Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

VỪA LÊN BỘ TRƯỞNG ĐÃ KHÔNG CÒN BIẾT MÌNH LÀ CON AI !


Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh. Ảnh: TTO.

“Một Chính phủ liêm chính 
thì không có chỗ cho người nhà”

Nguyễn Thảo
19:42 31/12/2016

BizLIVE - “Một Chính phủ liêm chính, kiến tạo thì không có chỗ cho người nhà, quan hệ cá nhân, phi pháp lý, vượt lên trên pháp luật”, Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh nói.


Trao đổi với báo chí chiều 30/12, về công tác rà soát nhân sự có gặp những trở ngại liên quan tới mối quan hệ hay không, Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết, Việt Nam là nước châu Á nên duy tình nhưng chúng ta đang xây dựng một nhà nước pháp quyền, yêu cầu một Chính phủ liêm chính, kiến tạo thì không có chỗ cho người nhà, quan hệ cá nhân, phi pháp lý, vượt lên trên pháp luật.

"Tôi tin không chỉ cá nhân tôi mà nhiều lãnh đạo khác có thể nhận được những yêu cầu, đề nghị, gợi ý. Thế nhưng trách nhiệm của từng cá nhân lãnh đạo Bộ Công Thương cũng như tập thể đủ sức giúp chúng tôi thực hiện đúng quan điểm, chủ trương định hướng mà chúng tôi đã thống nhất thông qua”, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nói.

Cũng theo Bộ trưởng, thời gian vừa qua Bộ Công Thương đã thu hồi một loạt quyết định bổ nhiệm sai và các chức danh quy hoạch không đúng quy định, Bộ trưởng Công Thương cho rằng, đây là phần việc nhằm thực hiện triệt để theo đúng kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Về thực trạng, một số trường hợp lãnh đạo quản lý ở doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp có vấn đề liên quan liên quan đến những vụ việc đang được thanh kiểm tra, thậm chí điều tra, đã không thực hiện đúng pháp luật về việc đi nước ngoài, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết, trong thẩm quyền Bộ Công Thương đã chủ động thực hiện các biện pháp như yêu cầu các đơn vị thực hiện đầy đủ trách nhiệm trong quản lý cán bộ, đặc biệt liên quan xuất nhập cảnh, quản lý cán bộ trong các chuyến công tác nước ngoài.

“Với trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật thì phải có biện pháp xử lý, nếu vi phạm đó có dấu hiệu vi phạm hình sự thì báo cáo cơ quan công an”, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh thông tin.

Bộ trưởng Công Thương cũng khẳng định tiếp tục chấn chỉnh công tác cán bộ, bao gồm phân cấp trách nhiệm quản lý cán bộ, công chức. Mặt khác quan tâm đến những dự án có vấn đề, có dấu hiệu vi phạm và đang chịu kiểm tra, thanh tra để có biện pháp phối hợp quản lý cán bộ.

“Đặc biệt Bộ Công Thương xem xét phối hợp với lãnh đạo Bộ Công an để phối hợp liên bộ, xử lý vi phạm với các vụ án kinh tế, các dự án có thể xảy ra những bất ổn về công tác cán bộ. Nhưng các biện pháp này phải được thực hiện đúng pháp luật, không xâm phạm quyền công dân", Bộ trưởng cho biết thêm.

NGUYỄN THẢO

--------

Anh có phải con trai của Trần Đức Lương, nguyên Chủ tịch nước không? Nếu anh ko phải là con trai ông Lương mà là con của dân đen, thì anh có lên được cái chức Bộ trưởng được hay không?Thối ! Đầu năm đã thối quá! - Lời bình của Ngọc Vũ.

33 nhận xét :

  1. "Con lãnh đạo mà làm lãnh đạo là hồng phúc cho dân tộc" - Nguyễn Thị Quyết Tâm.
    Rõ ràng là tay Trần Tuấn Anh đang muốn tát vào mặt bà Tâm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tội nghiệp nhất là ông Lương đến giờ phút này mới biết mình bị cắm sừng.

      Xóa
  2. Khắm quá.... chúng làm như dân không biết chúng là ai vậy...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu thằng này không phải con ông Lương thì nó phấn đấu giỏi lắm cũng chỉ đến chức "Đội trưởng" đội vận tải chợ Đồng Xuân. Trước khi nói nhớ liếm mép đã Tuấn Anh nhé.

      Xóa
  3. Trơ trẽn.
    Sản phẩm của 6 anh lái buôn.
    Từ nền chính trị tuyệt tự đến nền chính trị cha truyền con nối, nền nào cũng hỏng.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu không phải là con trai Trần Đức Lương thì Trần Tuấn Anh có thể "tót" lên ghế bộ trưởng được không? Trần Tuấn Anh đang liếm mép nhưng tiếc rằng vết nhọ lại đang dính ở mũi, nên có liếm cũng không hết nhọ được.

    Trả lờiXóa
  5. Nghe con Trần Đức Lương nói lại nhớ câu Nguyễn Văn Thiệu nói.

    Trả lờiXóa
  6. Thằng này có phải là thằng nói: Nếu thép Cà Ná làm ô nhiễm môi trường thì tôi xin từ chức không? Thối, thối quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu cà ná lặp lại sự cố như Fomusa thì có từ chức cũng phải sử lý tội nữa cu cậu ạ!
      trò nỡm chăng?

      Xóa
  7. Đúng là quan chức CS, đứa nào cũng nói và nói một tuồng giống nhau.

    Trả lờiXóa
  8. CON GIAI ÔNG TRẦN ĐỨC LƯƠNG NÓI “Một Chính phủ liêm chính
    thì không có chỗ cho người nhà” HAY QUÁ!

    Vì ông ta là thí dụ sáng chói nhất về 1 chính phủ liêm chính .

    Trả lờiXóa
  9. " Một Chính phủ liêm chính thì không có chỗ cho người nhà".Vậy, nếu " Một chính phủ có chỗ cho người nhà..." thì bộ trưởng TTA kết luận thế nào ?

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là miệng quan - Trôn trẻ. Các cụ dạy cấm sai.

    Trả lờiXóa
  11. Thằng này nói ngu bỏ mẹ, thế mày ở đâu chui ra đấy? Bố mày là ai, nếu mày không phải con ông Trần Đức Luong kia thì với " Tài năng" như mày, liệu mày có ngoi lên được chức Bộ trưởng này không? Ai đặt ra cái qui định nước Châu Á là pharii " duy tình"? Thế Nhật bản nó là nước " Á Châu" à? Ai không cho phép cái gọi là " nhà nước kiến tạo" như Việt Nam không có chỗ cho người nhà lên làm quan? Sao mày dám tước đoạt cái cơ hội phấn đấu của những " con quan" nhưng giỏi thật sự? Về ngồi suy nghĩ lại đi nhé, chứ phát ngon quan điểm như vậy không xứng với cái ghế mày đang ngồi đâu nhé !

    Trả lờiXóa
  12. chuyện cười đầu năm tuấn anh kể cho mọi người

    Trả lờiXóa
  13. Cái tâm của Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh là đánh đổi tính mạng Dân Việt lấy thép Cà ná.

    Trả lờiXóa
  14. Tội nghiệp !. Làm con, làm tới chức Bộ Trưởng mà không nhớ mình là con của ai !

    Trả lờiXóa
  15. Tên này nói không sợ ngượng, tự hỏi lại mình là con ai ?

    Trả lờiXóa
  16. Đất nước của những con ông cháu cha làm quan. Rồi chính họ lại nói:"Một chính phủ liêm chính không có chổ cho người nhà"?!

    Trả lờiXóa
  17. Cần phải cách chức Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh-Kẻ ngang nhiên thách thức cả Đảng, Nhà nước và toàn dân Việt Nam ! Khi gây ra thảm họa cho đất nước mà lại bảo từ chức thì đúng là một kẻ vô liêm sỉ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ chức tức cu cậu chạy làng sao?

      Xóa
  18. Ỉa trong quần cũng không thối bằng miệng quan chức việt nam ta!

    Trả lờiXóa
  19. Chính phủ hiện tại của TT Phúc có bao nhiêu Thứ, Bộ trưởng là con ông cháu cha, ai biết thống kê cho mọi người rõ chính phủ liêm chính!

    Trả lờiXóa
  20. Trần Tuấn anh là một tay lợi ích nhóm chính hiệu của Bộ Công Thương, em em như Vũ Huy Hoàng. Ông ta cũng là cánh hẩu của ông Hoàng, ôm chân 3X. Nhà ông trần đức lương tham nhũng có gen ai cũng biết. Trần tuấn anh lúc làm thứ trưởng vào làm hiệu trưởng đại hoc công nghiệp TP. HCM nhận lương khủng ngoài lương thứ trưởng bị Bộ Giáo Dục ĐT bắt trả lại và thôi kiêm chức hiệu trưởng. Tuy nhiên anh ta vẫn thọc tay sâu vào Trường này, cài đặt đồng hương lúc đó chỉ là thạc sỹ làm hiệu trưởng, anh ta làm chủ tịch hội đồng trường, lôi cả le phước vũ, chủ tịch tôn hoa sen, tác giả của thép Cà Ná vào hội đồng trường ĐHCN TP HCM. Mọi người đều biết việc anh ta xử lý cán bộ ở Bộ Công Thương chỉ là giả vờ theo chỉ thị của Bộ Chính Trị còn riêng anh ta lại bao che đằng sau. Anh ta đã từng khẳng định việc đề bạt con ông vũ huy hoàng vào Sebeco là đúng quy trình. Bây giờ anh ta lấy cái danh Bộ trưởng mà đảng cho anh ta để mặc cả cuộc sống của nhân dân Miền Trung trong vụ thép Cà Ná của ông bạn cọc chèo lê phước vũ. Đừng láu cá thưa ông trần tuấn anh, nhân dân biết hết.

    Trả lờiXóa
  21. Nghe rằng anh này đả từng làm tổng lảnh sự ở Sanfrancisco(Mỷ)và kiếm tiền khá nhiều của việt kiều khi cấp visa nhập cảnh nên không ít tai tiếng xấu. Gần đây vụ nhà máy thép Cà nà anh ta ủng hộ rất tích cực mạnh mẻ cho dự án này vì vợ anh ta và vợ ông giám đốc dự án thép Cà nà là 2 chị em ruột,không loại trừ khả năng anh ta có cổ phần trong dự án khủng này?

    Trả lờiXóa
  22. Thằng nầy nói đúng !VN không có một chính phủ liêm chính vì nó có chổ cho người nhà ! chứng nhân là NÓ !

    Trả lờiXóa
  23. viêc bình thuòng như cân đường hôp sữa của đất nước CS . ko bao giờ biết xấu hổ khi phát ngôn.

    Trả lờiXóa
  24. vua hài đất viêt

    Trả lờiXóa
  25. Ăn cháo đái bát. Nhờ con ông cháu cha mà lên làm BT, vừa lên lại tuyên bố "chính phủ liêm chính không có chỗ cho người nhà". Xạo hết chỗ nói

    Trả lờiXóa
  26. Theo dõi dư luận bàn tán về nhân sự của chính quyền mới sau đại hội 12, thấy có nhiều lời khen ông nọ bà kia, nhiều lời chê ông nọ bà kia, nhiều người bình phẩm này nọ, nhiều người hoài nghi, nhiều người tin tưởng… Tôi lại nhớ truyện Đào kép mới của Nguyễn Công Hoan, lại nhớ Ông Phỗng Đá, Anh Phường Chèo của Nguyễn Khuyến, lại nhớ… Nhưng tôi nhớ ông tôi bảo: Tất cả các diễn viên trên sân khấu hài, đều là hề cả, sao có thể tin hay không tin anh nào. Hãy xem đó là một trò hề dùng để mua vui, hơn là chê bai hay khen ngợi nó. Nói như ông Mác rậm râu, đại ý: Tất cả những chính thể sắp tiêu vong đều diễn ra tấn hài kịch của chính nó. Ông hỏi: Vì sao phải như vậy? Rồi ông tự trả lời khá hóm hỉnh: “Để nhân loại từ giã quá khứ một cách vui vẻ”. Nhưng cả ông tôi và ông Mác đều đã thành người thiên cổ, nên không thấy rằng không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn đến như vậy khi phải xem mãi một tấn tuồng hài hết năm này qua năm khác.

    Trả lờiXóa
  27. Anh Phúc kêu rất to: Phải kiến tạo, kiến tạo... Nhưng lát sau thấy anh cả Trọng nạt: Cấm chuyển hóa, cấm tự diễn biến... Có chị nào đó ở Sài Gòn bảo, con quan mà làm quan là đất nước có phúc... Lúc sau lại thấy cậu Tuấn Anh quả quyết, làm quan không dùng người nhà, không dùng người nhà... Bát nháo chi khươn, chẳng hiểu ra thế nào. Trong chuyện này, có lẽ đau nhất là anh Lương, nó bảo nó không phải người nhà với anh. Biết đâu nó nói thật?

    Trả lờiXóa
  28. Miễn bình luận

    Trả lờiXóa