Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

LS Hà Huy Sơn: THÔNG TIN VỀ SINH VIÊN PHAN KIM KHÁNH


Luật sư Hà Huy Sơn

THÔNG TIN VỀ SINH VIÊN PHAN KIM KHÁNH, 
ĐH THÁI NGUYÊN:

Ngày 28/09/2017, Luật sư Hà Huy Sơn đã đến thăm gia đình ông Phan Văn Dung là bố của sinh viên Phan Kim Khánh đang bị tạm giam. Gia đình Khánh ở Khu 5, xã Yên Tập, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ.

Khánh, sinh năm 1993 là Chủ tịch Hội sinh viên khoa quốc tế, Đại học Thái Nguyên. Khánh bị bắt ngày 21/03/2017 về "Tội tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCNVN" Điều 88, Bộ luật hình sự 1999, Khánh bị bắt khi đang là sinh viên năm cuối.

Gia đình Khánh có 02 anh em, Khánh là lớn, em gái đã lập gia đình và ra ở riêng. Gia đình Khánh rất nghèo, có lẽ thuộc diện hộ nghèo ở địa phương nhưng Khánh học rất giỏi. Khánh là người rất đáng mến, dễ tiếp xúc, khiêm tốn, ngoan hiền, mọi người, dân làng, thầy cô, bạn bè rất quý mến. Ngôi nhà của gia đình Khánh nằm dưới chân 1 quả đồi, cơn bão số 10 vừa qua có bị sạt 1 mảng đồi đất đá đầy sau nhà nhưng may mắn ngôi nhà của gia đình ko bị cuốn trôi. Có lẽ tài sản lớn nhất của gia đình ông Dung bây giờ chính là người con trai, Phan Kim Khánh.

Hồ sơ vụ án đang do Tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên giải quyết, phiên tòa sơ thẩm có thể được mở trong tháng 10/2017.

Luật sư Hà Huy Sơn là Người bào chữa cho Khánh từ giai đoạn xét xử sơ thẩm.

Ls chụp ảnh cùng bố mẹ Khánh:
 
 


13 nhận xét :

  1. Tại sao các quan chức tham nhũng lại không bị quy vào tội "chống phá nhà nước CHXHCNVN" nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. ĐÚNG NGƯỜI , ĐÚNG TỘI . Chống nhà nước CHXHCNVN "NGHÈO KHỔ "
    Vùng lên hỡi các NÔ LỆ của nhà nước này (Quốc tế ca mới )

    Trả lờiXóa
  3. Khuôn mặt em đẹp quá! Khuôn mặt này không thể làm điều ác được. Cầu mong Bình An sẽ đến với em!

    Trả lờiXóa
  4. Khuôn mặt em đẹp quá! Khuôn mặt này không thể làm điều ác được. Cầu mong Bình An sẽ đến với em!

    Trả lờiXóa
  5. Thời thế tạo anh hùng.
    Anh hùng xoay thời thế.

    Trả lờiXóa
  6. Điều 88 của bộ luật hình sự nước CHXHCN Việt Nam cùng với các điều 79, 258 là những điều luật mơ hồ nhằm bóp nghẹt tiếng nói của các nhà hoạt động xã hội. Các điều luật trên đã bị nhiều chính phủ và các tổ chức nhân quyền trên thế giới lên án.

    Trả lờiXóa
  7. Em trai Phạm Kim khánh này là Chủ tịch Hội sinh viên, Khoa Quốc Tế, ĐH Thái Nguyên, em đã thể hiện ý chí và nguyện vọng của toàn thể sinh viên trong Hội mà thôi! Sao lại khép tội em vào điều luật mơ hồ như điều 88? Về phần đảng thì nên xem lại cách lãnh đạo của mình như thế nào mà một nước như nước Đức đã giúp đỡ đảng rất nhiều nay cũng đã rất bực mình với đảng. Và mọi tầng lớp nhân dân từ nông dân, công nhân, trí thức đều bất mãn. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, nay quyền lực thuộc về nhân dân, đất nước thuộc về nhân dân, của cải thuộc về nhân dân, đảng nên soi xét lại mình!

    Trả lờiXóa
  8. Tôi viết những dòng này, nếu họ thích cũng có thể khép tội vi phạm điêu 88 luât HS đấy

    Trả lờiXóa
  9. Mặc dù Khánh bị nhà cầm quyền CS bắt, nhưng em không có tội, cái mà gọi là tội của em là chống bọn độc tài phản dân chủ. Chúc gia đình chị đã sinh ra đưa con ngoan thảo hiền có tần nhìn xa, biết chia sẻ lỗi đau của DT.

    Trả lờiXóa
  10. Điều 88 của bộ luật hình sự cần phải được sửa đổi! đã có không biết bao nhiêu đồng bào có tài, đức ... đã bị bọn văn hóa rởm, trí tuệ rởm, lương tâm rởm ... cầm cân nẩy mực áp dụng bộ luật mơ hồ mang tên 88 đày đọa, tù tội .... cứ mãi thế này, đất nước sẽ về đâu? Mong các luật sư, các tổ chức quốc tế vào cuộc giúp Khánh.

    Trả lờiXóa
  11. Khánh là anh hùng của nhận dân VN. Sử sẽ ghi điều này với hậu thế , như Nguyễn Thái Học Phan Chứ Trinh ngày trước.

    Trả lờiXóa
  12. Quá đau cho dân tộc này vì kẻ ác bá lại xét xử người lương thiện vô tội .Mong cháu Khánh vượt qua chông gai -dấn thân cho TỰ DO DÂN CHỦ vững bước tới tương lai ./

    Trả lờiXóa
  13. Việc đấu tranh của cháu là cho GIA ĐINH VÀ DÂN TỘC không cho Đảng . Vậy họ kết tội cháu là việc của họ . NHÂN DÂN SẼ ĐỨNG CÙNG CHÁU TRONG NHỮNG NGÀY TỚI .

    Trả lờiXóa