Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Tin NÓNG: NỔ TUNG KHO QUÂN KHÍ CÔNG AN TỈNH HÀ GIANG

Cột khói bốc lên từ vụ nổ. (Ảnh cắt từ clip).
.
Nổ kho quân khí Công an tỉnh Hà Giang 

Dân trí 
Thứ bảy, 05/08/2017 - 16:59 


Dân trí Theo Công an tỉnh Hà Giang, bước đầu, cơ quan công an chưa ghi nhận thiệt hại về người trong vụ nổ kho quân khí của công an tỉnh này.

Chiều 5/8, trao đổi với PV Dân trí, Thiếu tá Trần Anh Tuấn - Phó Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Hà Giang) - xác nhận có vụ nổ kho quân khí của Công an tỉnh Hà Giang. Theo thông tin từ Thiếu tá Trần Anh Tuấn, vụ nổ xảy ra khoảng 11h30 hôm nay, 5/8, tại kho quân khí của Công an tỉnh (địa chỉ tổ 1 phường Minh Khai, TP Hà Giang).


“Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng công an tỉnh đã đến hiện trường và tiến hành điều tra ban đầu. Trước mắt, cơ quan công an chưa ghi nhận thiêt hại về người.” - Phó Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Hà Giang) thông tin.

Hiện Công an tỉnh Hà Giang đang phối hợp với các lực lượng chức năng và UBND TP Hà Giang thống kê thiệt hại, khắc phục hậu quả và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tiến Nguyên
____________________

​Nổ kho tang vật vũ khí tại Hà Giang

05/08/2017 15:46 GMT+7 

TTO - Một vụ nổ lớn, rất may không có thương vong về người, đã xảy ra tại khu vực cất giữ tang vật vũ khí, vật liệu nổ của Công tỉnh Hà Giang trưa 5-8.

Theo thông tin từ người dân chứng kiến, vụ nổ xảy ra khoảng 11g trưa 5-8 tại kho cất giữ tang vật vũ khí, vật liệu nổ của Công an tỉnh Hà Giang.

Vị trí của kho cất giữ tang vật này nằm giáp ranh giữa phường Minh Khai, TP Hà Giang với xã Phù Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo UBND xã Phù Linh cho biết ông nghe thấy tiếng nổ rất lớn, người dân ở vị trí cách khu cất giữ tang vật vũ khí khoảng 10km vẫn có thể nghe thấy.

Sau tiếng nổ, người dân thấy cả một cột khói trắng bốc lên từ kho cất giữ tang vật vũ khí của Công an tỉnh.

“Tiếng nổ rung chuyển cả một khu vực khiến nhiều người dân hoảng hốt, một lúc sau thì tôi nghe thấy tiếng xe công an, xe chữa cháy kéo còi hụ chạy vào khu vực cất giữ tang vật vũ khí”, vị lãnh đạo này nói.

Bà Nguyễn Thị Phương Lan, chủ tịch UBND TP Hà Giang, cũng xác nhận trên địa bàn xảy ra một vụ nổ lớn, vị trí nổ được xác định tại kho chứa tang vật vũ khí, vật liệu nổ của Công an tỉnh.

Bà Lan cho biết ngay sau khi xảy ra nổ, công an tỉnh đã triển khai các phương án bảo vệ hiện trường. Theo thông tin ban đầu, rất may không có thương vong về người trong vụ nổ.

“Hiện tại Công an tỉnh đang họp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ nổ”, bà Lan nói.

Hiện trường vụ nổ kho tang vật vũ khí tại Hà Giang. Ảnh: H. Thu

THÂN HOÀNG

1 nhận xét :

  1. Có bàn tay thế lực thù địch không đấy ? Hay lại là ta đánh ta ?

    Trả lờiXóa