Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Nguyễn Thúy Hạnh: NĂM 2016 CỦA TÔI


 
2016

Nhìn lại cuộc đời ít nhiều chìm nổi và đã ở nửa cuối của mình, thì có lẽ quyết định tự ứng cử Quốc hội cộng sản là hành động mạnh dạn nhất đối với mình. Nhiều lúc chính mình cũng không tin nổi sao mình lại dám làm điều đó, giống như đưa tính mạng ra làm vật thí nghiệm, đem danh dự cho người ta chà đạp rộng rãi trên truyền thông chính thống và qua những cuộc đấu tố trắng trợn mà nói như anh Nguyễn Kim: "Chơi trò cảm giác mạnh". Ko những vậy, bọn mình còn phải đối mặt với sự chỉ trích, dè bỉu, chế nhạo từ chính những người đấu tranh dân chủ, rằng là ảo tưởng, rằng muốn ngồi chung mâm với CS...

Mọi thứ đã xảy ra đúng như mình dự liệu trước khi ứng cử. Và bọn mình đã từng bước vượt qua để vạch trần, tố cáo trò dân chủ giả hiệu trong bầu cử của nhà cầm quyền cộng sản, bằng chính những gì đã xảy ra với mình trong quá trình ứng cử, đặc biệt là trò đấu tố trơ tráo của cái gọi là "hiệp thương" ấy. Mình đã KHÔNG ĐỨNG NGOÀI CUỘC MÀ TỐ CÁO SUÔNG.

Động lực giúp mình dám đối mặt chính là khát vọng tự do dân chủ cho mọi người mà trước tiên là cho cá nhân mình. Và có một động lực lớn hơn đó là những người bạn, đồng đội, người thân, và đặc biệt là người tri kỷ Huynh Ngoc Chenh, đã đứng bên mình, giúp đỡ, khích lệ.

Hôm nay, ngày cuối cùng của năm, nhìn lại sự kiện đó, cảm xúc lại trở về với mình dào dạt. Mình nhớ và biết ơn những người bạn trong nhóm Hỗ Trợ và nhóm Ứng Cử của mình, những người đã sát cánh bên mình, giúp bổ sung kiến thức, kỹ năng cho mình có đủ nghị lực và sự tự tin.


Ứng cử Quốc hội đã để lại dấu ấn sâu sắc ko thể nào phai, là việc làm dũng cảm và có ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình. Và chính nó cũng giúp mình trưởng thành hơn trên con đường mình đi.

Một người bạn hỏi: "Giả sử sau này thay đổi chính thể thì bạn có ra ứng cử QH không?". Câu trả lời của mình là "KHÔNG". Việc đó để cho lớp trẻ đầy nhiệt huyết và năng lực, mình sẽ là người cổ vũ hết mình.

"Hà Nội, 7/2/2016

Tôi: Nguyễn Thúy Hạnh, Hà Nội
Cử nhân ngoại ngữ, cử nhân kinh tế.

Thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân, tôi tuyên bố ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 2016 - 2021!

Vì một xã hội dân chủ đích thực, và tập sự cho một xã hội dân sự, đồng thời để chứng minh rằng có hay không việc "bầu cử dân chủ" thật sự ở Việt Nam như đảng cộng sản vẫn tuyên truyền, tôi chấp nhận đương đầu với màn ném đá và đấu tố tại tổ dân phố của cái gọi là "hiệp thương", hay những sự bôi nhọ, sách nhiễu khác của họ.

Tôi ko sợ bị mang tiếng háo danh hay tham vọng quyền lực, bởi mọi người đều biết chẳng ai lọt được vào Quốc hội nếu ko do đảng chọn, đây là hi sinh, và chúng tôi chấp nhận sự hi sinh này!

Tôi sẽ nỗ lực hết mình!!!"
 

3 nhận xét :

  1. Hạnh đẹp, hạnh nói hay! tôi yêu em.

    Trả lờiXóa
  2. Madam Thúy Hạnh trúng cử đại biểu thì chị Ngân biết đi đâu về đâu?

    Trả lờiXóa
  3. mong chị sẽ chiến thắng để đi đến đích

    Trả lờiXóa