Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Tin NÓNG: CA VÀO CUỘC VỤ TUNG TIN VỀ PHÓ BÍ THƯ THANH HÓA

Báo Tiền Phong:
Công an vào cuộc vụ tung tin nhắn 'bôi nhọ'
lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá

TPO - Nguồn tin của Tiền Phong cho biết, Công an tỉnh Thanh Hoá đã vào cuộc xác minh, làm rõ nội dung đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng là những tin nhắn qua lại giữa một cán bộ lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá với một cô gái trẻ tên T. 

Nội dung tin nhắn qua lại giữa cô T. và ông H. được cơ quan chức năng nhận định là bịa đặt.

Ngày 19/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài viết kèm theo nhiều hình ảnh của cô gái tên T. và những bức chụp màn hình được cho là tin nhắn qua lại giữa ông H. (một cán bộ lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá) với cô T. Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Những hình ảnh và nội dung tin nhắn trao đổi qua lại giữa ông H. và cô T. sau đó được nhiều người sử dụng Facebook đăng tải kèm theo những lời dẫn “mùi mẫn” về thông tin này. Nội dung cuộc trao đổi còn đề cập tới câu chuyện đình đám bà Trần Vũ Quỳnh Anh, SN 1986, nguyên Phó trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá và một số cán bộ lãnh đạo khác của Thanh Hoá.

Ngày 20/3, nguồn tin của Tiền Phong cho rằng, ngay sau khi thông tin được phát tán trên mạng xã hội, Công an tỉnh Thanh Hoá đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Nguồn tin nhận định, ông H. là người chín chắn, cẩn trọng từ lời ăn tiếng nói, chính vì thế những thông tin trên mạng có thể là bịa đặt nhằm bôi nhọ ông H. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy tìm người tung tin để làm rõ mục đích, động cơ về việc bôi nhọ lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá – nguồn tin cho biết.

Trước đó, tháng 12/2017, Ủy ban Kiểm tra Trung ương kết luận, ông Ngô Văn Tuấn đã “nâng đỡ không trong sáng" trong vụ thăng tiến thần tốc của bà Trần Vũ Quỳnh Anh.

Minh Đức

7 nhận xét :

  1. Chín chắn là một chuyện. Mê đĩ lại là chuyện khác! Ví như Trịnh Văn Chiến cũng là người chín chắn, được đảng chọn lãnh đạo toàn diện hàng trăm ngàn con dân, thế sao vẫn mê đĩ đến mụ mị cả người?

    Trả lờiXóa
  2. Tố giác các quan có nghĩa là ...bôi nhọ ! Mà bôi nhọ quan thì phải xử lý . Vậy nếu không muốn " lĩnh đủ " thì chớ dại mà tố giác các quan làm bậy .

    Trả lờiXóa
  3. Chả cần phải "bôi" thì mặt mũi các ông lãnh đạo CSVN nào cũng "đen nhẻm" vì nhọ rồi.
    Tin nhắn trên có vẻ như là thật, CA còn điều tra làm gì? Bảo kê nhau thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Sao lại gọi là "bôi nhọ"? Có cả số điện thoại của con đĩ hiển thị trên màn hình làm bằng chứng. Thời buổi công nghệ cao đừng nên chơi trò đánh lộn sòng cả vú lấp miệng em. Đây là lời nhắn các "đồng chí" công an Thanh Hóa...

    Trả lờiXóa
  5. Thường thì khi có tin đồn, các nhà chức việc đều nói là làm gì có, nhưng cuối cùng thì cái tin đồn đó là thật - Cẩm như là họ diễn tuồng vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Xác minh làm rõ cả 2 bên chứ. Cứ ào ào điều tra theo hướng bôi nhọ là thế nào. Rừng Thanh Hóa dạo này nhiều củi lắm rồi sao chưa thấy người đốt lò vĩ đại đâu cả.

    Trả lờiXóa
  7. ca nên vào cuộc với mục đích làm rõ ràng vấn đề dư luận quan tâm chứ không nên vào cuộc với mục đích tìm cách bảo vệ những thứ cán bộ không có

    Trả lờiXóa