Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

TỄU Blog: LỜI CHÚC ĐẦU NĂM MỚI 2018


Một năm mới lại đến. Lời đầu tiên, TỄu Blog xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các quý vị đã ghé thăm mỗi ngày. 

Xin dâng lời cầu chúc chư vị và quý quyến Một Mùa Xuân tươi vui và Một Năm Mới An lành - Thịnh vượng.

Xin gửi lời Tri ân đến các nhân sĩ trí thức, luật sư, các nhà báo độc lập, các văn nghệ sĩ, nhà khoa học và các nhà tranh đấu đã có một năm phấn đấu không mệt mỏi cho cộng đồng, cho đất nước. 

Một Năm mới lại đến, dẫu biết còn nhiều gian khổ hy sinh nữa mới đến được bến bờ Hạnh phúc. Nhưng mà chúng ta vững bước trên đôi chân mình vì chúng ta có những ước mơ và đang nỗ lực biến nó thành hiện thực!

Và Mùa Xuân, chính là mùa gieo mầm những ước mơ cho những mùa bội thu tương lai!


13 nhận xét :

  1. Năm mới chúc Đất nước bình an

    Trả lờiXóa
  2. Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện là một Trí thức Nhân dân (Public Intellectua) và là một nhà trí thức có tinh thần Kẻ Sĩ theo như cách gọi của các cụ xưa. Lòng yêu nước và
    phẩm hạnh cao quý được nung đúc từ môi trường gia đình đã thôi thúc Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện có một sức làm việc phi thường trên tinh thần phục vụ cộng đồng và bất vụ lợi.
    Xin cảm ơn Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện vì trang Tễu Blog này và chúc ông sang năm 2018 đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp nghiên cứu và chấn hưng văn hoá nước nhà và phục vụ đất nước, cộng đồng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ người ta hay lợi dụng hai chữ "nhân dân" để vay tiền! Bởi vậy cái từ "trí thức nhân dân" cũng được tận dụng tối đa vì một mục đích không tốt nào đó.
      Xin giới thiệu cụm từ Trí thức nhân dân (Public intellectua) của nhà soạn tự điển nổi tiếng trên thế giới Webster cho chắc ăn!
      _________________

      Public intellectual in American
      An intellectual, often a noted specialist in a particular field, who has become well-known to the general public for a willingness to comment on current affairs
      (Webster’s New World College Dictionary, 4th Edition. Copyright © 2010 by Houghton Mifflin Harcourt. All rights reserved.)
      _______________
      Trí thức nhân dân ở Mỹ
      Là một nhà trí thức, nổi tiếng là một chuyên gia am tường trong lĩnh vực chuyên môn của mình, và được công chúng biết đến khi nhiệt thành tham gia vào các sự kiện của đất nước với thái độ thẳng thắn, trung thực, không ngại va chạm để phục vụ cộng đồng.
      (Webster’s New World College Dictionary, tái bản lần thứ tư. Bản quyền © 2010 của Houghton Mifflin Harcourt.)

      Xóa
  3. Cảm ơn Chủ trang và các cộng sự qua một năm đầy biến động đã nỗ lự phi thường để Người Việt hiểu biết Đất Việt mỗi ngày !
    Xin có lời CHÚC MỪNG NĂM MỚI tới TỄU và làng còm !

    Trả lờiXóa
  4. Trần Thị Thảolúc 08:12 1 tháng 1, 2018

    Tễu Blog là trang tin mà tôi yêu thích nhất , ngày nào tôi cũng vào trang để đọc . Đọc đi đọc lại , có ngày vào trang này đến dăm lần , đọc để hiểu và ngẫm nghĩ rồi chia sẻ cho người khác cùng đọc. Cám ơn Tễu Blog đã đem nhiều món ăn ngon về tinh thần đến cho tôi và nhiều bạn đọc khác .Xin kính chúc Tễu Blog ngày càng sung sức để cung cấp nhiều bài viết hay và chất lượng cho mọi người .

    Trả lờiXóa
  5. XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN NHỮNG GÌ TIẾN SỸ NGUYỄN XUÂN DIỆN ĐÃ BỀN BỈ ĐÓNG GÓP CHO ĐẤT NƯỚC CÒN QUÁ NHIỀU ĐAU THƯƠNG, MẤT MÁT NÀY!

    Trả lờiXóa
  6. Tễu Blog đích thực là tờ báo Nhân dân, để mọi người dân biết được thông tin đầy đủ về thời sự chính trị hàng ngày hàng giờ đang diễn ra trên toàn quốc và quốc tế. Nhanh chóng, trung thực, chính xác...
    Cũng là nơi để người dân "thấp cổ bé họng" nói lên tiếng nói của mình, bày tỏ quan điểm nhận thức cá nhân qua mục bình luận (Commen).
    Xin cảm ơn Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện và cộng sự của ông đã "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" phục vụ không vì động cơ trục lợi... Tễu Blog làm việc 360/360 phi lợi nhuận là việc làm cao thượng, đáng trân trọng.
    Chúc chủ bút năm mới vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt, vạn sự như ý.

    Trả lờiXóa
  7. Hết lòng đa tạ Tễu. Chúc Tễu mãi mãi chân cứng đá mềm.

    Trả lờiXóa
  8. Cuối năm xuân đến giời mát mẻ dễ chịu nên VTV cũng biết chuyện đấy! Hôm nọ cũng có phỏng vấn luật sư Lê Văn Luân vì xã hội biết đến luật sư Lê Văn Luân tích cực lên án và ngăn chặn nạn xâm hại tình dục trẻ em!
    Nhưng VTV cũng còn rụt rè, xa cách với luật sư Lê Văn Luân lắm! Không được cởi mở, thân tình, ríu rít như các con cưng của nhà nước! Bởi vì luật sư Lê Văn Luân còn là một nhà trí thức phản biện!
    Có lẽ VTV còn khó nuốt những bài viết khác của luật sư Lê Văn Luân chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà đài quản lý sóng quốc gia VTV làm báo thiếu chuyên nghiệp! Lẽ ra thì việc nào đi việc ấy! Khi xem đoạn phỏng vấn luật sư Lê Văn Luân, người xem có cảm giác như là nhà đài "ghét" hoặc "không ưa", "không thích" người tích cực chống nạn xâm hại tình dục trẻ em! ha ha...

      Xóa
  9. Xin cảm ơn Chú Tễu !

    Trả lờiXóa
  10. Năm Mới là Năm Con Chó ! Chúc cho mọi người đừng có vận đen như mõm chó . Hình như là Năm Tuổi của Chú Tễu ! Chúc Chủ Nhân Hiên Trà TỄU BLOG luôn đông khách, nói đủ chuyện trên đời !

    Trả lờiXóa
  11. Tôi ngày nào cũng vào trang Tễu blog 2 hoặc 3 lần , cảm ơn cháu và cộng sự ! Thành tâm cầu chúc Tễu và cộng sự luôn mạnh khỏe , làm cho trang mãi mãi là 1 điểm sáng khai dân trí , chấn dân khí !

    Trả lờiXóa