Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Hoàng Dũng: VÌ SAO CHỊ TRÀ BỊ ĐÁNH?

Bà Phạm Thị Thanh Trà - Bí thư tỉnh Yên Bái trong đám tang nạn nhân vụ nổ súng. 
 
9 Tháng 6 lúc 23:29 ·

VÌ SAO CHỊ TRÀ BỊ ĐÁNH?

Cũng đơn giản là vì chị quá giàu. Giàu thế bố ai chịu nổi. Chị lợi dụng có chức quyền để vơ vét tàn tệ nguồn lực của tỉnh cho dòng họ nhà chị, không ăn chia cho anh em đồng chí đồng bào, cho cấp trên cấp dưới, chị chả sợ mẹ gì tiếng súng kiểm lâm hôm nào. Hay nói cách khác là chỉ mất vài tháng, mật vỡ lại lành, chị lại vơ vét.

Trước tiên là nói về cái Sunrise Plaza Yên Bái của dòng họ nhà chị. Không khó để người ta có thể dùng Google chứng minh sự liên quan của em dâu chị - Hoàng Thị Huệ và Cty CP DVTM Phú Hưng Yên Bái đâu nhỉ, chỉ 200 héc ta thôi mà.

Cái phần lù lù này, người Yên Bái không biết hay sao? So 200 héc với hơn 1,3 héc nhà riêng là cái mẹ gì ha.

Giờ tới phần chìm một chút nhé. Chả biết là chuyện um xùm ngày hôm nay với chị và Quý, có liên quan gì đến Đại biểu Quốc hội người Malta của chúng ta hay không. Tui hổng biết nhưng chị Hường, anh Tuấn và chị chắc sẽ phải biết thôi.

Cái công ty cổ phần đầu tư Vạn Khoa (và Cty Bảo Lai) của anh Tuấn Chợ nó đứng cái dự án sản xuất đá vôi trắng Yên Bình á, chị xem bàn bạc với Quý, Hường và anh Tuấn xem sao, chắc là phải chia thêm cho các bác rồi đấy.

50 héc ta đất ở lòng hồ Thủy điện Thác Bà nó đâu có nhỏ như con thỏ mà chị đòi giấu dân? Xưa nay mới thấy ông Lê Duẩn xây miếu thờ trên đảo chứ các anh các chị vẫn sống sờ sờ mà cũng đòi xây biệt phủ trên đảo ở đó hả?

Thôi, tạm thế đã để anh em báo chí người ta thích thì người ta điều tra tiếp, xem chị ra công văn chỉ đạo ém nhẹm như thế nào. Hay là lại lập đoàn thanh tra để thanh tra chính mình?

Bà con xem thêm hình và thông tin trong còm nhé.
 


 

9 nhận xét :

  1. Đã bảo rồi ,ăn chia cũng phải đúng qui trình ,nếu khong thì ói ra cũng không kịp nữa .Tóm lại là mặt nào cũng đẹp cả ,không có mặt nào xấu hết !

    Trả lờiXóa
  2. Ủa bu thủng! Ni thủng ma?

    Trả lờiXóa
  3. Con mẹ này dễ bị bắn lắm, ăn chia không đều, cướp bóc trắng trợn, bố thằng nào chịu nổi?

    Trả lờiXóa
  4. Này Tổng Trọng, ông có muốn làm trong sạch đảng của ông không? Có vẻ như ông không mmuốn, mà chỉ diễn kịch cho vui. Còn nếu muốn, rất đơn giản, cần gì nhiều đoàn thanh kiểm tra tốn kém mất thì giờ mà hiệu quả kém, ông chỉ cần lập một cái blog, một cái địa chỉ email, công khai, tất cả sẽ được thông tin đầy đủ hết thực trạng tham nhũng của 1000 cán bộ cao cấp trong đảng ông. Sẽ có tất cả thông tin chi tiết đến số tài khoản ngân hàng hay số sổ đỏ đất đai, hay hình ảnh vàng kim cương nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn không cần chỉnh!

      Xóa
    2. Chuẩn lắm, nếu làm đúng như vậy, nguồn thu để trả nợ xấu đấy Tổng Bí thư ạ. Tôi thề là trong vòng 1 năm đất nước này giàu mạnh ngay. Lại nhớ hôm qua trong phát biểu hội nghị thi đua Tổng Bí thư có trích lời Bác Hồ, đại ý: Một tấm gương bằng ngàn lời tuyên giáo. Vậy những tấm gương như ông Quý, bà Trà, ông Truyền, ông Tô, ông Thanh, ông Thăng, ông Cự, bà Thoa, ông..... ôi nhiều lắm, kể không xuể thì 100 nghị quyết TƯ 6 (lần 2 khóa 8) NQ TƯ 4 (khóa 12) cũng chẳng ích gì. Nếu Tổng Bí thư thực sự tâm sáng, trong sạch thì ông làm thật đi, hãy dựa vào dân, để dân được mở miệng thì xã hội tốt đẹp ngay. Sao việc đơn giản vậy mà Tổng Bí thư cũng không chịu hiểu?

      Xóa
  5. Hãy trả lại quyền cho dân được lập tòa xử án, đấu tố như thời cải cách ruộng đất thì cán bộ, đảng viên, lãnh đạo các cấp xấu đẹp sẽ lòi ra hết, vào tù, xử bắn hàng loạt. Lúc đó Đảng tha hồ trong sạch chứ cần gì phải tuyên giáo, cần gì phải nghị quyết nọ, nghị quyết kia, cần gì phải học tấm gương của ai cho phí thời gian, công sức.

    Trả lờiXóa
  6. Cứ mỗi tuần có 1 vụ bóc công khai tài sản cụ thể như vầy thì 1000 tuần nữa các ông CS sẽ phơi toàn diện cái danh sách 1000 CB thuộc diện TW quản lý cho cả thế giới xem mà thất kính!

    Trả lờiXóa
  7. Chị "không có răng" mà nuốt mạnh quá xá !

    Trả lờiXóa