Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Ơ HƠ ! PHÓ THỦ TƯỚNG NGỒI THUYỀN


LS Nguyễn Danh Huế

Đây là hình ảnh Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng ngồi thuyền đi thị sát tình trạng sạt sở ở ĐBSCL hôm nay.

Ngay đến PTT mà cũng bất chấp quy định an toàn giao thông đường thuỷ khi không mặc áo phao. Hình ảnh thật phản cảm và tác động xấu đến xã hội trong bối cảnh nước ta mỗi năm có hàng ngàn người chết do đuối nước và rất nhiều trong số đó chết do vi phạm các quy định về an toàn giao thông đường thuỷ.


Cục cảnh sát giao thông đường thuỷ cần căn cứ hình ảnh này và video trên VTV để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính chủ phương tiện theo quy định tại Nghị định 132 của Chính phủ và Thông tư 15 của Bộ GTVT để làm gương cho toàn xã hội và cũng để đảm bảo kỷ cương phép nước được thực thi.

Ngồi vị trí càng cao thì càng cần thượng tôn pháp luật, Ông Dũng cũng cần phải xin lỗi nhân dân cả nước mà tốt hơn thì ông nên từ chức!

8 nhận xét :

  1. Ở các nước dân chủ thì chắc chắn ông Dũng phải bị phạt và từ chức, còn ở ta đừng có mơ. Ngay ở Campuchia mà Thủ tướng Hunsen đi xe máy không đội mũ bảo hiểm còn bị phạt nữa kìa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện Hunsen đi xe máy không đội mũ bị phạt là để tuyên truyền cho an toàn giao thông bên Campuchia thôi. Thủ tướng nào đi xe máy cơ chứ!

      Xóa
  2. Cái hình ảnh ông Dũng ngồi thuyền không mặc áo phao là cái hình ảnh đảng muốn cho dân thấy. Đảng hy sinh cái chuyện vi phạm luật giao thông đường thủy của ông Dũng để tìm kiếm sự ủng hộ của người dân vùng sâu, vùng xa,
    Hôm qua đảng cho ông Đam diễn, hôm nay đến ông Dũng diễn sâu hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Ông Dũng truyền đi thông điệp ngầm là ông đã ngó tới thì Thủy tinh, Thủy tề, hà bá cũng sợ, bọn cát tặc liệu thần hồn!

    Trả lờiXóa
  4. Chắc chỗ này gần bờ không sâu lắm, cũng có thể ông ấy biết bơi và nếu có lật thuyền thì có người cứu. Chỉ sợ nước xiết kèm theo xoáy thôi?

    Trả lờiXóa
  5. Hai người chỉ ngón tay:
    - Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên CNXH!
    Ông chèo thuyền:
    - Một mình tui phải chèo gánh 8 ông! Tiến cái con khỉ!

    Trả lờiXóa
  6. Hai ông chỉ đường đến CNXH theo hai hướng khác nhau! Thế thì đến cuối thế kỷ này chưa chắc đến CNXH thật!

    Trả lờiXóa