Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

KHẨN CẤP GỬI NGÀI NGUYỄN PHÚ TRỌNG, TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CSVN


GỬI NGÀI NGUYỄN PHÚ TRỌNG, 
TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CSVN
1- 6 - 2018

Tôi công dân nước VN là người lính đánh Mỹ đã góp xương máu cụ thể cho công cuộc giành tự do độc lập và xây dựng nên chính thể nhà nước VN ngày nay , có mấy lời Từ trái tim và lương tri của mình với ngài TBT :

Dân tộc ta cho đến bây giờ ai cũng biết rằng Ngài là TBT của Đảng CS VN , là ông vua thật sự chứ không phải chủ tịch quốc hội hay chủ tịch nước. Bởi sự thật từ khi chủ tịch Hồ Chí Minh qua đời Quốc hội và nhà nước đã thuộc về Đảng , của đảng đó là điều quá rõ không thể biện minh. Chúng tôi và dân tộc này đành chịu thừa nhận như vậy vì không thể làm gì khác được.

Bây giờ, hiện tại cả nước xôn xao trước đề xuất của chính phủ : xây dựng ba "đặc khu kinh tế" chắc ông đã ủng hộ thì chính phủ mới trình quốc hội được. 

Vậy tôi đề nghị :

Ông hãy ngăn cản việc này ngay lập tức vì nó tiềm ẩn nguy cơ bán nước của nhóm lợi ích lớn nào đó chứ không vì lợi ích nhân dân.

Nếu việc này xảy ra chắc chắn người TQ sẽ là người trúng thầu và như báo chí đã bình luận rất nhiều trong đó có cả ý kiến của những ĐBQH của dân thật sự như ông Dương Trung Quốc, Trương Trọng Nghĩa, Trần Thanh Vân, Nguyễn Sỹ Cương... Và các nhà khoa học khác.

Chúng tôi và những người yêu nước chân chính khác thừa nhận trong thời gian qua ông đã làm một việc rất tốt cho dân, cho Đảng đó là "Chống tham nhũng" có hiệu quả nhất định và đang phục hồi lại lòng tin trong dân chúng. Đó là công lao to lớn đáng ghi nhận mà "bao đời TBT trước không làm được". 

Vì vậy tôi kêu gọi ông hãy bằng quyền lực của người đứng đầu một triều đại hãy ngăn chặn việc làm "lợi bất cập hại" cùa chính phủ đối với đất nước. Nếu không làm được việc này thì đương nhiên ông đã "đổ hết những gì gọi là công trạng của mình và của Đảng đã làm vừa qua xuống sông xuống biển" sẽ thành người "Công ba tội bảy" hoặc hơn thế ! ... 

Tôi Tha thiết đề ngị ông hãy vì dân tộc vì non sông đất nước này mà xem xét và hành động cho "hợp lòng dân" trước mối hoạ mất nước . 

Nếu ông không thể ngăn cản việc làm này thì hãy có ý kiến cụ thể trước Quốc hội rằng đề ngị quốc hội phải "trưng cầu ý dân " trước khi quyết định.

11 nhận xét :

  1. Cái trò "chống tham nhũng" kia thực chất là để triệt hạ phe cánh,thâu tóm quyền lực để dễ thao túng thôi.
    Cái trò đó xem ra cũng khá hiệu quả vì đã lừa được rất nhiều người ngây thơ.
    Cái "khu đặc" kia là sản phẩm của lão tổng chứ không còn ai khác.
    Vì thế,phải yêu cầu lão dừng tay lại chứ không phải "ngăn chặn".
    Đó chính là một trong nhiều sản phẩm sẽ còn ra đời trong lộ trình quy thuận giặc Tàu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà Ngân đã hé lộ: Bộ chính trị đã quyết rồi. Đàn gảy tai trâu không có nghĩa gì đâu. Người dân hãy hành động thôi.

      Xóa
  2. "Trà VN ngon nhưng không ngon bằng trà TQ". Ông Trọng đã nói vậy với tồng chí Tập dưới chân nhà sàn Cụ Hồ, thì còn hy vọng gì, thưa tác giả Điền Giang. Thôi thì để Tầu nó vào trồng trà ở đặc khu để dân mình được thưởng thức trà ngon vậy!

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ có một việc nhỏ mà ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng còn chưa làm được: việc công bố tài sản của riêng ông trước công luận.
    Cách nay vài tuần, các nhân sĩ trí thức Việt Nam đã ký tên vào lá thư ngỏ yêu cầu ông Tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam công bố tài sản riêng của ông để làm gia tăng niềm tin của người dân đối với việc chống tham nhũng của ông.
    Sau đó ít hôm, để bày tỏ sự ủng hộ lập trường chống tham nhũng của ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, ba nhà trí thức hàng đầu Việt Nam là Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, Tiến sĩ Nguyễn Quang A và nhà báo Võ Văn Tạo, qua truyền thông quốc tế và qua thư riêng, một lần nữa đã chính thức kêu gọi ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nên công khai tài sản riêng của cá nhân ông nhằm tạo niềm tin và sự ủng hộ của nhân dân.
    Thế nhưng đã mấy tuần trôi qua, ông Tổng bí thư chưa phúc đáp các nhà trí thức, nhân sĩ trong nước.
    Sự chậm trễ này của ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ít nhiều gây hoang mang và làm giảm lòng tin nơi quyết tâm chống tham nhũng của ông Tổng bí thư.

    Trả lờiXóa
  4. Việc ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng không phúc đáp các nhà nhân sĩ, trí thức về việc kê khai tài sản của chính ông khiến cho toàn dân có quyền nghĩ rằng ông Trọng bị kẹt vào một trong hai trường hợp hoặc là cả hai:
    _ Thứ nhất: tài sản của ông quá nhiều và quá lớn, một vài tuần lễ chưa thể kiểm kê xong.
    _ Thứ hai: ông do dự, e ngại việc công khai tài sản vì ông thiếu trong sạch.
    vậy mong ông Trọng sớm công bố tài sản của mình để yên lòng dân!

    Trả lờiXóa
  5. Hiện nay tầu đã cướp đi xương máu của anh hùng chiến sĩ việt Nam và chưa trả lại Hoàng Sa và một phần Trường Sa cho Việt Nam tức là quan hệ giữa hai nước vẫn là thù địch!
    Ông Trọng với tư cách đứng đầu một chính đảng đã chi phối hệ thống chính quyền dành nhiều ưu tiên cho kẻ địch. Vậy thì ông trọng là ai?

    Trả lờiXóa
  6. Cũng may ông Trọng chỉ là người lãnh đạo cái đảng của ông ấy mà thôi! Thường thì khi đất nước có sự cố gì thì chẳng thấy mặt ông đâu! Chẳng hạn như:
    1/Khi thảm họa Fomosa xẩy ra, ông chỉ âm thầm đi thăm nó rồi về thẳng nhà, cả tháng trời không thấy ông nói câu gì, cũng chẳng thấy ai loan tin về ông. Đến khi cái gọi là bầu cử diễn ra thì ông lại bảo do cá chết nên thế này, thế nọ, người dân nghe thế thì ngớ người "cá đâu có đi bầu(?)", nếu ông nói đó là thảm họa Fomosa thì người dân cho rằng ông thành thật!
    2/ Khi cán bộ của ông ở Yên Bái băn nhau vỡ đầu, phọt óc, máu me lênh láng thì ông cũng lại ở nhà đóng cửa mà không nói lời xin lỗi dân vì cán bộ của ông giết trong trụ sở do dân bỏ tiền xây dựng. Mãi đến mấy tháng sau, ông đi tham quan đâu đó thì lại hớn hở "Đất nước có bao giờ được thế này không??!?!" Lúc ấy người dân lại cứ ngỡ ông bình luận về vụ Yên Bái!!!
    3/ Lại đến câu chuyện hôm nay, các nhân sĩ trí thức đòi ông công khai tài sản thì ông lại...đi vắng!!! Đã mấy tuần trôi qua rồi, mà ông vẫn chưa chịu nói gì? Sao thế? Hở ông?

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Khắc Sánglúc 14:01 1 tháng 6, 2018

    Bác Điền Giang chúng mình cùng hàng triệu chiến sỹ và Nhân dân Yêu Nước hy sinh 2 cuộc kháng chiến và bảo vệ biên giới để cho bọn mang danh Đảng hậu thế không biết khẩu súng viên đạn chỉ biết Bán Ăn Phá . Coi như mất Tổ Quốc đến nơi .

    Trả lờiXóa
  8. Ngài Tổng bí thư lặn rồi! Ngài ném đá giấu tay!

    Trả lờiXóa
  9. Cái việc kê khai tài sản chỉ là việc vặt, người ta chỉ cần 5 phút là kê khai xong! Thế mà ông Trọng còn chưa làm được thì việc nước làm sao ông ấy cáng đáng được? Ông Trọng này bây giờ chỉ là ông lão khọm rồi!

    Trả lờiXóa
  10. Ông Trọng là người nhu nhược, không tin vào nội lực của dân tộc, lại dựa vào tầu, chiều theo ý nó đem các đảo gần bờ của ta cho nó thực hiện mưu đồ bá chủ Biển Đông, con đường huyết mạch của giao thương thế giới, mỗi năm hàng hoá đi qua Biển Đông tới năm nghìn ba trăm tỉ đô la, chiếm 21% tổng thương mại trên toàn thế giới. Vậy thì thế giới không thể nào để yên cho nó tung hoành. Nhưng nó lại lấy đảo của Việt Nam để đánh nhau với các nước, vậy thì Việt Nam hứng đạn đấy ông Trọng! Ông Trọng đang đưa đất nước vào tình thế hết sức hiểm nghèo! Hãy dừng lại trước khi quá muộn!


    Trả lờiXóa