Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Tin MỚI: PHÓ BÍ THƯ THANH HÓA LÊN TIẾNG CHUYỆN CÓ BỒ NHÍ


Ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thanh Hóa. Ảnh tư liệu của VNN

Phó Bí thư Thanh Hóa lên tiếng về tin đồn có 'bồ nhí'

Tiền Phong
 
21/03/2018 20:07 
 
TPO - Chiều 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có phiên họp đột xuất để xử lý vụ tin đồn ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa bị tung tin đồn có ‘bồ nhí’ trên mạng xã hội.


Vụ ‘bôi nhọ' lãnh đạo Thanh Hoá: Số điện thoại có thể giả mạo thế nào?
Vụ 'bôi nhọ' lãnh đạo Thanh Hóa: Bất ngờ ảnh biệt thự của bà Quỳnh Anh
Người bị vu là 'bồ nhí' của lãnh đạo Thanh Hóa:'Tôi choáng váng'

Tại cuộc họp, ông Hưng cho rằng tin đồn trên là hoàn toàn bịa đặt, vu khống, gây bức xúc cho bản thân ông và dư luận. Vì vậy, ông Đỗ Trọng Hưng cũng đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Đặc biệt, ông Hưng đề nghị cơ quan công an trích xuất toàn bộ tin nhắn (đi và đến) từ số điện thoại của ông từ năm 2014 đến nay (thời điểm mà tin đồn ngầm nhắc đến), để điều tra, làm rõ việc ông có “bồ nhí”, có vi phạm nguyên tắc điều hành công việc hay không.

Như Tiền Phong đã đưa tin trước đó, từ chiều ngày 19/3, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có “bồ nhí”. Các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái.

Nội dung các tin nhắn thể hiện vấn đề tình cảm giữa 2 người, và một số vấn đề xử lý nhân sự của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua... Ngay sau đó, cô gái trong tin đồn trên cũng đã đăng đàn trên facebook khẳng định thông tin trên là vu khống và đã có đơn gửi cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý

Được biết, cuộc họp cũng đã nhận định, tin đồn trên đang lan truyền nhanh chóng, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bản thân ông Hưng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Vì vậy, Ban thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn nhảm trước pháp luật.

Hoàng Lam

8 nhận xét :

  1. Mấy thằng này đầu óc nó rỗng tuếch, nó leo lên chức cũng chỉ để thỏa mãn cái ấy thôi, ai còn lạ gì!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy khói, nhưng không rõ có lửa không?

      Xóa
    2. Ông nói thỏa mãn cái ấy thôi là thỏa mãn cái gì? Chắc là cái đầu như các cụ ta vẫn mắng ấy!

      Xóa
    3. Chuyện gái mú sao lại gọi là bồ nhỉ? Phải gọi là "bò nhí" mới đúng chứ?

      Xóa
    4. Chuyện đời đã nó rất nhiều
      Sướng cu mù mắt là điều tất nhiên?

      Xóa
  2. Nếu các ông lãnh đạo Thanh Hóa "trong sạch" thì phải làm rõ vụ ông Trịnh Văn Chiến với cô Quỳnh Anh. Thử ADN cháu bé xem con ai!
    Thật nực cười! Các ông bảo tin đồn về ông Hưng "gây hoang mang dư luận". Dư luận có gì mà phải "hoang mang"? Người ta chỉ chê cười, khinh bỉ các ông, chứ làm sao mà "hoang mang?. Các ông làm như dân lo lắng cho các ông vậy. Ngu dốt trong dùng từ ngữ.

    Trả lờiXóa
  3. Ông nào chưa bị phanh phui mà chẳng chối bay chối biến. vụ con quỳnh anh trước đây ông chiến cũng nói vu khống. bây giờ làm rõ trắng đen, con quỳnh anh phải ôm con biến mất sợ bị xét nghiệm ADN , rồi có ông Tuấn đổ vỏ đến mức bị mất sạch sẽ , ông chiến có còn nói là vu khống nữa không ? Nhưng thôi các vị lo mà giữ ghế của mình. thằng hưng đã lộ mặt đâm sau lưng chiến hữu rồi không thịt thằng này thì khối thằng không ngủ được đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Chúng tôi nghĩ rằng ông Phó Bí thư này có 100 em chân dài đấy chứ ! nói có 1 chúng tôi không tin !

    Trả lờiXóa