Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

CẢNH BÁO VỀ MỘT MỐI NGUY HIỂM KHỦNG KHIẾP NỮA!!!


LUẬT AN NINH MẠNG SẼ RA TRƯỚC,
GIÚP TRẤN ÁP NGƯỜI DÂN PHẢN ĐỐI LUẬT 3 ĐẶC KHU


Luật gia Trần Đình Thu
 
Và tôi dự đoán Luật 3 đặc khu sẽ hoãn lại để ra sau. Còn Luật an ninh mạng sẽ ra ngay trong kỳ họp này. Sau khi ra Luật an ninh mạng xong, facebook sẽ bị xiết bằng 2 cách: Kỹ thuật và chính trị.

Về kỹ thuật, cơ quan an ninh sẽ tăng cường công tác cắt mạng cục bộ những địa chỉ nào có facebook phản đối mạnh mẽ nhất theo quy định của Luật an ninh mạng. Đây là cách làm hiệu quả nhất với họ.


Về chính trị, lực lượng an ninh sẽ rà soát để gây áp lực lên những người phản đối luật 3 đặc khu bằng nhiều cách.

Về Luật 3 đặc khu, tuy có thể bị hoãn trong kỳ họp quốc hội này nhưng quốc hội có thể tổ chức kỳ họp bất thường trong thời điểm gần nhất. Theo Điều 90 của Luật tổ chức quốc hội thì Thủ tướng (và một số vị trí khác) có thể yêu cầu Quốc hội họp bất thường. Do đó việc tổ chức 1 kỳ họp bất thường không khó khăn gì. Tôi nghĩ sau 1 – 2 tháng nữa thì họ có thể tổ chức 1 kỳ họp quốc hội chừng 2 ngày là đủ để thông qua Luật 3 đặc khu. Cũng theo Điều 90, quốc hội có thể họp kín nếu cần.

Bằng lộ trình này, người dân hoàn toàn bị đưa vào thế việt vị, và Luật 3 đặc khu được quốc hội thông qua mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

Sau đó là một thời kỳ rất mới với chúng ta: Thời kỳ im lặng và Trung hóa như tôi đã viết trong status “Chung quanh chúng ta là Trung quốc và bóng tối”:

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1853609848028013&id=100001370467846

5 nhận xét :

  1. Dậy mà đi hởi Đồng Bào ơi

    Trả lờiXóa
  2. Đúng dậy Đi đồng bào ơi. Đừng sợ ai ơi đừng sợ. Vì còn lũ chó thì còn thương đau.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng đang tìm mọi cách để mặc cả với dư luận và ráo riết tìm cửa lách bão dư luận để bán đứng dân việt đấy bà con ơi. Họa trung hoa ko lường được đâu !!!

    Trả lờiXóa
  4. Thâm hiểm thật.
    Mới hôm qua tung ra một chiêu mới để làm loãng sức nóng của dư luận về vấn đề "bấm nút nhượng đất" là màn thả tù nhân Nguyễn Văn Đài và Lê Thu Hà! Nhưng có màn đổi chác nhân quyền nào làm nguôi được lòng dân lúc này ngoài việc bấm nút hay không ?

    Trả lờiXóa