Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Tin NÓNG: BẮT ĐẦU RỜ ĐẾN CÔ BỒ NHÍ CỦA BÍ THƯ THANH HÓA


Căn biệt thự 3 mặt tiền tại khu đô thị Bình Minh, TP.Thanh Hóa của bà Trần Vũ Quỳnh Anh.
Ảnh: Thái Sơn.

Quan lộ thần tốc của 'hot girl' xứ Thanh
 
Thanh Niên
06:31 AM - 06/03/2017

Từ nhân viên thường, chỉ trong một thời gian rất ngắn, bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã được Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa tuyển dụng và liên tiếp bổ nhiệm giữ các chức vụ quan trọng tại sở này. 

Tin liên quan
Tỉnh ủy Thanh Hóa bác tin đồn Bí thư Trịnh Văn Chiến có 'bồ nhí'
Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến bác thông tin có 'bồ nhí'


Theo tài liệu của Thanh Niên, bà Trần Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, thường trú tại số 39 Đàn Xã Tắc, phố Tây Sơn 1, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Là người khá xinh xắn nên từ hồi đi học và kể cả khi đi làm, bà Quỳnh Anh luôn được bạn bè, mạng xã hội nhận xét như một “hot girl”. 
Tin liên quan:
Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến bác thông tin có 'bồ nhí'

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến nói các thông tin trên mạng xã hội những ngày qua là 'kinh khủng', nhằm mục đích bôi nhọ cán bộ. Tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản đề nghị Bộ Công an vào cuộc. 
Bổ nhiệm tốc hành 

Từ năm 2008 - 2010, với tấm bằng Cao đẳng (CĐ) Công nghệ thông tin ở Nghệ An, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Sau khi tốt nghiệp cử nhân tin học (hệ tại chức) Trường ĐH Vinh, đầu năm 2011, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Trung tâm kiểm định chất lượng của Sở Xây dựng Thanh Hóa (không qua thi tuyển). Năm 2012, bà Quỳnh Anh được điều về Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản của sở này. Từ tháng 10.2013 - 4.2014, bà nghỉ sinh con đầu lòng. 

Tháng 4.2015, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bổ nhiệm làm Phó trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, và chỉ 6 tháng sau (tháng 10.2015), được bổ nhiệm làm trưởng phòng. Việc bổ nhiệm một người không có trình độ chuyên ngành làm lãnh đạo cấp phòng đã gây nhiều dị nghị trong nội bộ Sở Xây dựng Thanh Hóa vào thời điểm đó. Bởi thực tế, với trình độ chuyên môn như trên, bà Quỳnh Anh không đủ cả tiêu chuẩn để được tuyển dụng làm công chức của Sở (thông qua thi tuyển), chứ chưa nói đến chuyện liên tiếp được bổ nhiệm làm lãnh đạo phòng. 

Theo hồ sơ tự khai ngày 25.5.2015 để đi học cao cấp lý luận chính trị tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, bà Trần Vũ Quỳnh Anh ở phần trình độ đã khai rõ: “2005 - 2009, học tại ĐH Vinh, chuyên ngành tin học, hệ tại chức; từ năm 2013 - 2015 học thạc sĩ quản trị kinh doanh, hệ chính quy tại ĐH Quốc gia Hà Nội, sắp tốt nghiệp”. Nếu phần tự khai của bà Quỳnh Anh là chính xác, trung thực thì có nghĩa sau khi nghỉ sinh, bà này tiếp tục theo học tập trung (hệ chính quy) tại Hà Nội. Điều đó đồng nghĩa với việc bà được liên tiếp bổ nhiệm làm phó phòng rồi trưởng phòng khi không trực tiếp công tác tại đơn vị trong một thời gian dài. Chưa kể, trong khoảng thời gian từ năm 2013 - 2015, bà Quỳnh Anh vừa nghỉ thai sản, vừa theo học thạc sĩ nhưng vẫn được bầu vào Ban Chấp hành Đảng ủy Sở. 

.
Bà Quỳnh Anh được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Xây dựng 
(nhiệm kỳ 2015 - 2020) Ảnh: Tư Liệu

Lương thường thường, xài xe khủng 

Sự thăng tiến bất thường trên cũng chưa gây ngạc nhiên về bà Quỳnh Anh. Bởi với thu nhập hằng năm khoảng 60 triệu đồng như trong hồ sơ tự khai của mình, gia đình không mấy khá giả, nhưng bà này được cho là có khối tài sản “khủng” lên tới hàng chục tỉ đồng. Bà Quỳnh Anh từng sở hữu một căn biệt thự lớn 3 mặt tiền tại khu đô thị bắc đại lộ Lê Lợi (khu đô thị Bình Minh), P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa (hiện căn biệt thự này đã được bà Anh chuyển nhượng cho... mẹ ruột của mình) và một chiếc xe Cadillac Escalade trị giá nhiều tỉ đồng. 

Không những đây là xe sang, biển số “độc” trùng với năm sinh của bà Quỳnh Anh (30E-019.86), đăng ký của chiếc xe này còn ghi rõ bà Trần Vũ Quỳnh Anh có địa chỉ tại lô 9, LK3 - khu đô thị Đại Thanh (xã Tả Thanh Oai, H.Thanh Trì, Hà Nội). Trong khi địa chỉ ghi trong hồ sơ lý lịch cũng như hợp đồng mua lô biệt thự tại khu đô thị Bình Minh (TP.Thanh Hóa) của bà này là tại số 39 Đàn Xã Tắc, phố Tây Sơn 1, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Hiện chiếc xe này cũng đã được sang tên cho một người khác.

Trước sự thăng tiến bất thường cùng với khối tài sản lớn như thế, nên từ giữa năm ngoái, trên mạng internet đã xuất hiện các status, đồn đoán bà Quỳnh Anh là “bồ nhí” của một lãnh đạo cao cấp tỉnh Thanh Hoá. Trước sự đồn thổi trên, ngày 19.9.2016, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có Công văn số 297-CV/TU gửi các cơ quan báo chí, chính thức bác bỏ tin đồn này.

Hoàng Hà - Thái Sơn

36 nhận xét :

  1. Đành là "rờ", nhưng "rờ" chỗ nào?
    Xem ra bà này cũng không lấy gì làm đẹp, nhưng được cái hai ba lửa rồi, dày dạn chinh chiến, cho ông bí thư Thanh Hóa vào sâu thì bà ấy leo lên.....giỏi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn quan chức CS đứa nào chẳng vấy bùn, tởm lợm lắm rồi. Nhưng cũng nghĩ rằng có bệnh như thế chúng mới tàn lụi chứ.

      Xóa
    2. SỜ CHỖ CẦN RỜ

      Xóa
    3. CÁC CỤ BẢO RỒI: SƯỚNG CON CU MÙ CON MẮT!

      Xóa
  2. Người không xấu nhưng kết cấu thơm lừng, quan bưng một tòa thiên nhiên đổi lấy một tòa biệt thự, quá hời!

    Trả lờiXóa
  3. Bài học chống tham nhũng của Trung Quốc: Bắt đầu từ bồ nhí!
    Khi quan chức tham nhũng lắm tiền nhiều của thì một nhu cầu tất yếu nảy sinh: tình dục. Và việc có bồ nhí trở thành phong trào. Nhu cầu này rất khó cưỡng. Nếu bắt đầu từ chiến dịch truy tìm bồ nhí, thì VN cũng có thể tham gia có hiệu qủa vào chiến dịch đả hổ diệt ruồi. Còn chuyện cô Quỳnh Anh, có lẽ chỉ có cô và bồ của cô là không công nhận cô là bồ nhí, còn ai biết cô và bồ của cô họ đều không nghĩ thế.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu khui ra hết thì chắc là mấy trăm ông uỷ viên trung ương,chẳng ông nào là không có bồ nhí cả.

    Trả lờiXóa
  5. hi hi thui ra mới biết béo gầy

    Trả lờiXóa
  6. ĐẸp thế thì già cả như tui cũng muốn rờ nữa là ông BT chức trọng quyền cao,tiền nong dồi dào,no đủ mọi bề thì chịu sao cho thấu

    Trả lờiXóa
  7. Ngày xưa làm đĩ chỉ vì tiền, một số họ vì hoàn cảnh phải dấn thân vào chốn bùn dơ. Bây giờ bọn đĩ như cô quỳnh anh không phải nhà nghèo mà chúng làm đĩ mà vì chức quyền và cộng với tiền. Bọn quan chức dơ dáy như lão chiến đã tạo nên lớp người làm đĩ như cô quỳnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng: bọn quan chức thì dơ dáy, bọn con đĩ thì bán trôn làm giàu và lên chức thăng quan, loại quan chức như BT Chiến và con đĩ quỳnh anh thời nay nhiều vô kể.

      Xóa
  8. Lão Chiến nói Quỳnh Anh không phải bồ và không có con với Quỳnh Anh. Xét nghiệm ADN sẽ biết. Phen này Chiến nghẻo là cái chắc. Đảng bắt buộc phải làm những vụ như thế này, bắt buộc phải quét sạch tham nhũng, bắt buộc phải đổi mới thì mới bảo đảm được nền hòa bình cho dân tộc.

    Trả lờiXóa
  9. Đề nghị ông GS TS Nguyễn Phú Trọng giải cho ra bài toán:tại sao đảng viên khi có chức có quyền lại hư hỏng,sa đọa,quái dị hàng loạt thành bộ phận không nhỏ vậy?Nếu không giải được ông nên từ chức sớm vì bản thân ông trước khi trở thành TBT thì cũng đã có nhiều năm là ủy viên BCT rồi.Do vậy trách nhiệm"xây dựng đảng"của ông không hiệu lực,không đúng phương pháp,hệ quả này không thể đổ cho ai được đâu ông ạ.Kính ông

    Trả lờiXóa
  10. Chức tước bổng lộc của chính quyền là thứ để lũ quan chức CS (cụ thể là BT tỉnh uỷ tỉnh Thanh Hoá Trịnh Văn Chiến) ban phát, đổi chác lấy tình, mua bán lấy tiền, trong khi để muôn dân đói khổ, hàng năm cứ tết đến là Trịnh Văn Chiến lại chống gậy xách bị ra trung ương xin gạo cứu đói. Vì vậy dưới mắt người dân thì Trịnh Văn Chiến là kẻ bất tài, vô đạo và đáng khinh bỉ tới tột cùng, loại quan chức như thế đáng lẽ phải cách chức ngay và truy tố trước pháp luật, thế nhưng đảng và chính phủ vẫn cứ tin dùng, thì đủ biết chế độ này mục nát tới cở nào. Thưa các vị lãnh đạo các vị cứ nói cho hay, chẳng ai tin các vị đâu.

    Trả lờiXóa
  11. Trao đổi với PV Dân trí chiều 6/3, ông Phạm Trọng Đạt - Cục trưởng Cục Chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ) cho rằng tỉnh Thanh Hoá phải làm rõ những vấn đề mà báo chí phản ánh về quá trình thăng tiến thần tốc và khối tài sản rất lớn của bà Trần Vũ Quỳnh Anh (SN 1986) - Trưởng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá.
    Như vậy có nghĩa là ông Phạm Trọng Đạt đang thoái thác trách nhiệm, ông muốn đẩy vụ việc cho cấp dưới.
    - Nếu Thanh Hoá làm được việc "kiểm tra" như ông nói thì họ đã làm từ lâu rồi. Rõ ràng là Thanh Hoá đang "bảo vệ nhau" bao che cho nhau.
    Đề nghị Ban Kiểm tra Trung ương và Thanh Tra chính phủ vào cuộc. Tình hình Thanh Hoá hiện nay rất nghiêm trọng. "Vỡ trận" đến nơi rồi...

    Trả lờiXóa
  12. Hoan hô báo Thanh niên đã vạch mặt tên BT Chiến, hoan hô Tễu đã cho đăng bài này.

    Trả lờiXóa
  13. Vốn tự có của cô quỳnh Anh xem ra cũng lợi hại đấy chứ, nó làm khuynh đảo cả một tỉnh (không chừng còn hơn thế nữa) thế mà bao kẻ anh hùng xứ Thanh và báo chí phải ngậm miệng. Vì sao vậy? Đó chính là sức mạnh của bí thư của đảng.

    Trả lờiXóa
  14. Vớ vẩn cái bình này bị cái lỗ kia nó nuốt mất thôi.
    Nhục, nhục.
    Anh hùng không chết ở biển cả lại chết ở cái vũng sâu có 1 tấc...



    Trả lờiXóa
  15. Gớm làm gì mà um sùm lên thế: Theo chỉ thị 15 năm 2007 của đảng CSVN thì trước áp lực của dư luận, đồng chí BT Chiến sẽ chỉ đạo công an vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc của tôi và cô Quỳnh Anh và công an Thanh Hoá sẽ có ngay một thông báo: Không có dấu hiệu tội phạm và đình chỉ điều tra.
    Dư luận vẫn không đồng tình vì đồng chí Chiến "vừa đá bóng vừa thổi còi" và TBT Nguyễn Phú Trọng sẽ chỉ đạo Uỷ ban kiểm tra trung ương vào cuộc (uỷ ban này rất chi là to vì nó đứng trên hệ thống pháp luật) và rốt cuộc uỷ ban kiểm tra trung ương sẽ ra một tuyên bố: Đồng chí BT Chiến và cô Quỳnh Anh có vi phạm điều lệ đảng, tuy nhiên nhân thân tốt có công với cách mạng và đưa tỉnh Thanh hoá từ nghèo tới nghèo cho nên nghiêm khắc phê bình đồng chí Chiến và chấm hết.
    Còn nếu dư luận vẫn không đồng tình thì trước hết đồng chí Chiến sẽ cùng cô bồ nhí Quỳnh Anh tẩu tán tài sản (quỳnh Anh đã làm) sau đó sẽ có đội quân ngầm bố trí cho đôi tình nhân này cao chạy xa bay ra nước ngoài với khối dola vàng bạc để sống một cuộc sống vương giả ở nước ngoài và ông Nguyễn Phú Trọng sẽ ra lệnh bắt giống hệt như lệnh bắt Trịnh Xuân Thanh, xem như vở kịch mang tên họ Trịnh diễn ra và kết thúc hoàn hảo.

    Trả lờiXóa
  16. Tình hình Thanh Hoá hiện nay là rất nghiêm trọng. Nguy cơ "Vỡ bình quý" đến nơi rồi...

    Trả lờiXóa
  17. đây là hình thức mại dâm lấy quyền để có tiền còn nguy hiểm gấp tỷ lần mại dâm bình dân

    Trả lờiXóa
  18. Theo luật phòng chống tham nhũng, báo chí là một kênh thông tin đủ điều kiện để cơ quan bảo vệ pháp luật lấy làm chứng cứ điều tra, không cần đợi đến ban kiểm tra tính kết luận. Mỗi khi nếu phát hiện có sai phạm đã được báo chí, dư luận phanh phui thì Viện kiếm soát, cơ quan điều tra thực hiện chức năng chấp pháp ; Cưs đợi thực hiện theo quy trình hiện nay thì chẵng bao giờ chống được tham nhũng, tiêu cực cả./.

    Trả lờiXóa
  19. Đàn ông quan tắt thì chầy
    Đàn bà quan tắt nửa ngày lên quan

    Các cụ dạy cấm có sai.
    Ở VN mình cái gì cũng có thể xảy ra. Hết tham nhũng vỉa hè lại tham nhũng tình dục.

    Trả lờiXóa
  20. Thằng cu Chiến này làm nhục dòng họ Trịnh của tao quá !

    Trả lờiXóa
  21. Mình đọc đâu đó về em này, ban đầu của anh này, sau anh này dùng làm quà biếu anh này, rồi anh này chia sẻ cho anh này để đổi lấy cái này... Phải là của ngon vật lạ thế nào thì người ta mới chia sẻ thế chứ. Dân Mocxì chấm com gọi là share hàng cho nhau.

    Trả lờiXóa
  22. Nếu không có ô dù che chắn thì chỉ cần có 1 lá đơn nặc danh thôi, khỏi cần điều tra xác minh đã bị điều chuyển công tác...Ở đây phải có 1 thế lực rất quyền lực đỡ đầu (bảo kê) cho Quỳnh Anh. Vì vậy nên Trần Vũ Quỳnh Anh mới Bất khả xâm phạm...Vụ này ngoài khả năng xử lý của Chính quyền Thanh Hoá.
    Thanh tra chính phủ và Ban Kiểm tra TW phải vào cuộc xử lý rứt điểm và công khai trước dư luận.

    Trả lờiXóa
  23. Truyền thống của Thanh hoá về chuyện LÙM XÙM thì đã có từ lâu hay sao ấy ... vì mình chợt nhớ đến chuyện " Cái đêm hôm ấy đêm gì ? " mà người viết nó phải trốn chui lủi ra tận Hà nội ...
    Đáng tiếc là sao dân TH và nhiều nơi vẫn phải chịu cảnh đời khổ ?

    Trả lờiXóa
  24. Thật số Quỳnh Anh quả đúng hên
    Hai bàn tay trắng cứ đi lên
    Hỏi ra mới biết là cô ả
    Có lỗ rất sâu đựng bạc tiền

    Trả lờiXóa
  25. Mình bí thư rờ chửa đủ sao
    Còn ông nào nữa đến đây nào
    Quỳnh Anh cười khẩy: Ta thách đấy
    Nơi ấy hang hùm chẳng bỡn đâu

    Trả lờiXóa
  26. Phải làm rõ thôi. Đảng ta là văn minh là công minh mà.

    Trả lờiXóa
  27. Chẳng chút màu mè, chẳng chút thơ
    Mà sao lắm kẻ lại thích rờ
    Rờ rồi, rờ nữa, kia rờ mãi
    Rờ đến bao giờ hết mộng mơ...

    Trả lờiXóa
  28. Cô ấy nhân tình vua xứ Thanh
    Thách thằng nào dám đến đây tranh
    Có ưng rờ chút ông cho tý
    Tự ý là vương việc chẳng lành

    Trả lờiXóa
  29. Nhiều người dân Thanh Hoá cho rằng ông Trịnh Văn Chiến làm quá mạnh tay, vì vậy nên ông bị 1 số người không ưa ông đã tung lên mạng những bí mật về ông, làm cho dư luận bàn tán.
    Người ta còn nói riêng vụ Flc Sầm sơn mượn bàn tay chính quyền Thanh Hoá cướp đoạt đất đai và bờ biển của hơn 2 vạn dân Sầm sơn, đẩy họ vào cảnh bần cùng hoá, dẫn đến biểu tình lớn kéo dài 5 ngày liền tại TP Thanh Hoá, là do có sự giúp sức của ông Chiến, vụ việc này đã đủ các căn cứ kỷ luật cách chức ông Chiến...Còn vụ bồ nhí Trần Vũ Quỳnh Anh chỉ là giọt nước làm tràn ly.

    Trả lờiXóa
  30. Em này đã xin nghỉ việc, bán hết tài sản rồi, còn mỗi cái hang hùm, có ai rờ vào thì rờ, cô ấy cũng chẳng ngại. Mình nghĩ em này chả việc gì sất, đổi vốn tự có lấy tiền bạc chức tước cũng là sự thường, có đi có lại, đâu có ăn không của ai cái gì? Chết là chết mấy bố quan quyền lấy tiền thuế của dân, lấy chức tước của chính quyền để đổi chác cho cô ấy. Chơi là chơi mấy bố quan quyền, chơi gì cô gái lấy vốn của mình đi đổi tiền bạc, nghe không hào hiệp. Mà bọn quan quyền, cỡ bí thư chủ tịch một tỉnh, bố nào không có trong tay vài trăm tỉ, bỏ ra mấy chục tỉ chăm "rau sạch" cũng là chuyện thường ngày. Lại nhỡ câu nhỡ mõm: "Kính thưa các đồng chí chưa bị lộ...", thấy tởm cho cái chính quyền. Mà cô Quỳnh Anh còn là lãnh đạo đảng cơ sở đấy, lý luận chính trị cao cấp đấy, học trường đảng Nguyễn Ái Quốc đấy, quy hoạch phó giám đốc Sở đấy... Hết chịu nổi.

    Trả lờiXóa
  31. Mình nghĩ những kẻ như Trịnh Xuân Thanh, Quỳnh Anh vừa là tội nhân, nhưng cũng vừa là nạn nhân của chế độ. Mà nạn nhân có phần nhiều hơn. Nghĩ cũng có cái đáng thương hại. Một ông vơ vét tiền để cung phụng bọn quan trên, giờ vỡ lở, chúng phủi tay, phải bơ vơ đất khách qquê người. Một cô đổi cả tuổi trẻ, nhan sắc làm đồ chơi cho bọn tham quan, giờ vỡ lở, chúng phủi tay, tiền mất tật mang, sống quãng đời dài dằng dặc còn lại trong tủi nhục. Thương hại thay!

    Trả lờiXóa
  32. Yêu cầu thử ADN

    Trả lờiXóa