Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

HIẾN KẾ: NÊN LẬP ĐỘI ĐẶC NHIỆM HOT GIRL CHỐNG THAM NHŨNG

Ông quan đầu tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến và hot girl xứ Thanh 
Trần Vũ Quỳnh Anh. Ảnh: internet
Phiếm: Thành lập đội đặc nhiệm hot girl
chống tham nhũng, nên chăng?

Nguyễn Đình Ấm
VNTB
1-4-2018

Hôm 19/3/2018 trên mạng đăng cuộc hội thoại mùi mẫn của một sếp lớn xứ Thanh với một hot girl kiểu “không trong sáng” làm dư luận xôn xao. Ngay sau đó công an “vào cuộc” và tuyên bố, những tin nhắn đó là bịa đặt với dụng ý xấu.

Dư luận tạm tin vì nếu thế thì việc tìm ra thủ phạm “chơi đểu” lãnh đạo Thanh Hóa có khó gì, chỉ vài ba ngày kẻ cố tình đem “sơn đen phết vào đít nồi” sẽ lộ diện! Thế nhưng nay đã hơn chục ngày mà chưa tìm ra thủ phạm thì có lẽ chuyện đó là có thật. 

Theo tôi, nếu những hội thoại kia là giả thì phải nể tác giả viết ra nó vì nội dung, hành văn, từ ngữ những tin nhắn ấy tỏ ra rất thông thạo tâm lý của các quan chức cũng như hot girl: Quan chức đầy quyền, tiền, của cải thường rất ga lăng, kể cả khoe mẽ, hào phóng với người đẹp, còn hot girl thì nũng nịu, giả nai, ngưỡng mộ để “đào mỏ”…

Sếp lớn ở các địa phương, tỉnh, thành, trung ương, doanh nghiệp nhà nước…thường giàu có, của cải, tiền bạc thặng thừa. Giàu sang mấy thì buổi sáng cũng chỉ ăn bát phở bò Cobe, ly súp yến sào đỏ, vi cá mập, uống sâm Triều Tiên, đông trùng hạ thảo Tân Cương; trưa, tối ăn cơm cá hồi Alaska, anh vũ, chiên, lăng, chình, cua hoàng đế, tu hài, sá sùng Hạ Long, thịt lợn rừng, dúi Điện Biên… là cùng.

Dù cao lương mỹ vị đến đâu thì quan chức ăn cũng không thấy ngon vì bụng không khi nào đói bởi ở nhà của cải ê hề, đi đến đâu cấp dưới cũng xum xoe, ép sếp hưởng thụ để tâng công. Bụng đã không đói thì chẳng cái gì ngon. Còn thưởng thức nghệ thuật, âm nhạc văn chương, sách vở, thể thao… những thứ thường làm người ta đam mê ư? Không, vì nếu đã đam mê những thứ đó thì không thể “phấn đấu” lên được chức ấy.

Phần lớn các sếp mạng méo cũng chẳng biết, cờ bạc thì ngồi lắm cũng đau lưng… Chỉ riêng một thứ: Đàn bà thì đàn ông không thể chán khi gân đầu gối vẫn còn… máu. Hà Giang tỉnh miền núi nghèo rớt mà các sếp tuổi 50-60 còn có nhu cầu là các cháu học sinh chứ không thèm hot girl bình thường nữa nhé! Hôm lên Hòa Bình mấy anh bảo vệ resort kể: “Các sếp lớn (ABC…) cứ chiều thứ 6 đánh xe lên các Resort tư nhân cũng gậy gôn, vợt ten nít… nhưng chơi bời gì đâu, theo đuôi xe các sếp là những taxi chở đám hot girl vào cổng rồi cửa đóng sập, chẳng tiếp ai nữa, chiều chủ nhật các xe ấy lại thong dong về Hà Nội, còn vợ con ở nhà chắc vẫn chắc mẩm: Các ông nhà đi rèn luyện sức khỏe để công tác…

Đó là bản năng sinh tồn của con người, chỉ khác là các sếp nhàn hạ, lại quá giàu có sung sướng, ăn trên ngồi trốc nên rửng mỡ bệnh hoạn mà thôi!

Tôi làm báo hơn 30 năm, quen biết rất nhiều sếp địa phương, doanh nghiệp và thấy không mấy sếp chê người đẹp dù có vợ con. Huống hồ các sếp cỡ trung trở lên, lúc lấy vợ từ thủa “hàn vi”, nay các chị, em đã sồn sồn trong khi dưới trướng, thiên hạ lại cơ man hot girl luôn có nhu cầu trao đổi, cầu cạnh thì khó mà kiềm chế được.

Hầu hết các sếp kín đáo nhưng “cái kim bọc dẻ” lâu rồi người ta cũng biết. Anh em báo Vĩnh Phúc kể: có sếp ngày còn ở tỉnh thuê hẳn một nhà nghỉ tư nhân “kín cổng, cao tường” sang cỡ nhất nhì ở Tam Đảo chỉ được tiếp khách của sếp. Mùa hè chỉ có sếp và các hot girl sử dụng ít lần nhưng trả tiền bằng doanh thu cả mùa luôn. Có lần về Hà Nội công tác, sếp gặp một hot girl nói là thích và giao cho đàn em “lo liệu”. Rồi đang đêm sếp nhận được phone: “Em X đã sẵn sàng” thế là lập tức sếp vùng dậy đánh xe về “công tác trung ương” ngay…

Thực ra chuyện sếp bồ bịch, bồ nhí là chuyện thường, trừ vợ con thắc mắc, chứ người dưng, bạn bè hơi đâu mà nhòm ngó vào mối quan hệ “tế nhị” ấy. Cho nên với các sếp, thì việc có bồ nhí là phổ biến. Mà bồ nhí thì biết hết quyền năng, tài sản của cải, mánh lới sếp vì để chinh phục hot girl khi các sếp không còn điển trai, sạch sẽ, bụng, mặt lại thường phì nộn mỡ muốn được đổi lấy tình thì phải trưng quyền hành, tài giỏi, tài sản, ô dù ra làm mồi nhử. Đó cũng là máu “sĩ” trong người, ai cũng có nhưng với hot girl thì luôn khai thác được tối đa cái máu ấy của các anh chàng đang phởn chí quá nhiều tiền bạc quyền hành.

Vì vậy nếu nay ta có một đơn vị hot girl chuyên “cài cắm” vào các cơ quan, doanh nghiệp, kết thân với các sếp có khả năng tham nhũng mà cấp trên muốn “đốt”, nhưng chưa có bằng chứng để thu thập thông tin, báo cho cơ quan “đốt lò” điều tra, thì rất dễ dàng. Hot girl Quỳnh Anh ở xứ Thanh không phải là “nội gián” cho cơ quan chống tham nhũng nhưng ít nhất cũng giúp “phủi áo” được mấy sếp nhỏ và quan trọng hơn sáng tạo ra một “thuật ngữ” quá hay của quan chức thời nhà sản là “Nâng đỡ không trong sáng”, góp phần làm phong phú kho tàng ngôn ngữ tiếng Việt.

Nên chăng, đảng CS thành lập một đội đặc nhiệm hot girl chống tham nhũng?

10 nhận xét :

  1. Một ý kiến rât hay !Ngay xưa người ta dùng mỹ nhân kế nay ta dùng Hot girl kế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái kế này không mới, nó chỉ là kế Mỹ Nhân mở rộng có từ hồi xa xưa? Nếu kế này được thực thi thì trong một năm là làm sạch được bộ máy. Hay!

      Xóa
  2. Tôi ủng hộ sáng kiến này ! Bổ nhiệm cháu Quỳnh Anh này làm chân Đội trưởng luôn , hay gọi là Chủ tịch Đội , giống như Chủ tịch cái phòng công nghiệp và thương mại của anh Lộc ấy , cái Đội này trực thuộc anh Phúc luôn , lương hàm Bộ trưởng , hơn 8 phảy luôn ! Sít quên , phó chủ tịch Đội là cháu Trang cũng quê xứ Thanh đấy nhá !

    Trả lờiXóa
  3. Trung Ương một đội, mỗi tỉnh một đội . Ai chi trả cho các đội đặc nhiệm này ? Phải nghiên cứu kĩ !

    Trả lờiXóa
  4. Ông viết hay quá đọc mà cứ cười thầm khoái chí

    Trả lờiXóa
  5. Sao không đề nghị thành lập Uỷ Ban hot girl Quốc gia luôn, cho nó hoành tráng và có thẩm quyền cao hơn. Oai hơn ?

    Trả lờiXóa
  6. Nếu đảng và chính phủ lập đội "đặc nhiệm hot girl" thì vị quan chức nào không muốn bị vào lò phải tự thiến để "bảo đảm an ninh".

    Trả lờiXóa
  7. Nói thế thôi! Các hot girl là không tin được! Bởi vì các em này nhu cầu tiền bạc, vật chất đã cao rồi, mà nhu cầu tình dục còn cao hơn! Các em hot girl lấy tiền của sếp già đi nuôi mấy anh nhân viên quèn nhưng cơ bắp ở cơ quan khiến sếp và lính thù hằn, đánh nhau suốt ngày trong cơ quan thì dân cười mà cơ quan loạn!

    Trả lờiXóa
  8. Cao kiến, cao kiến.
    Dùng Hotgirl, điều tra quan tham, chắc chắn sẽ sáng tỏ những góc tối.
    Tuyệt chiêu.

    Trả lờiXóa
  9. Thảo nào giờ người ta đang “nghiên cứu”để hợp thức hoá mại dâm,vậy chả hoá ý kiến các bác lại đúng đấy

    Trả lờiXóa