Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

ÔNG LÊ THANH HẢI ĐÃ CÓ TRONG TAY KIM BÀI MIỄN TỬ

Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân (bìa trái) trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng 
cho ông Lê Thanh Hải.

Ông Lê Thanh Hải nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Người lao động
15/05/2018 13:36

(NLĐO) – Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân nhận xét: "Sự phát triển của TP hôm nay có phần đóng góp công sức rất lớn của đồng chí Lê Thanh Hải".

Sáng 15-5, Đảng ủy Cơ quan Văn phòng Thành ủy TP HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2018) và trao tặng huy hiệu Đảng đợt ngày 19-5.


Tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thiện Nhân đã trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP và huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho ông Nguyễn Hữu Nhân, nguyên ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP.


Phó Bí thư Thành ủy TP Võ Thị Dung tặng hoa cho ông Lê Thanh Hải

Bí thư Thành ủy TP đã chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân được trao tặng huy hiệu Đảng hôm nay; đặc biệt trân trọng sự đóng góp to lớn của ông Lê Thanh Hải đối với sự nghiệp cách mạng.

Ông Nhân nhận xét: "Đồng chí Lê Thanh Hải đã trải qua nhiều vị trí công tác và luôn nỗ lực phấn đấu, học hỏi, rèn luyện và trưởng thành. Sự phát triển của TP hôm nay có phần đóng góp công sức rất lớn của đồng chí Lê Thanh Hải". Bí thư Thành ủy TP mong muốn mỗi cán bộ, đảng viên luôn ý thức, nghị lực phấn đấu luôn làm trong trách nhiệm của người đảng viên, hoàn thành nhiệm vụ của Đảng giao.

Thay mặt các đảng viên nhận huy hiệu đợt này, ông Lê Thanh Hải bày tỏ niềm tự hào và xúc động được đón nhận huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý và vinh dự đối với cá nhân cũng như các đảng viên còn lại.

Ông Lê Thanh Hải bày tỏ sự biết ơn đối với Đảng, nhà nước và nhân dân, mà trước tiên là Đảng bộ, nhà nước và nhân dân TP đã luôn quan tâm, giáo dục, dìu dắt, cưu mang để ông trưởng thành và phát triển. "Đây là hành trang vô giá trong suốt cuộc đời mà tôi luôn tạc ghi, không ngừng phấn đấu trong công tác, thường xuyên tu dưỡng bản thân và luôn nhắc nhở gia đình phấn đấu học tập, noi theo. Tôi xin hứa suốt đời phấn đấu để luôn xứng đáng là một đảng viên của Đảng bộ TP" – ông Lê Thanh Hải chia sẻ.

Ông Lê Thanh Hải sinh ngày 20-2-1950, tại xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Mỹ Tho (nay là tỉnh Tiền Giang). Năm 1966, ông lên Sài Gòn tham gia vào Đội võ trang tuyên truyền thuộc Khu Đoàn Sài Gòn Gia Định với bí danh Hai Nhựt. Đến ngày 17-4-1968, ông được kết nạp vào Đảng, khi ấy ông mới 18 tuổi. 
Tin - ảnh: Nguyễn Phan

21 nhận xét :

  1. Ông Nhân nói sự phát triển của tp hôm nay có đóng góp rất lớn của ông Lê Thanh Hải. Đúng, ông Lê Thanh Hải đóng góp vào việc làm tăng dân số dân oan, và đóng góp lớn trong việc xua đuổi dân ra khỏi ngôi nhà yêu dấu của họ.
    Không hiểu sự nghiệp của ông Nhân thế nào mà đài BBC đểu cáng nó nói rằng phóng viên nước ngoài mô tả ông Nhân là một quan chức dễ bảo của đảng (nguyên văn Party yes-man)!

    Trả lờiXóa
  2. Ông ấy tự nhủ mình lại có hành trang quan trọng để khi cần lấy làm tình tiết giảm nhẹ rồi , cảm ơn nhiều nhé

    Trả lờiXóa
  3. Mèo khen mèo dài đuôi ! Thành tích của Lê thanh Hải là gì ? Có chăng là hai thằng con . Bố Hải qua bao năm LĐ tp HCM củng cố cho hai con vừa hư vừa hỏng !

    Trả lờiXóa
  4. Trao kỷ niệm chương 50 năm tuổi đảng viên của ĐCSVN ngày hôm nay là sự sỉ nhục đối với các đảng viên chân chính, trong sạch.

    Trả lờiXóa
  5. Ý đồ là cho nó cài huy chương 50 năm để xoa dịu làm nó mất cảnh giác, không manh động sau đó trói cổ nó vứt vào lò. Nhưng thằng này cáo già lắm. Nó thiếu gì bài để chạy tội. Ông Trọng chưa chắc đã bỏ lò được.

    Trả lờiXóa
  6. Ông Lê Thanh Hải bày tỏ sự biết ơn đối với Đảng, nhà nước và nhân dân, mà trước tiên là Đảng bộ, nhà nước và nhân dân TP đã luôn quan tâm, giáo dục, dìu dắt, cưu mang để ông trưởng thành và phát triển. "Đây là hành trang vô giá trong suốt cuộc đời mà tôi luôn tạc ghi, không ngừng phấn đấu trong công tác, thường xuyên tu dưỡng bản thân và luôn nhắc nhở gia đình phấn đấu học tập, noi theo. Tôi xin hứa suốt đời phấn đấu để luôn xứng đáng là một đảng viên của Đảng bộ TP. Đúng vậy, chính thành phố này đã chắp cánh cho ông ta và đại gia đình ông ta trở thành mafia, thành lãnh chúa. Giờ đây thành ủy tiếp tục chắp cánh cho hắn bay cao bay xa hơn nữa trong tiếng khóc than, tiếng nguyền rủa, tiếng chửi bới của 15.000 hộ dân oan mất đất Thủ Thiêm và biết bao người dân oan khắp Sài Gòn. Thật đúng là công khai, minh bạch muôn năm.

    Trả lờiXóa
  7. Hay tuyệt cú mèo ! Thì ra là vậy . Theo dư luận đồn thổi , cứ ngỡ ổng chuẩn bị vô lò , hóa ra ổng lại nhảy lên bục quang vinh muôn năm .
    Sân khấu chính trị chả khác chi sân túc cầu . Phận người như trái chái bóng tròn trên sân , chả biết thế nào mà lường .

    Trả lờiXóa
  8. Vỗ béo để làm thịt.

    Trả lờiXóa
  9. Kim bài miễn tử cho Lê Thanh Hải thì ích gì lúc này! Nó không phải là thằng tham nhũng hay ăn cắp bình thường! Nó là thằng trực tiếp gây tội ác với nhân dân! Nó gieo đau buồn không phải một gia đình, mà hàng vạn gia đình ly tán, chết chóc, đói khổ, bệnh tật, thất học,lang thang màn trời chiếu đất vì nó! Nó có sống thì cả đời nó trong vòng vây hãm của nhân dân. Tội ác của nó đã phơi bầy trước công luận, bây giờ nó có ra khỏi Việt Nam thì cũng không sống yên vui được! Đó là chưa kể con cái nó phải trả nợ nhân dân thay nó! Nó có sống cũng không yên mà có chết cũng không yên! Cả gia đình, gia tộc nó xem như tàn đời rồi! Khó thoát khỏi nhân dân! Vì lưới trời lồng lộng chính là nhân dân đấy!
    Nếu nó chỉ là thằng ăn cắp, tham nhũng bình thường thì rồi một vài năm nhân dân cũng quên đi! Nhưng không phải vậy, tội ác nó tày trời thì ngàn năm người dân cũng không thể quên được!

    Trả lờiXóa
  10. Có một thời có nhiều câu không biết gọi là vè, thơ hay gì gì: kính thưa là kính tào lao; kính mời, kính gửi kính nào cũng ưa; kính mời là kính ăn trưa; kính gửi là để đưa về nhà; về nhà có đủ ông bà; mở ra óng ánh cả nhà đều vui. Thủy thui cái câu thơ hay vè này.

    Trả lờiXóa
  11. Biết ngay mà! Có TQ chống lưng thì sức mấy mà ô Chọng dám đưa vào lò.

    Trả lờiXóa
  12. Kim bài miễn tử của Lê Thanh Hải có 2 con trai đỡ hai bên với 2 nàng hầu !

    Trả lờiXóa
  13. Xoa dầu vào củi đốt mới sướng!

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là một lũ lưu manh không hơn không kém. hậu quả của ngày hôm nay chưa đủ để đánh giá vai trò lãnh đạo trong suốt mấy mươi năm?

    Trả lờiXóa
  15. Anh hùng rồi cũng phải vào lò nếu điều tra Công Minh !

    Trả lờiXóa
  16. Trước sau rồi thì Lê Thanh Hải cũng phải đối diện với công lý! Nhưng cái đáng sợ nhất đối với Lê thanh Hải thì mỗi người dân, mỗi gia đình mà Lê Thanh Hải gây thương đau sẽ là một bản án cho tên này! Không phải chỉ ở khu vực Thủ Thiêm mà còn rất nhiều nơi trong cái tp HCM này!

    Trả lờiXóa
  17. Với hành động này thì chuyện dân oan Thủ Thiêm sẽ khó có hồi kết!

    Trả lờiXóa
  18. Hổng biết tôi nhìn có rõ không chứ (hình 1) người tặng hoa mặc áo xanh đen, còn (hình 2) người tặng hoa mặc áo... đen. Ý nó ở chỗ đó đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "THÀNH KÍNH PHÂN ƯU CÙNG GIA QUYẾN"

      Xóa
  19. Hãy tin vào Luật Nhân quả !

    Trả lờiXóa