Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Bình Dương: ĐẾN TRỤ SỞ CÔNG AN, CON BÒ BIẾN MẤT


Đến trụ sở công an, con bò "biến mất"

Người lao động
12/01/2018 20:29 
 
(NLĐO) - Con bò tông hư đầu ô tô của một người dân, bị công an đưa về phường. Tuy nhiên, sau đó con vật này "biến mất".

Ngày 12-1, lãnh đạo Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết sẽ làm rõ vụ anh Nguyễn Ngọc Tân - ngụ phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một - tới Công an phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một để đòi bò.

Anh Tân phản ánh chiều 3-1, anh lái ô tô qua địa bàn phường Hòa Phú thì bất ngờ một con bò nhào ra tông đầu xe của anh (chi phí sửa chữa ước tính 100 triệu đồng). Sau vụ tai nạn, con bò bị gãy chân.

Theo lời anh Tân, người dân đến hiện trường xem rất đông nhưng không ai đứng ra nhận là chủ con bò. Một vài người ngỏ ý mua con bò với giá 8 triệu đồng mang về xẻ thịt và sẽ đưa tiền cho anh Tân làm chi phí sửa ô tô. Tuy nhiên, công an phường không cho bán và đưa con bò về trụ sở. Một cán bộ công an nói công an phường sẽ bán con bò giúp và đưa tiền cho anh Tân sửa xe.
Con bò được "áp tải" về phường, sau đó "biến mất".

Ô tô của anh Tân hư hỏng nặng sau vụ tai nạn với con bò

Hôm sau, anh Tân đến Công an phường Hòa Phú để nhận tiền thì công an cho biết con bò đã được mang đi tiêu hủy. Tuy nhiên, công an không chỉ cho anh Tân vị trí tiêu hủy, không cung cấp biên bản tiêu hủy. Anh Tân cho rằng cách giải quyết của công an phường là mập mờ, có vấn đề. Anh Tân đòi công an phường trả lại con bò hoặc trả 8 triệu đồng.

Ngày 12-1, phóng viên điện thoại cho ông Nguyễn Thanh Hùng, Trưởng Công an phường Hòa Phú để hỏi rõ sự việc trên. Ông Hùng nói đang bận họp, sẽ gọi lại sau. Chờ lâu, phóng viên tiếp tục gọi nhưng ông Hùng không nghe máy.

Lãnh đạo Công an TP Thủ Dầu Một cho biết sẽ rà soát lại cách giải quyết sự việc của công an phường Hòa Phú. Nếu tiêu hủy bò thì phải tiêu hủy đúng quy trình, có biên bản hẳn hoi.
NHƯ PHÚ

8 nhận xét :

  1. Phù phép bò biến mất , " nghệ " chả kém gì ảo thuật gia David Copperfield .

    Trả lờiXóa
  2. cả con bò có 8 triệu thôi ư?

    Trả lờiXóa
  3. Bò mà biết luật Công An
    Thì đâu có dám theo anh về đồn

    Trả lờiXóa
  4. Đem bò đi tiêu hủy mà không có biên bản không cho biết nơi tiêu hủy
    thì chỉ có con bò biến thành thịt bò và tống táng trong bụng người ta thôi ! Ai đời con bò được trả giá 8 triệu mà lại đem đi tiêu hủy vô tăm tích ?

    Trả lờiXóa
  5. con bò đã chui lọt lỗ kim làm sao tìm được?

    Trả lờiXóa
  6. Con bò này đã được bỏ vào thùng rác. Phải chăng mỗi cán bộ chiến sỹ ở đây là một thùng rác?

    Trả lờiXóa
  7. Chắc con bò kia quá bi quan trong cuộc sống nên đã treo cổ tự tử rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Các bác chậm hiểu. Công an nói, con bò đã bị tiêu hủy có nghĩa là thịt con bò đã vào bụng và họ đã đi tiêu ra ngoài rồi.
    Rứa chư răng.

    Trả lờiXóa