Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tin NÓNG: CHỦ TỊCH TỈNH BẮC NINH BỊ ĐE DỌA


Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh.
.
Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh cầu cứu Thủ tướng vì bị đe dọa

VNE

Thứ tư, 15/3/2017 | 22:05 GMT+7 

Sau khi đề nghị dừng các dự án khai thác cát, Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh cùng một số cán bộ đã bị gọi điện thoại, nhắn tin đe dọa. 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hữu Thành có văn bản gửi Thủ tướng; Bộ trưởng Giao thông vận tải đề nghị tiếp tục tạm dừng dự án nạo vét, khơi thông luồng đường thủy nội địa kết hợp tận thu sản phẩm trên sông Cầu.

Tỉnh Bắc Ninh đề nghị Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an vào cuộc điều tra việc "các cá nhân từ trung ương đến địa phương đứng sau bảo kê, đe dọa" cán bộ chuyên môn, lãnh đạo sở, ngành và Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh làm sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng.
.
Ảnh minh hoạ: Bá Đô

Trước đó, một số lãnh đạo cơ quan tại Bắc Ninh đã bị "khủng bố" tin nhắn, điện thoại với nội dung phải để cho dự án trên sông Cầu tiếp tục được thực hiện. Ngày 15/3, ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cũng xác nhận, gần đây cũng bị "đe dọa".

Gần đây, UBND tỉnh Bắc Ninh đề nghị tạm dừng một dự án nạo vét, khơi thông luồng đường thủy nội địa, kết hợp tận thu sản phẩm trên sông Cầu vì cho rằng trong quá trình làm dự án đã xảy ra tình trạng hút cát trái phép. Bắc Ninh lo ngại việc này, dẫn đến bờ bãi sông đã bị sạt lở gây ảnh hưởng đến đời sống người dân và khiến phải chi hàng chục tỷ đồng để khắc phục hậu quả.

Phương Sơn 

Fb Trung Trần bình luận: Chủ tịch một tỉnh, nắm trong tay một dàn công an, quân đội, tòa án, viện kiểm sát... và nhiều dư luận viên, vậy mà còn bị đe dọa. Ông nên nghỉ !

 

4 nhận xét :

  1. Bọn này to gan thật, dựa lưng vào ai mà dám đe dọa cả chủ tịch tỉnh? Đúng là sức mạnh của mùi tiền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi e đây chẳng qua cũng là màn kịch...

      Xóa
  2. Có cả CB trung ương cấu kết với XH đen mới kinh! Nhưng sao cùng trong dự án này có cả Bắc Giang mà sao lãnh đạo này không bị sao? Chỉ có Bắc Ninh thôi ư?

    Trả lờiXóa
  3. Chắc trận dịa Yên Bái
    Dời xuống Bắc Ninh ta
    Xưa lâm tặc, nay cát
    Cắc bụp là cắc bụp xòa

    Trả lờiXóa