Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Kinh hãi! BÀN CHÔNG DÃ MAN TRÊN ĐƯỜNG TUYÊN QUANG


Bàn chông dã man chưa từng thấy 

khiến giới tài xế lạnh sống lưng

Auto-Express
Thứ tư, 07/06/2017 | 14:03

Rải đinh trên quốc lộ vốn không còn xa lạ với nhiều lái xe ở Việt Nam, nhưng bàn chông tự chế nguy hiểm và dã man như thế này tại Tuyên Quang thực sự chưa từng thấy.

Sáng nay, một tài xế có nick Nguyễn Hùng – thành viên Hội lái xe – đã khiến cộng đồng người sử dụng ô tô tại Việt Nam phải dậy sóng khi anh đăng tải những hình ảnh chiếc xe của mình bị rách lốp do cán phải một bàn chông tự chế tại xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.


Bàn chông tự chế có chiều dài khoảng 40cm, rộng khoảng 20cm, với 5 cây chông thép cao gần một gang tay nhọn hoắt được hàn chắc chắn và gia cố rất công phu. Người lái xe cho biết anh đã không thể phát hiện ra dàn chông này do được ngụy trang dưới lớp rơm phơi trên đường. Hậu quả là hai chiếc lốp xe tải của nạn nhân bị rách.
.


Trước đó, ngày 16/3, lái xe Nguyễn Văn Mạnh đến từ Hội xe tải Tây Bắc cũng trở thành nạn nhân của một vụ tương tự. Xe của anh bị thủng cả dàn lốp 6 bánh với số lượng lên đến hàng chục chiếc đinh vít khi chẹt phải các miếng xốp nằm trên Quốc lộ 37 hướng từ Bắc Yên đến TP. Sơn La. Các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và các thủ phạm khai do mâu thuẫn trong làm ăn nên hãm hại nhau.
.


Đề nghị các cơ quan chức năng tại Tuyên Quang khẩn trương vào cuộc, điều tra kẻ đã dã tâm thực hiện hành vi trên. Đây chắc chắn là hành vi phá hoại tài sản có chủ ý, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng của nhiều người tham gia giao thông.
.

AutoExpress.vn - Theo Topcarvn

5 nhận xét :

  1. Những con người sống trong xã hội CS có một đặc điểm làm cái gì cũng rất kiên quyết. Khi rãi đinh nhỏ nhỏ không hại được xe tải, họ sẽ thay bằng bàn chông là tất yếu. Sự tàn ác của con người sống trong xã hội CS là không giới hạn. Than ôi đất nước tôi! Bao giờ quay lại được sống trong cảnh thanh bình mọi người sống chan hòa yêu thương đùm bọc nhau?

    Trả lờiXóa
  2. Xưa có hầm chông chống Mỹ.
    Nay có bàn chông chống... Chống ai?
    Chán vãi cái xã hội tham nhũng ổn định này!!! Nó đẻ ra đủ lọai người "nửa người, nửa ngợm, nửa đười ươi!".

    Trả lờiXóa
  3. Nối tiếp truyền thống "cô gái vót chông" ngày xưa

    Trả lờiXóa
  4. Đây rồi, "Cái hầm chông giản dị" (tập thơ HOA NGÀY THƯỜNG, CHIM BÁO BÃO":
    (...)
    "Hỡi cái hầm chông
    Ta yêu ngươi hơn vạn đóa hoa hồng
    Cái hầm chông nhọn hoắt
    Xé nát thây quân giặc
    Cho quạ ăn ngoài đồng
    Cái hầm chông nhân đạo
    Ngươi trả thù cho máu
    Cho vạn vành nôi không"
    ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rời , đất nước này sẽ về đâu khi con người đối xử với nhau như dã thú ???????

      Xóa