Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Tin NÓNG: BIỂU TÌNH TRONG GIÁ RÉT TRƯỚC PHỦ CHỦ TỊCH NƯỚC


Dũng Mai

TIN DÂN OAN BIỂU TÌNH

Sáng nay ngày 16 /1/2017 khoảng 40 Dân oan phía Nam biểu tình tại khu vực phủ Thủ Tướng & Phủ Chủ tịch nước. Bà con căng biểu ngữ tố cáo quan tham cướp đất cướp nhà. Tất cả đã bị lực lượng công an, dân phòng phối hợp, khống chế đưa lên xe Bus chở đi đâu chưa rõ.


Gần Tết nguyên đán lắm rồi, thời tiết giá buốt và những cuộc biểu tình liên tục của bà con không hề nhận được sự tiếp nhận tích cực nào từ phía các nhà lãnh đạo. Cộng đồng hình như cũng trở nên lạnh nhạt trước nỗi thống khổ của những người dân miền Nam đang chịu cảnh màn trời chiếu đất ở Hà nội.

Thật buồn.

.





Đoàn Thanh Giang

TIẾP TỤC BIỂU TÌNH:


Chiều nay 14g45p ngày 16-1-2017 ba gia đình tử tù oan: Hồ Duy Hải, Nguyễn Văn Chưởng, Lê Văn Mạnh cùng bà con dân oan các tỉnh phía nam đến Toà nhà Quốc Hội kêu oan cho 3 tử tù nói trên.


Đồng thời yêu cầu trả tự do cho chị Cấn Thị Thêu & yêu cầu trả đất trả nhà cho dân oan do bị quan tham địa phương tham nhũng CƯỚP sạch banh.


Bà con bị lực lượng cảnh sát cơ động , C.A & A.N chìm nỗi khống chế lên xe buýt gần Lăng ông Hồ.



8 nhận xét :

  1. Thả ngay người và trả đất ngay cho họ,bồi thường thiệt hại ngay là đúng,là nhân bản,là con người,là vì dân vì nước.là nguyện vọng của toàn dân,là nguyện vọng của toàn nhân loại !

    Trả lờiXóa
  2. Ối giời ơi là giời /Sao người dân nước CHXHCN Việt nam đã 42 năm rùi-mà vẫn cơ cực ,lầm than như thế này à / Có gì tiến bộ hơn thời kỳ thuộc Pháp năm 1945 không?hở các bác ????

    Trả lờiXóa
  3. Trần Thị Thảolúc 18:44 16 tháng 1, 2017

    Các bác dân oan ơi cố gắng chịu rét để đấu tranh nha .

    Trả lờiXóa
  4. Đất nước sẽ đổi thay tích cực khi người đứng đầu cao nhất có một chút lòng tự trọng!

    Trả lờiXóa
  5. Bản tin thời sự 19 giờ hôm nay 16/1/2017 loan tin Tập cận Bình nó mời ông Trọng uống trà. Ối giời, có ly trà mà ca nó đến tận may xanh, nào là ấm cúng, thân tình, tâm tình....
    Tập cận Bình mà nó trả cho ta cái Hoàng Sa và mấy hòn đảo Trường Sa thì nó mới tử tế! Đằng này nó giết quân ta chiếm đảo mà còn thân tình với nó được thì ai nhục?

    Trả lờiXóa
  6. Đảng - Nhà Nước - Quốc Hội ơi! Gần tết rồi sao các vị lại để dân kêu oan hoài vậy? Sao các vị lại bắt bớ dân mà không ai chịu giải quyết nỗi oan sai cho dân? Sao các vị cứ lấy đất của dân rồi bồi thường với giá rẻ mạt, rồi các vị đem đất đó bán cho đám doanh thương với giá cao ngất?
    Tinh thần trách nhiệm, đạo đức con người của các vị đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  7. Trời ơi chế độ ưu việt nhất mọi thời đại sao lại lắm dân oan thế này ?

    Trả lờiXóa
  8. Nếu rét quá cứ chết
    Chủ tịch nước bất can
    Bởi một điều dễ hiểu
    Ông này là CÔN AN

    Trả lờiXóa