Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Nhiệt điện Vĩnh Tân 1: CÁC NHÀ KH TIẾP TỤC VẠCH TRẦN SỰ GIAN TRÁ


Vụ nhận chìm bùn, cát: 
Nhà khoa học thứ 3 bị mạo danh


Pháp luật TP HCM
Thứ Sáu, ngày 21/7/2017 - 10:26


(PLO)- Tiếp sau TS Nguyễn Tác An và Ths Bảo Trâm, Toà soạn vừa nhận thêm một email phản ứng từ Thạc sĩ Lê Thị Vân Linh, người có số thứ tự thứ 7 trong hai bản danh sách Những người tham gia thực hiện dự án nhận chìm.


Tin liên quan
Dự án nhận chìm: Tiếp tục có người phản ứng bị mạo danh
Vụ nhận chìm: Thêm 1 thạc sĩ phản ứng vì bị mạo danh
Vụ TS Nguyễn Tác An bị mạo danh: 'Do thư ký nhầm lẫn'?
Dự án nhận chìm bùn, cát: TS Nguyễn Tác An bị mạo danh?

.
Thạc sĩ Vân Linh cho biết mình có tên trong danh sách thành viên dự án nhận chìm bùn ở Vĩnh Tân nhưng thực sự không hề tham gia và cũng chưa được ai hỏi ý kiến. Mãi khi đọc Báo Pháp Luật TP.HCM mới biết. 

Bà cho biết: "Hôm qua, một người bạn gửi cho tôi link các bài báo Pháp Luật TP.HCM viết về việc mạo danh các nhà khoa học, tự tiện đưa tên họ vào dù họ không hề thực hiện. Tôi thấy có tên mình trong đó dù tôi không hề tham gia!". 

Chị chắc chắn là như thế? 

Trả lời câu hỏi này, Thạc sĩ Vân Linh cho biết cá nhân mình và Viện Kỹ thuật biển đều không liên quan đến dự án này. Chưa hề có ai tiếp xúc, đặt vấn đề hay hỏi ý kiến. 
.
 .
Việc tự dưng xuất hiện tên trong một dự án tai tiếng liên quan đến môi trường đã khiến TS Nguyễn Tác An lẫn Ths Bảo Trâm bức xúc. Dư luận phản ứng vì Bộ TN&MT đã thẩm định và cấp phép cho một dự án dựa trên những báo cáo cho đến nay có dấu hiệu thiếu trung thực.

Về phần mình, thạc sĩ Lê Thị Vân Linh cho biết sẽ làm rõ việc này. Tuy nhiên bà mong muốn Báo Pháp Luật TP.HCM thông tin sớm đến bạn đọc để bà không bị dư luận hiểu lầm sau khi đã bị mạo danh. 
ĐỨC HIỂN

9 nhận xét :

  1. Trời! 1 đất nước gì mà quan chức lắm kẻ lừa đảo lừa thầy phản bạn vậy trời. Hỏi TTg có xí xóa hay xử hình xự tội lừa đảo gây nguy cơ hậu quả rất nghiêm trọng này?

    Trả lờiXóa
  2. Còn ai nữa, khai ra hết mau!

    Trả lờiXóa
  3. Đểu cáng đến thế là cùng.Chưa có thời đại nào mà sự đểu cáng lại"rực rỡ"hơn thời đại này bác nhẩy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế này là đã đủ đểu cáng chưa.

      Xóa
  4. Chẳng ai ngạc nhiên. Chuyện các quan lừa bịp nhân dân là chuyện bình thường, phải có ở ”CH XHCN” Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  5. Như vậy là ngoài 3 vị bị mạo danh,các ông bà còn lại trong danh sách là chính danh hết .Ước gì tên tuổi,địa chỉ. . .của các ông bà này được đưa lên đầy đủ cho mọi người biết thì hay quá!

    Trả lờiXóa
  6. Có kẻ từng nói: đất nước này có bao giờ được như thế này không. Ừ! đẹp lắm nó mới thế, toàn dân Việt nam có biết không.

    Trả lờiXóa
  7. Tởm lợm một lủ lưu manh, dối trá mặt dày như thớt không biết nhục. Chúng không chịu từ chức thì hãy cách chức ngay, lôi cổ chúng xuống.

    Trả lờiXóa
  8. Tuồng hài, chèo hài thì phải thế chứ.

    Vua chèo còn chẳng ra gì
    Quan chèo vai nhọ khác chi thằng hề.

    (Nguyễn Khuyến)

    Trả lờiXóa