Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

TƯỚNG CA NGUYỄN THANH HÓA CUNG TIẾN QUẢ CHUÔNG KHỦNG


Đặng Văn Sinh

TƯỚNG CÔNG AN NGUYỄN THANH HÓA CUNG TIẾN QUẢ CHUÔNG KHỦNG

Chùa Thiên Hưng tọa lạc tại Thị Trấn Đập Đá trên QL1A, Phường Nhơn Hưng,Thị Xã An Nhơn, Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 23km. Đây là ngôi chùa được xây dựng hoàn toàn mới theo kiến trúc Tàu cộng. Thiên Hưng đồng thời cũng là một trong những ngôi chùa VONG BẢN lớn ở Việt Nam sau Bái Đính.


Thiên Hưng nổi tiếng không phải ở quy mô hoành tráng hay từng được truyền tụng là nơi lưu giữ xã lợi Phật tổ mà bởi nó từng được ông cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng viếng thăm trong hành trình tập làm "người tử tế" những năm trước đây. Theo facebooker Trương Duy Nhất, ngôi chùa này cũng được biết là có nhiều gắn bó mật thiết với hai nhân vật đặc biệt: Nguyễn Tấn Dũng, Trần Bắc Hà, cựu chủ tịch HĐQT ngân hàng BIDV.

Năm 2015, thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa, cựu cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50), Bộ Công an, cung tiến một quả chuông khủng được đúc ở Ý Yên, Nam Định. Hành động "cúng dường" này như là mua sẵn một tấm vé vào cửa thiên đường sau khi đã phóng tay hối lộ thánh thần.

Thế nhưng, trời chẳng chiều người, những ngày tháng ba tai ách này, tướng Hóa đã bị "nhập kho", chẳng biết quả đại hồng chung công đức vào cửa Phật bằng tiền CỜ BẠC kia có cứu được ông ta thoát khỏi chín tầng ĐỊA NGỤC?

Đ.V.S.

10 nhận xét :

  1. Đúng là "Bụt chùa nhà không thiêng"...
    Nếu ông Tướng Nguyễn Thanh Hoá, cung tiến ở chùa Hà Hội hoặc Yên tử hay chùa Hương tích, chắc là được độ trì.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quân ăn cắp ăn cướp của dân dù có đốt cả tấn nhang, có nghìn lần cúng vái cung không bao giờ có sự độ trì của thánh thần. Hãy mang tiền ăn cắp ăn cướp đó xd trường học, bệnh viện... thần linh ta sẽ giúp sống yên lành.

      Xóa
  2. Mang của cải bất chính, hay thường nghe là bất tịnh (không trong sạch), đi cúng chùa, cúng Phật thì chỉ tạo nên Ác Nghiệp; hoàn toàn không có cái gì để gọi là công đức cả. Chỉ tại đồng bào mình không hiểu đạo Phật cho đúng đắn nên người ta thường nghĩ đạo Phật như là một thứ tôn giáo mê tín dị đoan, dung để cầu cái này xin cái kia. Tầm bậy lắm.


    Trả lờiXóa
  3. Chuông gọi hồn ai ?

    Trả lờiXóa
  4. Cúng chuông là phải lòng thành. Quả chuông cũng giống như bộ khuếch đại âm thanh mà thôi! Nếu có lòng thành thì tiếng chuông trở thành tiếng chuông lành vọng ra khắp nơi! Nhưng nếu không có lòng thành thì tiếng vọng sẽ là tiếng vọng của lời ác, lời gian, nó cũng vọng ra khắp nơi thì mọi người đều biết, thì chóng đi tù mà thôi!
    Nếu tiếng chuông lành thì nghe :mô phật...mô phật...mô phật
    Tiếng chuông của ông tướng Thanh Hóa khi đánh lên thì nghe: bài đây...bài đây...bài đây....mại vô ...mại vô..thế thì người ta sẽ tìm ông mà bắt bỏ lò!
    Tóm lại, cúng chuông là việc khó!

    Trả lờiXóa
  5. Đấy nha: Đúc chuông, tô tượng, xây chùa đâu phải công đức vô lượng mà là tội khôn lường !

    Trả lờiXóa
  6. Thiết nghĩ Bái đính hay Thiên hưng cũng không hẳn là VONG BẢN , ví như chùa Bái đính cổ xưa nhỏ bé , cách quần thể Bái đính bây giờ khoảng 1 km. Chỉ có điều là đại gia cấu kết với quan chức chính quyền xây dựng cái gọi là " khu - hoặc quần thể - du lịch tâm linh " , kinh doanh Thần , Phật ... , quảng bá ( bố láo ) khuyếch trương lừa bịp ngu dân đến cúng tiến tiền của , lễ bái v.v.... nhằm thu tiền , ví như Bái đính , Đại nam , Yên tử , chùa Hương , Thiên hưng v.v.... đều vậy cả thôi !
    Còn chuyện cúng dường chuông , tượng ... - Thần ,Phật đâu ăn hối lộ như giới quan trường ? Tài vật bất minh cung tiến dẫu có hết cả 100 % - cũng đâu xóa sạch tội lỗi , nghiệp ác đẫ gieo ? Kinh doanh cờ bạc - làm cho biết bao gia đình phá sản , tan nát , chia lìa , làm cho biết bao người mê đắm đỏ đen , hư hỏng nhân thân .... tội ác kia trời không dung , đất chẳng tha , Thần Phật nào che chở cho ? Thoát sao lưới trời lồng lộng ?

    Trả lờiXóa
  7. Không biết "đảng và nhà nước" có tịch thu tài sản "do phạm tội mà có" này không nhỉ?

    Trả lờiXóa