Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Đắc Lắc: NỔ LỚN TẠI PHÒNG GIỮ VẬT CHỨNG VỤ ÁN

Nổ lớn trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk, 
2 người chết

VNE
Thứ hai, 12/12/2016 | 23:24 GMT+7 
 
Vụ nổ lớn phát ra từ phòng tạm lưu giữ vật chứng trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk, khiến nhiều nhà dân gần hiện trường bị hư hỏng, cửa kính vỡ tung.
Sức ép vụ nổ khiến nhiều mảng tường văng xa. Ảnh: A.X

21h ngày 12/12, một tiếng nổ lớn phát ra trong trụ sở Công an tỉnh Đăk Lăk. Sức ép tiếng nổ khiến nhiều ngôi nhà trong hẻm 25 đường Trần Hưng Đạo (TP Buôn Ma Thuột), phía sau trụ sở công an, bị hư hỏng, đổ sập.

"Khi đó tối chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng nổ như trời giáng, nhà cửa rung lắc mạnh. Ít lâu sau nghe tiếng xe hú còi vào ra trụ sở công an tỉnh mới biết là nổ trong ấy", một người dân kể.

Trao đổi với VnExpress, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn sau vụ nổ lớn xảy ra tại cơ quan này.

"Thông tin ban đầu cho thấy, vụ nổ xảy ra tại phòng tạm lưu giữ vật chứng. Số liệu thương vong vẫn chưa xác minh", ông Rơi nói.

23h15, Bệnh viện đa khoa Đăk Lăk cho hay, bốn người bị thương trong vụ nổ được đưa đến cấp cứu, nhưng hai nạn nhân đã tử vong. Hai người bị thương đang được điều trị.

*Tiếp tục cập nhật
Phước Tuấn - Xuân Ngọc

4 nhận xét :

  1. Dám có thằng nào ăn trộm đồ vật rồi muốn phá hủy để phi tang chứ gì ?

    Trả lờiXóa
  2. Sẽ có thông tin ậm è ậm ạch cho nhân dân sáng tỏ, yên tâm.............

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này do sơ suất thôi . Phòng hóa chất của Công an môi trường sát ngay cạnh phòng vật chứng nên vụ việc mới nghiêm trọng như vậy . 6 cảnh sát trên đều trong ca trực tại 2 phòng . Phòng vật chứng bao gồm rất nhiều bom lựu đạn thu giữ của đối tượng trong thời gian khá lâu nên việc xãy ra tai nạn là không thể tránh khỏi

      Xóa
  3. Vụ này điều tra không có gì khó khăn, có 3 người chết nhưng vẫn còn 3 người sống, cứ hỏi họ là rõ nguyên nhân.
    Nghe tin vỉa hè nguyên nhân nổ là do vật thể lạ, các cán bộ Phòng CS Môi trường thu về và nhờ CB phòng KTHS đến giám định xem là vật gì, Đang tháo ra thì phát nổ, một số CBCS đứng xem đều bị thương hoặc hy sinh.

    Trả lờiXóa