Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

TIN CỰC NÓNG: PHÓ CỤC TRƯỞNG C50 TỰ TỬ TẠI PHÒNG LÀM VIỆC

Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội pham sử dụng công nghệ cao (C50), Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an đã tự vẫn trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc (tại trụ sở làm việc Bộ Công an số 47 Phạm Văn Đồng, Hà Nội).

Nóng: Phó cục trưởng C50, Bộ Công an 
chết trong phòng làm việc?

Môi trường & Đô thị

09:04 04/05/2018  

Theo nguồn tin riêng của Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội pham sử dụng công nghệ cao (C50) đã tự vẫn trong tư thế treo cổ.

Vì sao 2 nguyên CT Đà Nẵng Trần Văn Minh, Văn Hữu Chiến bị khởi tố?
Vụ cháy chung cư Carina: Khởi tố, bắt giám đốc Cty Hùng Thanh
Khởi tố, bắt tạm giam Phó TGĐ Lọc hóa dầu Bình Sơn
Mở rộng điều tra vụ án liên quan đến Đinh Ngọc Hệ, khởi tố 4 bị can


Theo nguồn tin riêng của Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, sáng sớm nay (4/5/2018), Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội pham sử dụng công nghệ cao (C50), Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an đã tự vẫn trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc (tại trụ sở làm việc Bộ Công an số 47 Phạm Văn Đồng, Hà Nội).

Trước đó, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã có loạt bài phản ánh về đường dây đánh bạc ngàn tỷ của cựu Trung tướng Phan Văn Vĩnh và cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa đã bị khởi tố và bắt tạm giam vừa qua.

Ông Nguyễn Thanh Hóa (trái) và ông Phan Sào Nam - nguyên chủ tịch VTC Online, một trong những người cầm đầu đường dây đánh bạc có liên quan đến ông Hóa - Ảnh: Tư liệu - CAND.

Trong quá trình cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ điều tra mở rộng vụ án "Sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền" xảy ra tại Phú Thọ và một số tỉnh, thành, cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với cựu Trung tướng Phan Văn Vĩnh, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát và cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa, nguyên Cục trưởng C50 là lãnh đạo trực tiếp của ông Võ Tuấn Dũng. 

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ về nguyên nhân cái chết.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật… 



26 nhận xét :

  1. Lò nóng quá! Nhiều người không chịu được nhiệt. Nhưng trụ sở mới của BCS ở 47 PVĐ bị Trung Quốc iểm bùa từ láu rồi. Bộ này còn gặp hạn nặng.

    Trả lờiXóa
  2. NHÂN QUẢ
    Nhân dân tự tử trong đồn công an
    Các quan còn chết ở nơi làm việc

    Trả lờiXóa
  3. Hân hoan !
    Rất thích khi nhận được các tin như thế này.
    Cảm ơn báo MT&ĐT.


    Trả lờiXóa
  4. Cái này là tự tử tự nguyện hay có ai bế bồng lên cho vào thòng lọng nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu hỏi rất hay. Tuy nhiên, chỉ có những người trong cuộc mới biết rõ, nhưng có lẽ là họ phải câm miệng hến để khỏi bị mang họa vào thân như nạn nhân của họ.

      Xóa
    2. Thah toán nhau để bịt đầu mối rồi dựng hiện trường giả là cái chắc...

      Xóa
  5. Có mấy khả năng:
    - Thịt nhau
    - Bị oan, uất ức

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn khả năng thứ ba nữa:
      -Trốn tội.

      Xóa
    2. Khả năng rất lớn là như vậy.

      Xóa
  6. Nói chuyện với một số vị công an quá trung niên, tôi tin là vẫn còn tốt, còn giữ đạo đức truyền thống (không phải đạo đức cách mạng), họ nói sống trên đời là có quả báo. Và họ trích dẫn những việc dạng "đền tội" của những cá nhân trong ngành họ.

    Trả lờiXóa
  7. Tưởng chỉ một mình "cục" trưởng "đánh bạc" hóa ra "cục" phó cũng tham gia. Biết đâu cả cái "cục" này từ quan đến lính đều đồng tâm nhất trí trong nghề cờ bạc?

    Trả lờiXóa
  8. Tội ác và trừng phạt.

    Trả lờiXóa
  9. Cục trưởng bị bắt, Cục Phó suy nghĩ lao lung . Thấy thương Cục trưởng . Thôi mình chết quách cho rồi !

    Trả lờiXóa
  10. Ông phó này còn ở ngoài, chưa bị bắt, thì chứng tỏ ông này còn trong sạch. Nhưng trong sạch chính là cái tội. Ông ở ngoài, ông biết, ông khai tùm lum thì chết nhiều hơn nữa! Vì thế ông phải im!

    Trả lờiXóa
  11. Tin nghĩ có lẽ hương hồn các bậc tiên hiền và liệt sĩ đang trở về giết bớt bọn tham quan, cường bạo trong bộ máy chính quyền hiện nay.

    Trả lờiXóa
  12. Hề hề,vẫn như truyền thống lừa đảo từ trước đến nay,"trên" đã lệnh các báo đưa tin là...đột tử

    Trả lờiXóa
  13. Qủa báo ! Nam mô A di đà Phật !

    Trả lờiXóa
  14. Nếu đồng chí này bị bắt thì sẽ ra tiếp đ/c khác lớn hơn. Thôi thì đ/c phải hy sinh, vợ con đ/c để các anh lo.

    Trả lờiXóa
  15. tự treo cổ tự tử hay bị ép tự tự để bịt đầu mối??

    Trả lờiXóa
  16. Thông tin riêng cho biết C50 ngoài Cục Trưởng Nguyễn Thanh Hoá tham gia đánh bạc onlink còn có 6 đ/c khác cùng tham gia vào đường giây trong đó Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng là mắt xích quan trọng, thông tin ông này treo cổ chết tại phòng làm việc là không chính xác.
    Có khả năng chết do nhồi máu cơ tim hoặc trúng độc. Không loại trừ khả năng bị giết người "diệt khẩu"...
    Quả là đấu tranh với tội phạm trong nội bộ không phải là chuyện dễ.

    Trả lờiXóa
  17. Gần tháng nay tham gia giao thông tại nội thành Hà nội thấy vắng bóng csgt hơn trước và cũng không phải lo bị mấy chú ấy rình rập nữa.
    Có điều,số lượng các vụ tai nạn hình như không tăng lên.

    Trả lờiXóa
  18. Nghe nói ông này bị đình chỉ công tác 6 tháng, phải làm việc với viện kiểm sát. Công an nói ông này bị đột tử, nhưng đột tử sao lại treo cổ?

    Trả lờiXóa
  19. "Sinh ư nghệ ; Tử ư nghệ " ; Phải chấp nhận thôi . Chắc hẳn với cương vị và hành nghề tay trái ( gambling ) , ông cũng đã kiếm được đủ đầy cho gia đình , ra đi được rồi .

    Trả lờiXóa
  20. Ngẫm thân phận đời người ; Mới hôm qua , miệng còn hét ra lửa ; Vậy mà hôm nay , miệng đã yên giấc nghìn thu .

    Trả lờiXóa
  21. Băng đảng giết người xong, bắt gia đình đốt xác ngay ngày hôm sau (phong trục VN chưa bao giờ lễ tang chôn cất sau 1 ngày chết). Công khai phi tang xác! Ghê thật!

    Trả lờiXóa