trọng yếu của đất nước trong một thời gian dài , dễ dàng thôn tính nước ta trong tương lai gần , thật quá thất vọng khi thấy những người như bà mà lại đứng về một phía với những kẻ rắp tâm bán nước.

Thưa bà,
Không có đảng phái nào quan trọng bằng sự tồn vong của dân tộc Việt.

Không có nghị quyết nào quan trọng bằng lời dặn dò của cha ông ngàn đời để lại là hãy giữ gìn non sông đất nước.

Không có Hiến Pháp nào quan trọng bằng chính lương tâm con người trước vận mệnh của Tổ Quốc.

Mỗi nhiệm kỳ làm việc của các ông các bà là 5 năm, cao lắm là 15 năm cho ba nhiệm kỳ liên tục, các ông các bà không có quyền gì để định đoạt những chuyện của Đất Nước 70 - 99 năm sau, đó là việc của những thế hệ khác .

Các ông các bà chỉ có thể bàn về những việc cho khoảng 30 năm trước mắt , thời gian mà ngay cả khi về hưu rồi, các ông các bà vẫn còn sống để có thể nhìn lại những việc mình đã bàn và quyết xem nó ra sao

Tiền bán đất thu được dù là một ngàn triệu tỉ, hai ngàn triệu tỉ, hay hơn thế nữa , khi vào tay đám quan chức chính phủ bất tài tham những hiện nay, họ chỉ phá một thời gian ngắn rồi cũng sẽ hết sạch.

Chỉ có Núi Sông ngàn đời do hết thế hệ này tới thế hệ khác máu xương người việt Nam đã đổ mới hình thành, gìn giữ được, thì mất vĩnh viễn vào tay Trung Quốc.

Các ông bà làm vậy, đã biến máu xương người Việt đổ trong các trận chiến tranh bảo vệ Tổ Quốc ở biên giới với Trung Quốc, trận hải chiến Hoàng Sa, vụ Trung Quốc tàn sát gần 70 chiến sĩ ta ở Trường Sa, những người lính đang hàng ngày gian nan vất vả bảo vệ biên cương và các đảo tiền tiêu của Tổ Quốc . . .. chưa kể những cuộc chiến tranh giữ nước trước quân xâm lược Trung Quốc trước đây , sẽ trở thành vô nghĩa hết.

Đó là điều không thể chấp nhận được!!!

Mặc dù chúng tôi biết với tiền thuế của chúng tôi đóng, các ông các bà có trong tay một lực lượng công an, cảnh sát quá mạnh, họ có đủ vũ khí và các loại mưu mẹo để bắt bớ, vu cáo, đàn áp được toàn thể 90 triệu người dân Việt Nam như chúng tôi - những người dân không có bất kỳ công cụ gì để có thể tự bảo vệ mình. 

Cho nên những lời nói ngược lại với các "chủ trương" của các ông các bà, nếu cần , sẽ dễ dàng bị dìm trong biển máu.

Sẽ chẳng đi đến đâu hết , sẽ chẳng thay đổi được gì!

Các ông các bà vẫn cứ "đúng quy trình" mà làm những việc mình muốn

Nhưng tôi tin, một ngày nào đó, con cháu của bà đọc ở đâu đó, thấy rằng khi làm Chủ Tịch Quốc Hội, bà nội, bà ngoại của họ đã đứng về một phía với những kẻ chủ trương cho thuê đặc khu kinh tế 70 - 99 năm, và đã ra một đạo luật, mà từ nó, sau đó nước Việt Nam hoàn toàn bị Trung Quốc thôn tính, bị xóa tên trên bản đồ thế giới, những người chiến sĩ đang ngày đêm trấn giữ Trường Sa, người Việt Nam ở nước ngoài cũng không còn Tổ Quốc để trở về , chắc con cháu bà cũng chẳng vui vẻ tự hào gì.

Rất mong bà nghĩ lại , thưa Chủ tịch Quốc Hội.

Chào bà!

4 nhận xét :

  1. Nghe chị Ngân nói "BCT đã kết luận rồi" chúng tôi nghĩ tương lai không có chỗ cho con cháu các vị thắp hương cho tổ tiên.

    Trả lờiXóa
  2. Tương lai không xa, những ngời dân nào muốn vào làm việc tại một trong ba đặc khu kinh tế : Vân Đồn-Bắc Vân Phong-Phú Quốc sẽ phải nhập quốc tịch Trung Quốc . Thật ghê thay những kẻ rắp tâm "Nối giáo cho giặc "! Lời phán truyền của Thái sư Trần Nhật Hiệu,Triều đại nhà Trần trước họa xâm lăng của giặc phương Bắc : " NHẬP TỐNG " đã trở thành vết nhục, vết nhơ muôn đời lưu truyền trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc !

    Trả lờiXóa
  3. Bà Nguyễn Thị Kim Ngân và ông Uông Chu Lưu đã can đảm công khai hậu trường chính trị đã bị ông Nguyễn Phú Trọng thao túng như thế nào!
    Ông nguyễn Phú Trọng đã phá hỏng hoạt động của quốc hội, cơ quan quyền lực cao nhất của nhà nước. Thay vì thể hiện ý chí và nguyện vọng của nhân dân, ông Nguyễn phú Trọng đã dùng ảnh hưởng để thỏa mãn ý muốn và kế hoạch của các nhân ông.

    Trả lờiXóa
  4. Toàn dân nên kêu gọi ông Trọng ngưng ngay việc gây áp lực lên quốc hội, làm méo mó hoạt động của cơ quan quyền lực cao nhất của nhà nước và không phản ảnh trung thực nguyện vọng, ý chí của nhân dân.

    Trả lờiXóa