Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Thư giãn cuối tuần: TỔNG THỐNG TRUMP ĐANG ĐIÊN ĐẦU VÌ VIỆT NAM


Phuc Dinh Kim

Tin cực hot

7h sáng ngày 7/4/2018 (7h tối ngày 6/4/2018, giờ địa phương), Tổng Thống Mỹ Donal Trump vừa sa thải hàng loạt quan chức cao cấp như Giám đốc Cơ quan tình báo trung ương (CIA) và Giám đốc các cơ quan tình báo thuộc Bộ Quốc phòng: Cơ quan Tình báo Quốc phòng (DIA), Sở An ninh Quốc phòng (Defense Security Service), Cơ quan Phản gián (Counterintelligence Field Activity), Cơ quan Tình báo Địa-không gian Quốc gia (NGA).

Theo tin của TTXVH, lý do để Donal Trump nổi giận và cách chức hàng loạt các quan chức cao cấp của ngành báo Mỹ là vì các cơ quan này không phát hiện được việc Việt Nam chế tạo thành công một xe đặc chủng tàng hình thuộc loại hàng đầu thế giới, xe đi qua 20 trạm tuần tra, kiểm soát của lực lượng CSGT 16 tỉnh, thành phố nhưng không hề bị phát hiện.

Được biết, Tổng thống Mỹ Donal Trump vừa điện đàm với Chính phủ Việt Nam để hợp tác tiếp cận công nghệ chế tạo xe, đổi lại Mỹ sẽ viện trợ cho Việt Nam một số lượng vũ khí, khí tài gồm 50 máy bay F35, 4 tàu ngầm nguyên tử và 1000 tên lửa. Cuộc đàm phán đang tiếp tục, chúng tôi sẽ thông tin khi có kết quả.
 


 
 

4 nhận xét :

  1. Trần Thị Thảolúc 17:09 7 tháng 4, 2018

    Vì có tờ xanh che mắt nên xe chở cây khủng đi qua 16 tỉnh thành nhưng các lực lượng chức năng không nhìn thấy .

    Trả lờiXóa
  2. Ở Việt nam ta còn nhiều sự việc tàng hình hay ho hơn cái vụ xe pháo này nhiều. Tỷ dụ như: Tiền nhà nước hô phát biến và túi quan chức, đất công biến thành đất tư, sân bay biến thành chỗ ăn chơi. Ôi nhiều lắm.......!

    Trả lờiXóa
  3. Chiếc xe này không phải của "thế lực thù địch" và cũng không có hành vi "lật đổ chính quyền" nên không phải là đối tượng quan tâm của các các "cơ quan chức năng".

    Trả lờiXóa
  4. Họa từ "nhất phá sơn lâm, nhì đâm hà bá" thôi, muốn nổi làm gì mà động đến thần Mộc

    Trả lờiXóa