Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Lật chồng báo cũ: PHẠM SỸ QUÝ ĐÃ TỪNG LÀM GIÀU BẰNG ĐÁNH BẠC?



Một phát hiện thú vị của Cu Làng Cát: Ông Phạm Sỹ Quý ngoài buôn chổi đót, ủ men nấu rượu, làm bánh kẹo, mở xưởng đóng giày... còn có nghề đánh bạc. Năm 2005 ông bị công an Yên Bái bắt quả tang 1 ổ đánh bạc, trong đó có ông. Từ đó đến nay ông tuần tự thăng tiến "rất đúng qui trình".


Tran Trung:
YÊN BÁI CÓ MẤY ... QUÝ.

Vào năm 2005, có một vị tên PHẠM SỸ QUÝ - phó văn phòng quản lý đất đai, thuộc Sở Địa chính Yên Bái bị bắt vì tội đánh bạc.

Không rõ ông Phạm Sỹ Quý, Giám đốc sở TNMT Yên Bái có phải phải là ông Quý thuở 2005 hay không?

Nếu là một, liệu tài sản ông Quý hiện nay, có liên quan đến ... đánh bạc.
http://vnexpress.net/…/vien-pho-kiem-sat-thanh-pho-yen-bai-…


7 nhận xét :

  1. Cách làm giàu từ buôn chổi đót đến đánh bạc của những cán bộ đảng viên như ông Quý đề nghị đảng và chính phủ nên phổ biến nhân rộng ra để nhân dân học tập,lấy tên "Toàn dân thi đua học tập tấm gương làm giâu PHẠM SỸ QUÝ".

    Trả lờiXóa
  2. Rất mong nhân dân và các bạn cùng tôi cung cấp thông tin cho đoàn thanh tra,cho cục "chống tham nhũng" để không thể để "CHÌM XUỒNG" bất cứ vụ việc nào cả !

    Trả lờiXóa
  3. rõ rồi đó Tổng bí thư, cách chức Bí thư tỉnh yên bái và người có liên quan tuyển dụng, đào tạo , quy hoạch, sử dụng , bổ nhiệm...tên lãnh đao nầy chưa? Quy luật nhân quả mà..làm cho nhanh cho mạnh lên không thì nhân dân cười thúi đầ và tiếng xâu cho Đảng ta ngàn năm đấy????!!!!!

    Trả lờiXóa
  4. Chính xác rồi, Phạm Sỹ Quý phó văn phòng quản lý đất đai thuộc sở địa chính Yên Bái năm 2005 đích thị là Phạm Sỹ Quý giám đốc sở TNMT Yên Bái năm 2017. Bởi vì sở địa chính là tiền thân của sở TNMT, còn Phạm Sỹ Quý sau khi có thành tích "bị bắt vì tội đánh bạc" đã dần được thăng chức lên giám đốc sở nhờ bà chị của mình.
    ÔI trời ơi, đảng ơi là đảng.

    Trả lờiXóa
  5. Thời sinh viên gọi là đan quạt mà

    Trả lờiXóa
  6. Chết thật ! Lộ hết các đồng chí lặn trong đống rơm rồi ...

    Trả lờiXóa
  7. Lí lịch của những CB như Phạm sĩ Quý đầy những vết đen . Tài năng đức độ chẳng thấy đâu chỉ thấy lắm trò lem nhem , láu cá , làm giàu bất chính, kéo bè kéo đảng, triệt để lợi dụng COCC . Cái chế độ thúi nát đến tận cùng . Ngày sụp đổ chắc không xa !

    Trả lờiXóa