Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

TƯ DINH BÍ THƯ TỈNH UỶ PHÚ YÊN


 Hình 1 là tư dinh Bí thư tỉnh uỷ Phú Yên - Huỳnh Tấn Việt.  



Hình 2 và 3 là toà khách sạn và khu mua sắm, nghe nói của người nhà ông Việt.

Không chỉ chừng đó. Dân tình kháo nhau nhiều cụm - khu đất vàng khác tại Tuy Hoà cũng đều đã vào tay anh em con cháu gia tộc họ Huỳnh.

17 nhận xét :

  1. Loại này phải xử bắn bằng B40 chứ không được dùng AK.

    Trả lờiXóa
  2. Quan đầu tỉnh ở nhà thế này thì chắc thương dân lắm nha ,mọi người ! Hy vọng 50% dân Phú yên ở biệt thự trở lên !

    Trả lờiXóa
  3. Tham nhũng ở ngay trước mắt bàn dân thiên hạ, nhưng khó chống vì chính là ta đánh vào ta! Vì thế muốn đề xuất đánh thuế 45% giá trị tài sản không giải trình được để hợp lý hóa?

    Trả lờiXóa
  4. Ở Việt nam đâu cũng có "củi", mà có từ lâu rồi. Củi khô cũng lắm mà "củi" tươi còn nhiều hơn. Người dân biết cả, muốn đem đốt lò mà không được. Ông Trọng giờ mới xây lò - đốt lò. Kể cũng khí muộn. Nhưng muộn còn hơn không. Tuy nhiên nếu không cần thận thì củi lại làm tắt lò.

    Trả lờiXóa
  5. SG đang tưng bừng vụ này https://nld.com.vn/thoi-su/ban-do-quy-hoach-thu-thiem-khong-co-chu-khong-phai-that-lac-20180503165615441.htm

    Trả lờiXóa
  6. Đồng chí này chưa giỏi lý luận dẫn đường rồi? Mình biết mấy vị Bí thư, Chủ tịch, Thứ trưởng, GĐ Sở... giỏi lý luận hơn. Sau khi hưu 2-5 năm, nghe êm êm thế là bố con, anh em cùng xây nhà khủng, mua 2-3 căn hộ Hà nội cho con, tạu xe sang. Suy diễn, chính các đồng chí này bàu ra lãnh đạo và truyền ngôi cho chúa đất hiện tại.

    Trả lờiXóa
  7. Lương bí thư tỉnh làm sao xây được tòa biệt thự ? Chắc lại trước đây cũng đi buôn chổi đót , đóng gạch ..... thuê ?

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Khắc Sánglúc 19:58 3 tháng 5, 2018

    Dinh thự của bọn Đầy Tớ : Xương máu Nhân Dân đấy Huỳnh Việt ơi .

    Trả lờiXóa
  9. Nghe nói biệt phủ của bí thư quận uỷ quận Bình Thạnh, Tp HCM toạ lạc ở quận 2 Tp HCM có trị giá 50 tỉ đồng! Ai có điều kiện cung cấp thêm thông tin!

    Trả lờiXóa
  10. Trời ơi! Cứ thế này thì còn gì là đất nước!!!

    Trả lờiXóa
  11. Các BT tỉnh khác bắt chước BT tỉnh Phú Yên cho Đất Nước thêm nhiều biệt phủ , cho Đảng quang vinh !

    Trả lờiXóa
  12. Loại củi như Bí thơ Phú Yên này có chứa thuốc nổ.
    Cho vào lò có khi nổ tung cả lò chứ đâu chỉ vỡ bình quý như Bác cả Trọng nói.

    Trả lờiXóa
  13. Thằng đầy tớ của dân sao giàu thế nhỉ, giàu hơn chủ

    Trả lờiXóa
  14. Tài quá đi mất thôi, ông bí thư tỉnh đéo nào cũng quá giầu có, ở Hải dương có ông Quyến là bộ đội đào ngũ nhưng lại làm bí thư tỉnh nghe đồn cũng giầu có lắm, thật chả hiểu họ làm kinh tế bằng cách nào nữa?

    Trả lờiXóa
  15. Nói như một người dân Yên Bái khi thảo luận về các biệt phủ của quan chức tỉnh nhà: "Họ xây to thì dân mình cũng được nhờ, đó là thỉnh thoảng đến để ngắm chơi!"

    Trả lờiXóa
  16. Trần Thị Thảolúc 20:34 4 tháng 5, 2018

    Có thể nói : cán bộ từ cấp phường lên đến trung ương đều dính đến tham nhũng , chỉ có điều tham nhũng nhiều hay ít thôi . Tính sơ bộ ở VN hiện nay có đến hơn 5 triệu người làm cán bộ. Để điều tra và quy tội thì mỗi hồ sơ phải ít nhất 1 năm . Vậy ông Tổng Bí thư phải sống hơn 5 triệu năm nữa mới đánh xong tham nhũng. Đó là chưa kể đánh chưa xong thằng bố thì thằng con , thằng cháu lại xuất hiện tham nhũng .

    Trả lờiXóa