Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Đĩ Ngõ: XIN HỎI ĐẠI BIỂU XUÂN


Nguyễn Thị Xuân: Đại tá, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, Ủy viên Ban chấp hành Hội Phụ nữ, Bộ Công An. Ủy viên Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội;
.
ĐỐI THOẠI.
Xin hỏi đại biểu Xuân,

Đĩ ngõ

Một: đại biểu đề nghị bổ sung quy đinh tội noái xấu lãnh đạo đảng và nhà nước. Theo Đĩ tôi thì cần phải thêm " nói xấu nhân dân" nữa, tưởng chỉ có đảng và nhà nước cao quý thôi à? Đừng có lối trọng con cái, khinh cha mẹ ( dân là cha mẹ Đảng và nhà nước đấy)

Hai: trường hợp các lãnh đạo tự nói xấu mình thì truy cứu vào khoản nào, điều nào? Ví dụ phát ngôn buồn cười, lộng ngôn,phát ngôn ngu, phát ngôn bừa bãi mất lòng người v.v...xảy ra rất nhiều trong mấy năm qua. Mới nhất bí thử vụ cấp phép cho hát Quốc ca chẳng hạn, chính là tự bôi xấu mình thì Xuân nói sao?.

Ba: Dân ngu cu đen có chót nói xấu bề trên chưa thể coi là nặng lắm vì bị ức hiếp nhiều, lại kém học hành, ít được đi họp, không phong bì bổng lộc, trong khi lưng dựa sát vách núi chẳng có đường lùi, điên lên nó nói càn rỡ thì cũng nên thể tình. Còn lãnh đạo ăn no mặc đẹp, lương cao bổng hậu, nên se xuống ngựa, họp nhiều phong bì quà biếu lắm, có đặc trưng tham ô nữa, lại thêm có ní nuân Mac Nê, nay lại tự bôi xấu mình bằng phát biểu hoặc những câu nói ngu, buồn cười, lộng ngôn, bừa bãi vừa phí tiền dân nuôi, lại mất thể diện trước là quốc gia, sau là quốc tế. Vậy bổ sung khoản nào điều nào để xử?

Bốn: Xin bà Xuân đại biểu định nghĩa thế nào là nói xấu. cái này hơi lôi thôi đấy. ( xấu là vu cáo không nói làm có, có nói thành không. Còn cái xấu của quan mà có người dám nói ra thì không thể coi là nói xấu được, mùa Xuân ơi! he he)

kí tên: Đĩ ngõ
24/5/2017
Nguồn: Dongngan Doduc
----------------


Tung Dang:. Đề phòng trường hợp nhân dân không bôi nhọ nhưng lại khen đểu lãnh đạo đảng và nhà nước, em đề nghị đứa nào cứ nêu tên lãnh đạo đảng và nhà nước là cho đi tù hoặc thậm chí tử hình, giống như thời ngày xưa nói tên vua là phạm huý.
Em xin hết ạ.

Vũ Tuan Anh: đảng đòi xử dân vì nói xấu đảng, vậy đảng nói xấu dân thì xử thế nào?

Lê Công Định: Ở góc độ pháp lý, tôi muốn Đại biểu Nguyễn Thị Xuân làm rõ khái niệm "lãnh đạo Đảng, Nhà nước" gồm những người đang sống hay đã chết. Theo tôi hiểu chết rồi thì làm sao "lãnh đạo"? Chẳng lẽ lãnh đạo ở cõi Diêm Vương? Mà ở đó cũng có Đảng cộng sản sao? Thật tình khó nghĩ và hiểu quá!


 

14 nhận xét :

  1. Thực ra mục dích cuối cùng của ĐB này chỉ là muốn lợi dụng cơ hội để chứng tỏ sự trung thành với lãnh đạo thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Trong cái quốc hội lại có cả những đại biểu như thế nữa! he he...

    Trả lờiXóa
  3. "Đại biểu quốc hội" là rất vinh dự và có trách nhiệm nặng nề đối với dân, với Tổ quốc nếu Đại biểu đó thực sự được dân tín nhiệm, lựa chọn và bầu ra. Còn cái thứ " đảng cử bắt dân đi bầu" thì rõ ràng là cái "đại biểu" này chỉ bảo vệ Đảng là chính, chứ đừng mong gì nó " vì dân". Nghe nó phát biểu là rõ rồi nhé. Chỉ khi nào có phương thức bầu cử như " bọn giẫy chết" thì dân ta mới hy vọng đổi đời được.

    Trả lờiXóa
  4. Hết thuốc chữa mất rồi!

    Trả lờiXóa
  5. Không biết bà Xuân là đại biểu của ai?

    Trả lờiXóa
  6. Trò trống gì mà lên danh đại tá. Đã ăn hại mà lại còn ngu. Bố tổ loại đĩ miệng.

    Trả lờiXóa
  7. Bà Xuân này chắc chắn bị cấp dưới và nhân dân nói xấu nhiều quá bức xúc nên phát ngôn như thế...
    Tôi nghĩ với nhận thức và suy nghĩ của bà như thế mà lên được đại tá Làm đến giám đốc Công an tỉnh rõ ràng là truyện lạ hiếm có khó tìm.

    Trả lờiXóa
  8. Bà Xuân chắc là cũng được bổ nhiệm "Thần tốc" như Hotgin Xứ Thanh Trần Vũ Quỳnh Anh. Chứ thực tài thì không có.
    Nếu một người có trình độ có hiểu biết sẽ không phát ngôn tầm bậy.
    Bắt hết người nói xấu Lãnh đạo thời buổi này thì lấy chỗ nào mà giam giữ?

    Trả lờiXóa
  9. Năm xưa thì có ông nghị Hoàng Hữu Phước. Năm nay lại có bà nghị Nguyễn Thị Xuân.

    Trả lờiXóa
  10. Lãnh đạo tốt thì dân chúng tôi nói là TỐT,lãnh đạo xấu thì dân chúng tôi nói là XẤU,đưa vào bộ luật nào tôi không cần biết,bởi lẽ dân chúng tôi nói thật,nói thẳng ! đưa vào đâu đấy là việc của các người!

    Trả lờiXóa
  11. Thật xấu hổ cho QH Việt Nam khi có một đại biểu trình độ và nhận thức thua cả đứa trẻ lên ba như bà Nguyễn Thị Xuân

    Trả lờiXóa
  12. Cả rừng luật mênh mông bát ngát đủ thứ đủ loại của CHXHCN Việt Nam thì ông Lê Quý Đôn sống lại cũng không nhớ hết, huống hồ chi cái đầu củ chuối của dân đen chúng em cộng thêm những bộ óc bã đậu của các đ/c CB của ta làm sao nhớ hết để mà thực hiện...

    Trả lờiXóa
  13. Xin được hỏi: 'khu đen' hay 'cu đen'. Cụ Hồ nói cán bộ là đầy tớ của nhân dân, lãnh đạo càng là đầy tớ có hạng. Thế thì nói xấu đầy tớ có bị khép tội không. Thật ra chẳng nên tốn công bình phán về loại này, nhưng lại nghĩ chỉ là chuyện thư giãn cuối tuần thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Phạt phải đi đôi với thuởng. Nói xấu = nói sai sự thật theo hướng ko tốt. Còn nói đúng sự thật thì có được thưởng ko?

    Trả lờiXóa